久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Bản vá trò chơi
更多下载地址
SaGa Trailblazer Remastered Edition lãng mạn Patch Ranger LMAO Phiên bản Trung Quốc

软件大小:129 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Bản vá trò chơi

软件等级:

更新时间:2021-05-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Bản vá tiếng Trung Romantic SaGa Trailblazer Remastered Edition là một công cụ vá lỗi có thể dễ dàng chuyển đổi hệ thống ngôn ngữ trong trò chơi sang chế độ tiếng Trung chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đây là một công cụ vá lỗi được ra mắt cho trò chơi cùng tên. Được sản xuất bởi đội ngũ Youxia LMAO Trung Quốc. Cho phép người chơi hiểu rõ hơn về cốt truyện và lối chơi của trò chơi, từ đó có được trải nghiệm chơi game tốt hơn. Đây là một trò chơi phiêu lưu có cốt truyện thú vị và hấp dẫn. Đây là phiên bản mới dựa trên trò chơi trước đó. Trong khi vẫn giữ nguyên nội dung gốc, màn hình và lối chơi đã được nâng cấp và tối ưu hóa hoàn toàn. Người chơi có thể lựa chọn. tám nhân vật chính. Chọn bất kỳ ai để bắt đầu cuộc phiêu lưu. Các nhân vật khác nhau và các lựa chọn khác nhau sẽ dẫn đến các kết thúc trò chơi khác nhau. Ngoài ra, hệ thống chiến đấu cũng rất tốt. cùng các kỹ năng và chiêu thức ngầu khiến tình huống chiến đấu trở nên vô cùng ngoạn mục. Trò chơi hiện không hỗ trợ tiếng Trung Vì lý do này, người biên tập đã mang đến bản vá tiếng Trung cho Romantic SaGa Trailblazer Remastered Edition. Thao tác rất đơn giản và cũng có hướng dẫn để người chơi có nhu cầu tham khảo. hãy tải về và trải nghiệm nó! Romantic SaGa Trailblazer Remastered Edition Trung Quốc Bản vá Ranger LMAO Đội Trung Quốc

Hướng dẫn bằng tiếng Trung

Các gói mở rộng và DLC áp dụng Đang chờ bản vá : phiên bản gốc. Mô tả phiên bản tiếng Trung: Phiên bản tiếng Trung đầu tiên 1.0, phần menu đã được Trung Quốc hóa đầu tiên.

Danh sách nhân viên dịch tiếng Trung

Nhà sản xuất: Kingdom827 Dịch: Kingdom827, deadcrow, mmr86, Armorledian, jyt3061493, đá con lừa vào đầu, rebornphoenix Hiệu đính: Tất cả thành viên nhóm dịch tiếng Trung Đánh bóng: Kingdom827 Kiểm tra: Kingdom827 Công nghệ: 囧囧, Yanwu

Tính năng trò chơi

1. Nếu đáp ứng các điều kiện, bạn có thể mở khóa thêm nhiều cốt truyện mới và cũng có các thao tác khác nhau của nhân vật chính. 2. Thử thách phiêu lưu siêu thú vị, mở khóa sự kiện mới, hoàn thành nhiệm vụ và vượt qua cấp độ một cách dễ dàng. 3. Một thử thách rất thú vị, có nhiều trùm cấp độ và cuộc phiêu lưu trong trò chơi sẽ thú vị hơn. 4. Những cuộc phiêu lưu thú vị mà người chơi cần mở khóa, bao gồm một số lượng lớn các khu vực.

Hướng dẫn sử dụng phiên bản tiếng Trung của Romantic SaGa Trailblazer Remastered

1. Sau khi tải gói nén về, giải nén gói nén đó ra đường dẫn không phải tiếng Trung 2. Click đúp để mở phiên bản tiếng Trung của; file SaGa Trailblazer Remastered version.exe để cài đặt nhé ; 3. Chọn "Cài đặt tiếng Trung"; 4. Bắt đầu trò chơi và tận hưởng tiếng Trung.

Yêu cầu cấu hình

Cấu hình tối thiểu yêu cầu bộ xử lý 64-bit và hệ điều hành Hệ điều hành: Windows® 8.1 / 10 64 -bit Bộ xử lý: CPU 2 lõi x86-64bit @ 1,60 GHz trở lên Bộ nhớ: RAM 4 GB Đồ họa: Intel® HD Graphics 4000DirectX Phiên bản: 11 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 5 GB Ghi chú bổ sung: Hỗ trợ bàn phím/chuột và bảng trò chơi (Xinput và Đầu vào trực tiếp) Cấu hình đề xuất yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64 bit Hệ điều hành: Windows® 8.1 / 10 Bộ xử lý 64 bit: AMD A4-5300 / Intel® Celeron® G1610T Bộ nhớ: RAM 8 GB Card đồ họa: NVIDIA® GeForce® GT 730DirectX Phiên bản: 11 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 5 GB Ghi chú bổ sung: Hỗ trợ bàn phím/chuột và gamepad (Xinput và Direct input)
  • 下载地址
SaGa Trailblazer Remastered Edition lãng mạn Patch Ranger LMAO Phiên bản Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản chính thức của Dyson Sphere Project BepInEx Framework v5.4.5 Tải dữ liệu hói đầu vĩnh viễn và ép véo mặt Guigu Bahuang Cherry Blossoms Tay áo rộng Cô gái mèo ngực lớn đứng vẽ tranh Tải xuống MOD v0.8.1 Tải xuống bản vá không mã hóa Orcs Must Die 3 Steam (kèm hướng dẫn sử dụng) Tải xuống bản vá crack Forza Horizon 4 v1.0 Bản vá nhắc nút điều khiển Resident Evil 8 Switch Pro (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống bản vá Trung Quốc Mass Effect Legend Edition v1.0 Tải xuống bản vá không được mã hóa The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel 4 PC (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống bản vá không được mã hóa của Retribution Succubus Steam Bản vá tiếng Trung làm lại Final Fantasy 8 Bản vá nâng cao chất lượng hình ảnh tự điều chỉnh của Assassin's Creed Valhalla MOD v1.0 Trừng phạt cô nàng lạnh lùng tóc đỏ succubus véo mặt Tải xuống MOD Bản vá crack công tắc sát thủ Skul hero Tải xuống Dragon Quest 11 bản Trung Quốc v2.5 (có hướng dẫn sử dụng) Xung đột ý chí để hài hòa tải xuống bản vá (có hướng dẫn cách sử dụng) v1.0 Gói họa tiết Shadow of War HD của Middle-earth (có hướng dẫn cách sử dụng) v Guigu Bahuang đồ lót lụa trắng mát mẻ MOD (với bộ nạp MOD) v1.0 Romance of the Three Kingdoms 14 bản vá tiếng Trung (với cách sử dụng) Tải xuống Ninja Gaiden Master Collection phiên bản Trung Quốc Watch Dogs Legion Unencrypted Patch v1.4.0 (có hướng dẫn sử dụng)
返回顶部