久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ FTP
更多下载地址
Tải xuống EagleGet (Falcon High Speed ​​Downloader) phiên bản Trung Quốc miễn phí v2.1.6.3

软件大小:10MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ FTP

软件等级:

更新时间:2022-08-22

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Eagle High-Speed ​​Downloader (EagleGet) có đặc điểm là tốc độ nhanh, ít tốn bộ nhớ và hoàn toàn miễn phí. Phần mềm dựa trên công nghệ đa luồng vững chắc. EagleGet có thể tận dụng tối đa băng thông để tăng tốc tải xuống trong môi trường mạng tốc độ cao, đồng thời duy trì sự ổn định tốt trong môi trường tốc độ thấp. Ngoài khả năng tải xuống và tăng tốc tệp cơ bản, tải xuống video trực tuyến EagleGet còn là chức năng đặc trưng và quan trọng của nó. Nó cung cấp khả năng tìm kiếm và tải xuống video trên web mạnh mẽ và có thể dễ dàng tải xuống các tệp video và âm thanh trực tuyến. Hiện tại, nó có hỗ trợ tốt cho hầu hết các tệp âm thanh nước ngoài. các trang web video và trong nước Trang web video tôi đã thử nghiệm hỗ trợ Youku, Tudou, Sohu Video, Ku6 và các trang video khác. EagleGet cắt tệp cần tải xuống thành nhiều phần và sử dụng đa luồng để tải xuống đồng thời nên quá trình tải xuống rất nhanh. Hỗ trợ HTTP, HTTPS, FTP, MMS, RTSP và các giao thức khác. Do đó, Youtube, Facebook, Dailymotion, Vimeo, Pandora, RedTube và XVideos có hỗ trợ tốt cho các trang web nước ngoài này. Hơn nữa, EagleGet được tích hợp vào IE, Chrome và Firefox. thông qua plug-in Chờ trong trình duyệt, tải xuống thuận tiện hơn. Thứ mà biên tập viên mang đến lần này chính là phiên bản tiếng Trung miễn phí của EagleGet, mời các bạn tải về và trải nghiệm!

Tính năng phần mềm

1. Tăng đáng kể tốc độ tải xuống; 2. Dễ dàng tiếp tục tải xuống bị gián đoạn; 3. Hỗ trợ tất cả các trình duyệt chính; 4. Tải xuống âm thanh và video HD từ các trang web 5. Được tối ưu hóa đặc biệt cho Youtube HD; quét chống vi-rút; 8. Phần mềm miễn phí dễ sử dụng.

Tính năng phần mềm

1. Cải thiện đáng kể tốc độ tải xuống. EagleGet sử dụng công nghệ đa luồng tiên tiến để chia tệp thành nhiều phần và truyền chúng đồng thời, có thể tăng tốc độ tải xuống lên gần 6 lần! 2. Dễ dàng tiếp tục tải xuống bị gián đoạn. Sự cố hệ thống, ngắt kết nối mạng, mất điện bất thường... Bất kể trường hợp nào gây ra gián đoạn tải xuống, bạn có thể tiếp tục tải xuống chỉ bằng một cú nhấp chuột. Công nghệ đa luồng tiên tiến của chúng tôi giúp bạn tiết kiệm thời gian, lo lắng và tiền bạc. 3. Hỗ trợ tất cả các trình duyệt chính EagleGet hỗ trợ tất cả các trình duyệt chính bao gồm Chrome, Firefox, IE và Opera. Cho dù bạn sử dụng trình duyệt nào, bạn đều có thể tận hưởng trải nghiệm tải xuống cực nhanh. 4. Tải xuống âm thanh và video độ phân giải cao từ các trang web EagleGet có thể phát hiện nội dung đa phương tiện trên các trang web như YouTube, Facebook, Dailymotion và Google Video. Bạn có thể tải xuống video HD trong Chrome, Firefox hoặc IE. 5. Được tối ưu hóa đặc biệt cho Youtube HD, EagleGet có thể tải xuống video thông thường và HTML5 từ Youtube và thu được video 1080p và 720p rõ ràng. EagleGet có trải nghiệm nhanh hơn, thông minh hơn và cao cấp hơn các phần mềm tương tự khác. 6. Tự động quét virus EagleGet có thể tự động gọi các phần mềm diệt virus trong hệ thống để quét khi quá trình tải file hoàn tất, chẳng hạn như Avira, AdAware, Avast, Spybot, AVG, McAfee, SpywareBlaster, v.v., giúp bạn tránh xa khỏi sự đe dọa của các chương trình độc hại. 7. Phần mềm miễn phí dễ sử dụng Cho dù bạn là người mới hay chuyên gia, giao diện và quản lý tác vụ được thiết kế cẩn thận của EagleGet sẽ cho phép bạn đạt được kết quả gấp đôi với một nửa công sức. Không giống như nhiều phần mềm tải xuống và chuyển đổi video YouTube chính thống, EagleGet hoàn toàn miễn phí.

  • 下载地址
Tải xuống EagleGet (Falcon High Speed ​​Downloader) phiên bản Trung Quốc miễn phí v2.1.6.3
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack IDM UltraFTP 64-bit v21.00.0.12 Máy khách SFTP (WinSCP) v5.16.4 Phiên bản tiếng Trung Tải xuống FileZilla phiên bản xanh Trung Quốc 32/64-bit v10.19 Tải xuống phiên bản xanh 8UFTP v3.8.2.0 Công cụ đồng bộ so sánh dữ liệu (FreeFileSync) v10.23 Ứng dụng khách FTP miễn phí (FileZilla) v3.46.2 phiên bản máy tính Trung Quốc màu xanh lá cây Tải xuống CrossFTP Enterprise phiên bản crack Trung Quốc v1.99.4 (có máy đăng ký Tải xuống phiên bản di động MP3jam xanh v1.1.6.0 máy chủ ftp (Cyberduck) v7.4.0.32960 Phiên bản tiếng Trung Wing FTP Server v6.2.9 phiên bản crack hoàn hảo Tải xuống phiên bản tiếng Trung WinSCP (máy khách SFTP) v5.16.7 flashfxp Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc v5.4.0 Tải xuống phiên bản kích hoạt vĩnh viễn máy khách FTP v10.0.2907 FileZilla (ứng dụng khách FTP miễn phí) (32/64 bit) tải xuống v3.47.0 tiếng Trung chính thức máy chủ ftp (fcyberduck) phiên bản máy tính Trung Quốc v7.0.2.30998 Wing FTP Server Corporate Phiên bản crack Trung Quốc tải xuống v6.4.0 (có đăng ký Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc miễn phí FTP Rush v2.1.8 Tải xuống SmartFTP 10 Enterprise Edition v10.0.2900 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống WinSCP phiên bản tiếng Trung (máy khách SFTP) 5.17.3 WinSCP (FTP client) phiên bản PC v5.15.3 tải xuống phiên bản tiếng Trung
返回顶部