久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Hướng dẫn khôi phục dữ liệu

Nguyên nhân mất dữ liệu trên đĩa U là gì và làm cách nào để khôi phục dữ liệu?

作者:佚名 来源:互联网 更新:2021-01-11

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Trong quá trình sử dụng đĩa U, bạn chắc chắn sẽ gặp phải vấn đề mất dữ liệu và các nguyên nhân cũng khác nhau. Làm cách nào để lấy lại dữ liệu sau khi bị mất? Đây là những vấn đề rắc rối hơn mà mạng sản xuất hàng loạt sau đây sẽ hướng dẫn. bạn về vấn đề mất dữ liệu đĩa U.

Lý do:

1. Rút đĩa U ra khi đĩa U đang được đọc và ghi

2. Khi đọc ghi từ ổ flash USB, máy tính không lên nguồn, xuất hiện màn hình xanh hoặc tắt nguồn bất thường

3. Các tập tin trong ổ flash USB vô tình bị xóa. Không giống như việc xóa các tập tin trên đĩa cứng, các tập tin không thể tìm thấy trong thùng rác sau khi ổ flash USB bị xóa.

4. Mất dữ liệu do vấn đề chất lượng của chính đĩa U

5. Dữ liệu do virus trên đĩa U gây ra sẽ bị virus xóa và mất

Phòng ngừa và phục hồi:

1. Trước hết, chúng tôi có thể giải quyết vấn đề chất lượng của chính đĩa U theo cách phòng ngừa. Ví dụ: đối với đĩa U, trước tiên chúng tôi xác nhận xem chất lượng của nó có tốt hay không và liệu đó có phải là đĩa U mở rộng hay không. để tránh mất dữ liệu ở mức độ lớn nhất, đặc biệt là đĩa mở rộng, dung lượng lớn hơn dung lượng thực tế nên dữ liệu đã sao chép không thể sao chép ra ngoài được. Và nếu bạn sử dụng phần mềm H2testw. kiểm tra đĩa U bạn mua thì đĩa mở rộng sẽ không có gì phải giấu.

Chỉ sau khi kiểm tra rằng đó không phải là ổ flash USB mở rộng, chúng tôi mới có thể tự tin sử dụng nó, do đó giảm nguy cơ mất dữ liệu.

2. Đối với việc mất dữ liệu do vô tình sử dụng đĩa U, chúng ta cũng có thể chú ý khi sử dụng. Không chạm vào đĩa U khi sao chép dữ liệu. Cố gắng sử dụng máy tính xách tay làm máy tính để tránh tình trạng mất điện đột ngột. Nguyên nhân là do sử dụng không đúng cách khiến đĩa U bị lỗi và không mở được. Chúng ta có thể sử dụng công cụ sửa chữa đi kèm với hệ thống để sửa chữa dữ liệu đã khôi phục của đĩa U. Phương pháp là nhấp vào thuộc tính của đĩa U. Tools trong cửa sổ thuộc tính, sau đó bấm vào Kiểm tra lỗi-Kiểm tra bắt đầu, chọn cả hai hộp và đợi quá trình sửa chữa thành công, như hiển thị bên dưới.

3. Đối với trường hợp mất dữ liệu do vi-rút hoặc vô tình xóa, chúng tôi cần sử dụng phần mềm khôi phục dữ liệu chuyên nghiệp và hầu hết các phần mềm khôi phục dữ liệu trên đĩa U đều bị tính phí, vì vậy mạng sản xuất hàng loạt đã tìm thấy một phần mềm miễn phí đã được thử nghiệm. Bạn hãy dùng thử. , đây là recuva. Chúng ta chỉ cần mở nó ra và chọn ký tự ổ USB của bạn, sau đó bấm Scan và đợi quá trình quét hoàn tất để xuất dữ liệu. Việc sử dụng có khó khăn hay không nhưng liệu bạn có thể khôi phục được dữ liệu mình muốn hay không. chúc bạn may mắn và thử thêm một số phần mềm khôi phục dữ liệu.

Tóm tắt: Vấn đề mất dữ liệu trên đĩa U về cơ bản là các tình huống trên. Chúng ta cũng nên chú ý đến các tình huống trên khi sử dụng đĩa U để tránh mất dữ liệu lặp đi lặp lại. dữ liệu quan trọng đó được sao lưu ở nhiều nơi.


相关文章
推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部