久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sự xử lý văn bản
更多下载地址
Tải Adobe Acrobat 9 Pro phiên bản xanh (có máy đăng ký) v9.0

软件大小:187MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sự xử lý văn bản

软件等级:

更新时间:2023-11-08

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Adobe Acrobat 9 Pro hướng đến nội dung có thể tái sử dụng. Dễ dàng thêm văn bản, chèn hình ảnh và cập nhật bảng. Cho dù trên thiết bị di động hay PC, bạn có thể tiếp tục làm việc ở nơi bạn đã dừng lại và truy cập các giải pháp PDF mọi lúc, mọi nơi, đồng thời duy trì mức độ bảo mật và tuân thủ cao cho các tài liệu, dữ liệu và ứng dụng máy tính để bàn được tùy chỉnh đơn giản cho người dùng. Bảo mật quyền truy cập từ xa vào Acrobat với sự hỗ trợ mới cho người dùng được đặt tên trong Citrix XenApp, XenDesktop và VMware Horizon. Giúp doanh nghiệp và những người sáng tạo giao tiếp và cộng tác hiệu quả và an toàn hơn với bất kỳ ai, mọi lúc, mọi nơi. Hợp nhất nhiều nội dung khác nhau vào một thư mục PDF được tổ chức tốt. Một thiết bị biến thành công cụ quét miễn phí với "siêu năng lực" nhận dạng văn bản. Nhanh chóng và tự động chụp bất kỳ nội dung nào (biên lai, ghi chú, tài liệu, danh thiếp, bảng trắng) và chuyển đổi nó thành Adobe PDF đa năng mà người dùng có thể chỉnh sửa trực tiếp trong tệp PDF của bạn. Không cần phải nhập lại.

Tính năng phần mềm

1. Hợp nhất nhiều nội dung trong Danh mục PDF Kết hợp các tài liệu, bản vẽ, email và bảng tính thành một Danh mục PDF nén duy nhất. Sử dụng mẫu được thiết kế chuyên nghiệp để bạn có thể thêm biểu tượng của mình và bao gồm hướng dẫn để hướng dẫn người nhận về nội dung.
2. Chuyển đổi tài liệu giấy sang PDF Công nghệ nhận dạng ký tự quang học (OCR) mới và hỗ trợ cho nhiều máy quét giúp cải thiện khả năng tìm kiếm và cải thiện hình thức của tài liệu được quét.
3. Chuyển đổi trang web sang PDF Tính năng chụp trang web được cải thiện cho phép bạn chuyển đổi toàn bộ trang web hoặc chỉ một phần phương tiện tương tác và phong phú mà bạn muốn bao gồm hoặc loại trừ. Phiên bản PDF của trang web có thể được in, lưu trữ, gắn thẻ và chia sẻ dễ dàng.
4. So sánh tài liệu PDF Acrobat tự động làm nổi bật những khác biệt (sự khác biệt về văn bản và hình ảnh) giữa hai phiên bản của tài liệu PDF, do đó bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng xác định nội dung đã thay đổi.
5. Tìm kiếm giữa nhiều tệp PDF Chức năng nâng cao cho phép bạn tìm kiếm nhiều tệp PDF trong cùng một thư mục, giúp bạn nhanh chóng tìm thấy thông tin mình cần.

Giới thiệu chức năng

1. Chỉnh sửa PDF
1. Chỉnh sửa văn bản và hình ảnh Sử dụng giao diện điểm và nhấp chuột mới để sửa, cập nhật và nâng cao các tệp PDF.
2. Sắp xếp lại văn bản trên trang Adobe Acrobat 9 Pro sắp xếp lại văn bản đoạn văn trên trang bằng cách chèn văn bản mới hoặc kéo và thay đổi kích thước đoạn văn.
3. Tìm và thay thế Tìm và thay thế văn bản trong toàn bộ tài liệu.
4. Sắp xếp lại các trang Sắp xếp lại, chèn, xoay hoặc xóa các trang trong bảng Hình thu nhỏ của Trang được cải tiến.
5. Trình hướng dẫn hành động được cải tiến Sử dụng Trình hướng dẫn hành động để đơn giản hóa các tác vụ nhiều bước phổ biến.
2. Tạo và phân phối biểu mẫu
1. Ứng dụng máy tính để bàn FormsCentral
2. Phát tán và thu thập dữ liệu biểu mẫu trực tuyến
3. Tạo một biểu mẫu mà EchoSign có thể nhận ra
3. Tạo và hợp nhất PDF
1. Xem trước hình thu nhỏ để hợp nhất các tệp Adobe Acrobat 9 Pro sử dụng chế độ xem hình thu nhỏ mới để xem trước và sắp xếp lại nhiều trang trước khi hợp nhất chúng thành một tệp PDF.
2. Microsoft Office 2010 Tạo file PDF từ ứng dụng Microsoft Office 2010 cho Windows chỉ bằng một cú nhấp chuột.
3. Sử dụng công nghệ đám mây để xử lý tài liệu có thể lưu trữ và truy xuất tài liệu từ cơ sở kiến ​​thức đám mây một cách liền mạch.
4. Ký và phân phát chữ ký
1. Ký ở vị trí và cách thức bạn muốn trong tệp PDF Chữ ký của bạn có thể được đặt ở bất kỳ đâu trong tệp PDF.
2. Sử dụng dịch vụ Adobe EchoSign để gửi và theo dõi chữ ký. Sử dụng dịch vụ đăng ký trực tuyến Adobe EchoSign để gửi tài liệu phê duyệt chữ ký.
3. Xác minh dài hạn và thông tin xác thực dựa trên ECC sẽ tự động nhúng thông tin xác minh dài hạn khi được ký bằng chứng chỉ.
5. Công cụ và không gian làm việc tùy chỉnh
1. Tạo bộ công cụ bằng Acrobat 9 Pro Thông qua bộ công cụ, bạn có thể nhanh chóng truy cập các công cụ và lệnh được sử dụng phổ biến nhất.
2. Bỏ ghim danh sách nhận xét. Sử dụng Acrobat 9 Pro, bạn có thể tách "Danh sách nhận xét" khỏi khung "Nhận xét". Điều chỉnh kích thước và vị trí của Danh sách Nhận xét để hợp lý hóa quy trình làm việc của bạn.
3. Chế độ cảm ứng dành cho máy tính bảng và thiết bị di động Chế độ đọc cảm ứng sẽ tối ưu hóa việc xem và hỗ trợ các cử chỉ thường dùng nhất.
6. Bảo vệ PDF
1. Xóa thông tin nhạy cảm Xóa vĩnh viễn thông tin nhạy cảm khỏi tệp PDF.
2. Thêm bảo vệ bằng mật khẩu để ngăn người khác chỉnh sửa tệp PDF của bạn mà không trở thành chuyên gia bảo mật.
3. Thêm mật khẩu khi tạo PDF trong Microsoft Office
7. Làm cho PDF có thể truy cập được (chỉ Acrobat Pro)
1. Hành động của trình hướng dẫn để tạo các tệp PDF có thể truy cập Sử dụng hành động của trình hướng dẫn Tạo khả năng truy cập để tạo các tệp PDF có thể truy cập được cho người khuyết tật.
2. Xác minh tùy chọn "Kiểm tra toàn bộ" khả năng truy cập của PDF sẽ kiểm tra từng bước tệp PDF để xác định xem nó có đáp ứng các tiêu chuẩn về khả năng truy cập hay không.
8. Định dạng và tùy chọn xuất
1. Acrobat 9 pro chuyển đổi PDF sang PowerPoint
2. Chuyển đổi các trang web PDF sang HTML Adobe Acrobat 9 Pro chuyển đổi các tệp PDF thành một hoặc nhiều trang web, bao gồm các thành phần kiểu có thể chỉnh sửa để định dạng lại nhanh chóng.
3. Tùy chọn Xuất PDF sẽ xuất phần đã chọn của tệp sang định dạng Microsoft PowerPoint (Acrobat Pro), Word, Excel hoặc HTML.

Hướng dẫn sử dụng

Mở chương trình:

  • 下载地址
Tải Adobe Acrobat 9 Pro phiên bản xanh (có máy đăng ký) v9.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ phụ đề video tải về v2.0 phiên bản file đơn màu xanh lá cây Phiên bản xanh hỗ trợ viết bài luận Shigure Tải xuống v1.0.1 Kiểm tra đạo văn nhanh chóng v2.3 phiên bản miễn phí ABBYY FineReader 15 Enterprise Edition-ABBBYY FineReader Green Enterprise Edition Tải xuống Advanced Renamer phiên bản xanh Trung Quốc v3.86.1 Tải xuống miễn phí trình giải nén tên tệp phiên bản xanh v1.0.0.1 Tên tệp Trình trích xuất Phiên bản PC_Tên tệp Trình trích xuất Phiên bản màu xanh lá cây Tải xuống Công cụ dán nhanh (QuickTextPaste) v5.41 Tải xuống phiên bản tệp đơn tiếng Trung Tải xuống phiên bản xanh Trung Quốc Wise JetSearch v4.1.1.216 Tải xuống Rainbow Notebook Phiên bản v1.0 Typora sắp xếp hợp lý phiên bản crack v0.9.98 Tải xuống phiên bản xanh UltraEdit v26.20.0.68 Tải xuống EmEditor pro 20 phiên bản crack Trung Quốc (có key đăng ký) Tải xuống phiên bản bẻ khóa PDFill PDF Editor Pro v15.0.2 Duplicate File Finder Plus 16 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc v16.0.078 Tải xuống Text Editor Pro phiên bản tiếng Trung màu xanh v9.5.0 Tải xuống Master PDF Editor 5 phiên bản crack Trung Quốc v5.6.09 Công cụ nhận dạng văn bản và hình ảnh Xifeng OCR V3.2 phiên bản xanh mới nhất PDF Shaper tải xuống v10.9 phiên bản Trung Quốc miễn phí (bao gồm hướng dẫn + bản vá crack) Tải xuống Coolutils Total PDF Converter Phiên bản xanh Trung Quốc v6.1.0.232
返回顶部