久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > DLLEXE
更多下载地址
transfervrhost.dll 32/64 bit (có phương pháp sửa chữa) v1.2.12

软件大小:1.19 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:DLLEXE

软件等级:

更新时间:2021-06-17

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Nói chung, Transmissionvrhost.dll sẽ xuất hiện khi hệ thống nhắc rằng thiếu dll, đây là một tệp quan trọng được lưu trữ trong hệ thống máy tính. Tình trạng này thường xảy ra trong các ứng dụng trò chơi hoặc chương trình phần mềm và sẽ khiến chương trình không chạy bình thường. Chỉ cần bạn tải xuống bản vá này và làm theo các phương pháp dưới đây thì vấn đề có thể được giải quyết. Nếu máy tính của bạn vô tình làm mất tập tin này thì sẽ gặp rắc rối. Hệ thống sẽ không thể chạy bình thường về các phần mềm ứng dụng hoặc trò chơi do bị mất các tập tin quan trọng nên hệ thống windows sẽ không thể hoạt động bình thường. Cũng có thể virus mang theo khi tải phần mềm đã can thiệp vào trình tự hệ thống khiến file dll bị mất khiến các thành phần trong hệ thống máy tính không hoạt động bình thường. Nếu bạn gặp thông báo thiếu tệp này khi chạy phần mềm, sự cố có thể xảy ra. Nếu chương trình không thể chạy bình thường, bạn có thể tải xuống gói tệp này từ trang này để sửa chữa và giải quyết vấn đề này. desktop, sau đó sao chép và dán nó vào thư mục hệ thống phải không? transmitvrhost.dll

Cách sử dụng

1. Giải nén tệp đã tải xuống. 2. Sao chép file "transmitvrhost.dll" vào thư mục hệ thống. 3. Thư mục hệ thống nói chung là: (1) Hệ thống Windows 95/98/Me, sao chép nó vào thư mục C:\Windows\System. (2) Đối với hệ thống Windows NT/2000, sao chép nó vào thư mục C:\WINNT\System32. (3) Hệ thống Windows XP/WIN7/win10 (hệ thống 64 bit tương ứng với tệp dll 64 bit, hệ thống 32 bit tương ứng với tệp dll 32 bit), sao chép nó vào thư mục C:\Windows\System32. 4. Cuối cùng, nhấp vào menu Bắt đầu-->Chạy-->nhập regsvr32 transfervrhost.dll và nhấn Enter để giải quyết thông báo lỗi.

Vấn đề thiếu

1. Các ứng dụng như trò chơi không thể chạy bình thường. 2. Khi mở ứng dụng lên nó báo thiếu file dll. 3. Một cửa sổ bật lên cho biết dll bị thiếu xuất hiện trong quá trình vận hành hệ thống.
  • 下载地址
transfervrhost.dll 32/64 bit (có phương pháp sửa chữa) v1.2.12
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部