久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Hướng dẫn mã hóa đĩa U

Phương pháp mã hóa bất ngờ-cách ẩn tập tin tùy ý trong ảnh

作者:佚名 来源:互联网 更新:2020-06-21

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Có nhiều cách khác nhau để bảo vệ quyền riêng tư của bạn, nhưng việc ẩn nó trong ảnh hẳn là rất tuyệt vời phải không?

Làm cách nào để ẩn file tùy ý trong ảnh là câu hỏi mà dạo gần đây rất nhiều bạn hỏi mình. Dưới đây là 2 cách để giải quyết vấn đề này.

Cách 1:

1: Chuẩn bị một hình ảnh, chẳng hạn như winhome.jpg. Chuẩn bị tệp đích, chẳng hạn như test.txt. Chúng tôi muốn ẩn test.txt trong hình.

  1. 2: Dùng WinRAR nén file test.txt cần ẩn đi. Tạo test.ra ​ 3: Mở dấu nhắc dòng lệnh: nhấp vào "Bắt đầu → Chạy" và nhập "cmd". ​ 4: Chúng tôi giả định rằng cả hai tệp đều được lưu trữ trong "D:". Nhập lệnh: copy /b D:winshome.jpg + D:test.rar D:winshome.jpg
    ​ 5: OK, hãy thử mở hình ảnh được tạo ra winhome.jpg, vâng, đó thực sự là hình ảnh gốc.
    6: Làm cách nào để mở tệp txt đó? Mở WinRAR, nhấp vào "File → Open (phím tắt Ctrl + O)", sau đó chọn loại file là "All files", tìm winhome.jpg, chọn open và xem có file txt không? Cách 2:

1: Chúng ta phải chuẩn bị một bức ảnh (ví dụ tên ảnh là diannao.jpg). Bạn cũng cần một thư mục. Chúng tôi sẽ sử dụng tệp txt để vận hành thư mục này và sau đó bạn phải cài đặt gói nén winrar. Sau khi chuẩn bị xong, đầu tiên hãy nén file chúng ta cần ẩn, đây là file txt, thành dạng gói nén winrar. Ví dụ: nếu bạn lấy một thư mục có tên xue51.txt, bạn có thể nén nó thành định dạng xue51.rar.

2: Sau khi nén xong, trước tiên hãy sao chép ảnh và gói nén vào thư mục gốc của ổ D. Sau đó bấm vào "Bắt đầu - Chạy" trên thanh tác vụ, nhập lệnh "cmd" vào hộp nhập lệnh chạy, thực hiện lệnh cmd để mở giao diện nhắc lệnh và nhập [copy /b D:diannao.jpg + D:xue51. rar D:diannao.jpg], nhấn Enter để thực thi lệnh. Như trong hình:

3: Sau khi thao tác hoàn tất, chúng tôi mở lại file diannao.jpg thì thấy trên ảnh không có thư mục nào mà vẫn là ảnh. Vậy làm cách nào để tìm được thư mục trên ảnh?

: 4: Đầu tiên hãy nhấp đúp vào tệp gói nén xue51.rar của bạn để vào giao diện mở gói nén, sau đó nhấn và giữ phím tắt "ctrl+O", cửa sổ đang mở sẽ bật lên và chọn "Tất cả các tệp" " trên loại tệp. Sau đó tìm hình ảnh diannao.jpg, giải nén nó và giải nén thư mục xue51.txt, như trong hình:

Trên đây là toàn bộ cách ẩn file bất kỳ vào ảnh.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部