久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình điều khiển bàn di chuột
更多下载地址
Trình điều khiển bàn di chuột ASUS phiên bản phổ thông Win7/8+WIN10 V4.0.12 phiên bản chính thức

软件大小:53.8MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình điều khiển bàn di chuột

软件等级:

更新时间:2022-11-14

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trình điều khiển bàn di chuột ASUS đã được cập nhật lên phiên bản V4.0.12. Tôi chia sẻ với bạn tại đây. Nó hỗ trợ hệ thống Win7/WIN8.1/Win10 và hỗ trợ 32-bit/64-bit. Nói cách khác, máy tính xách tay không thể hoạt động nếu không có chuột, vì vậy sau khi cài đặt hệ thống mới, bạn phải cài đặt trình điều khiển bàn di chuột ASUS này là phổ biến và có thể được cài đặt và sử dụng trực tiếp trên máy tính xách tay ASUS thông thường.

Sau khi cài đặt, ngoài các thao tác trên bàn di chuột thông thường, bạn còn có thể thực hiện các hướng dẫn thao tác bằng một ngón tay, hai ngón tay và ba ngón tay. Nó không chỉ bao gồm trình điều khiển mà còn cả phần mềm phù hợp. Bạn có thể sử dụng phần mềm để thiết lập một số chức năng. của bàn di chuột. Ngoài ra, nó còn có chức năng ngăn chặn việc vô tình chạm vào bàn di chuột khi gõ. Nó có thể xác định sự tiếp xúc giữa lòng bàn tay và các ngón tay và xử lý khác nhau, để bàn di chuột không bị vô tình chạm vào khi gõ. Các chức năng tương ứng của phần mềm phù hợp bao gồm ba cử chỉ, nút trên bàn di chuột và phát hiện chuột, vì vậy các chức năng này vẫn rất mạnh mẽ nhưng bạn sẽ không có những chức năng này nếu không cài đặt trình điều khiển này.

Lưu ý: Để bật bàn di chuột ASUS, vui lòng cài đặt sẵn phiên bản ATK Package V1.0.0050 (bạn không cần cài đặt nó cho một số phiên bản), sau đó cài đặt trình điều khiển này.

  • 下载地址
Trình điều khiển bàn di chuột ASUS phiên bản phổ thông Win7/8+WIN10 V4.0.12 phiên bản chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部