久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Hướng dẫn mã hóa đĩa U

Cách khóa hệ thống bằng ổ flash USB - ổ flash USB thông thường biến thành khóa ổ flash USB

作者:佚名 来源:互联网 更新:2020-06-20

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Trên thị trường hiện có một thiết bị gọi là khóa đĩa U, có thể dễ dàng khóa hệ thống. Chỉ khi cắm khóa đĩa U, bạn mới có thể vào lại hệ thống. Thật không may, thiết bị khóa đĩa U tương đối đắt tiền và chúng ta thường không tốn công sức mua nó. Vì vậy, chúng ta có thể sửa đổi đĩa U thông thường để nó có chức năng khóa đĩa U không? Chúng ta chỉ cần thực hiện các cài đặt sau trong hệ điều hành Windows 2000 trở lên để đạt được mục đích trên:

Trước tiên, hãy vào cửa sổ thư mục gốc của ổ đĩa flash, nhấp chuột phải vào vị trí trống, nhấp vào lệnh "Mới"/"Tài liệu văn bản" từ menu chuột phải xuất hiện và đặt tên của văn bản mới tạo tập tin vào "aaa.tzt";

Thứ hai, hãy mở chương trình Notepad và nhập mã lệnh sau vào giao diện chỉnh sửa của nó: nếu không tồn tại H:aaa.txt tắt máy -t 3 -s -c"Hệ thống đã bị khóa, hãy tắt ngay lập tức!"

Trong số đó, "H" được coi là ký tự phân vùng tương ứng với đĩa U vàshutdown.exe là chương trình tắt hệ thống. Vì tệp này không tồn tại trong hệ thống Windows 2000 nên chúng ta phải tải xuống từ. Hệ thống con "Windowssystem32" trong thư mục hệ thống Windows XP, sao chép và dán tệp Shutdown.exe vào thư mục con "Winntsystem32" trong hệ thống Windows 2000; lưu mã trên vào một tệp bó với phần mở rộng bat, giả sử chúng ta đặt tên cho tệp. "pass.bat".

Nhấp vào lệnh "Bắt đầu"/"Chạy" để mở hộp thoại chạy của hệ thống, nhập lệnh chuỗi "gpedit.msc", nhấp vào nút "OK" và nhập giao diện Chỉnh sửa chính sách nhóm của hệ thống; khu vực khung bên trái của giao diện, sử dụng chuột để mở rộng lần lượt các mục "Cấu hình người dùng", "Cài đặt Windows" và "Tập lệnh-(Đăng nhập/Đăng xuất)" và nhấp vào "Tập lệnh-( Đăng nhập/Đăng xuất)" Trong vùng hiển thị bên phải dự án, nhấp đúp vào tùy chọn "Đăng nhập" để mở giao diện cài đặt thuộc tính đăng nhập như trong Hình 4; nhấp vào nút "Thêm" trong giao diện này, sau đó thêm tệp đã tạo trước đó Chọn tệp tập lệnh "pass.bat" và nhập tệp đó, rồi cuối cùng nhấp vào nút "OK" để thoát khỏi giao diện cài đặt.

Sau đó, khi chúng ta thử khởi động lại hệ thống máy tính mà không cắm ổ flash USB, hệ thống sẽ tự động hiện lên thông báo "Hệ thống đã bị khóa, tắt ngay lập tức!" và hệ thống sẽ tắt ngay lập tức. ổ flash USB được lắp vào, hệ thống sẽ tự động bật lên. Khi hệ thống được khởi động lại, người ta thấy rằng hệ thống đã khởi động bình thường. bảo vệ.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部