久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Phát hiện virus đĩa U

Làm thế nào để diệt và loại bỏ virus đĩa VBS U?

作者:佚名 来源:互联网 更新:2020-12-04

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Virus VBS viết đơn giản nhưng lây lan qua đĩa U rất hiệu quả. Các loại virus vbs mà nhiều người gặp phải nói chung là movemenoreg.vbs, Installer.vbs, helper. vbs.Virus và bạn cần bật cài đặt file hệ thống ẩn để xem nó trong ổ flash USB. Khi nó bị ẩn, bạn sẽ không biết mình đã bị nhiễm vi rút này. và sẽ sử dụng máy tính của bạn làm bot để khai thác, rất nhiều người hoàn toàn không thể bị phát hiện, vì vậy chúng ta cần thường xuyên sử dụng các công cụ đặc biệt để khử trùng ổ flash USB để xác định xem máy tính có bị nhiễm một số Trojan độc hại hay không.

Hiệu suất của đĩa U sau khi bị lây nhiễm:

Virus sẽ tạo hai thư mục ẩn và một tệp lối tắt trong thư mục gốc của đĩa USB bị nhiễm. Tên của hai thư mục ẩn lần lượt là "-" và "WindowsServices". Tất cả các tệp trong ổ flash USB gốc của người dùng được lưu trữ trong thư mục có tên "-" và ba tệp vi-rút được lưu trữ trong thư mục có tên "WindowsServices". Tên tệp là: movemenoreg.vbs, Installer.vbs, helper. .

Con đường lây nhiễm:

Sau khi đĩa U bị nhiễm, hãy đưa nó vào một máy tính mới. Chỉ cần nhấp vào phím tắt trong đĩa U bắt chước các tệp thông thường của bạn để kích hoạt lây nhiễm sang máy tính mới. Nói chung, hãy sao chép vi-rút vào %AppData của máy tính. %WindowsServices, sau đó thêm phần khởi động khởi động. Nếu một ổ flash USB mới được cắm vào, nó sẽ gây khó khăn cho việc lây nhiễm vào ổ flash USB mới.

1. Phương pháp xóa thủ công:

1. Đầu tiên hiển thị các tập tin hệ thống ẩn, mở bất kỳ thư mục nào, nhấp vào Công cụ-Tùy chọn thư mục-sau đó chọn Xem, bỏ chọn Ẩn các tập tin hệ điều hành được bảo vệ, chọn các tập tin và thư mục ẩn để hiển thị các tập tin ẩn.


2. Tìm vị trí của ba tệp. Bạn có thể xem chúng bằng cách mở chúng trong đĩa U và xóa chúng trực tiếp. Những tệp trong hệ thống máy tính nằm trong thư mục C:UsersAdministratorAppDataRoamingWindowsServices, nhưng không phải máy tính nào cũng có thư mục này.
Thư mục [C:Users**** (sử dụng tên riêng của bạn tại đây)****AppDataRoamingWindowsServices] được hiển thị bằng tiếng Trung, vì vậy nếu không tìm thấy, bạn chỉ cần sao chép đường dẫn và đổi thành tên người dùng của mình.
3. Lưu ý rằng ổ flash USB trước tiên phải được rút ra khỏi máy tính, sau đó xóa các tệp vi-rút này trong máy tính. Có ba tệp trong Windows Services: movemenoreg.vbs, Installer.vbs và helper.vbs. .

2. Xóa phần mềm

Phần mềm chống vi-rút U disk đáng tin cậy nhất để đối phó với vi-rút VBS là usbkiller. Nó có thể quét trực tiếp tất cả vi-rút VBS trong máy tính và đĩa U và loại bỏ chúng trong một lần. Tiện lợi hơn so với thao tác thủ công. phù hợp để sử dụng khi không có mạng.

Bạn có thể thấy sau khi quét bên kia, bộ nhớ, ổ cứng cục bộ và bộ nhớ di động đều là ổ flash USB, hãy nhấp vào Bắt đầu quét và đợi quá trình quét hoàn tất sẽ thấy rằng tất cả vi-rút vbs đều được liệt kê và vi-rút đã có đã được gỡ bỏ, điều này rất hiệu quả.

Tóm tắt: Nếu gặp phải virus vbs, bạn có thể sử dụng hai phương pháp trên để giải quyết. Cho dù đó là ổ đĩa U, máy tính, ổ cứng di động hay thẻ nhớ bị nhiễm virus vbs. về cơ bản có thể được gỡ bỏ sạch sẽ và gọn gàng.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部