久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Các công cụ sửa chữa khác
更多下载地址
Công cụ sửa file PSD (PSD Repair Kit) v2.3.1.1 phiên bản chính thức

软件大小:9.79MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Các công cụ sửa chữa khác

软件等级:

更新时间:2023-10-13

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

PSD Repair Kit là một công cụ sửa chữa hoàn hảo cho các tệp psd. Nó hỗ trợ sửa chữa miễn phí các tệp psd. PSD Repair Kit có một công cụ quét mạnh mẽ có thể nhanh chóng sửa chữa các tệp và bảo vệ tính bảo mật của tệp. Nó rất đơn giản để vận hành và dễ sử dụng.

Tính năng phần mềm

1. Công cụ quét mạnh mẽ:

remo repair psd được trang bị các thuật toán mạnh mẽ giúp quét toàn bộ file bị hỏng một cách hiệu quả để tìm và sửa chữa mọi lỗi một cách an toàn.

2. Cơ chế không phá hủy:

Trong toàn bộ quá trình sửa chữa, công cụ đảm bảo rằng tệp nguồn vẫn nguyên vẹn khi nó tạo tệp mới để sửa chữa bằng cách giữ nguyên định dạng ban đầu.

3. Giao diện dễ sử dụng:

Vì công cụ này được thiết kế với GUI tương tác cao với hướng dẫn từng bước nên ngay cả những người dùng không rành về kỹ thuật cũng có thể thoải mái sử dụng phần mềm để sửa chữa tài liệu Photoshop.

4. Sửa chữa nhanh chóng, an toàn:

Thuật toán quét nhanh của nó có thể hoàn thành quá trình sửa chữa một cách hiệu quả chỉ trong vài phút.

Giới thiệu chức năng

1. Khả năng sửa chữa các tệp Photoshop PSD và PDD bị hỏng

2. Có thể sửa chữa các tệp PSD và khôi phục các lớp riêng lẻ của chúng (tệp lớp và mặt nạ)

3. Sửa chữa các tệp PSD bằng các chế độ màu của nó (ví dụ: bitmap, thang độ xám, màu được lập chỉ mục, màu RGB, màu CMYK, màu đa kênh, hai tông màu, màu phòng thí nghiệm, v.v.).

4. Sử dụng các phương pháp đơn giản để sửa chữa các tệp PSD nén RLE

5. Hỗ trợ các tệp hình ảnh PSD và PDD kích thước lớn

6. Sửa chữa các tệp PSD có độ sâu 1, 8, 16 và 32 bit cho mỗi kênh

  • 下载地址
Công cụ sửa file PSD (PSD Repair Kit) v2.3.1.1 phiên bản chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Sửa chữa nhanh phiên bản khởi động BIOS khởi động Windows chỉ bằng một cú nhấp chuột Máy tính Lenovo không thể thức dậy từ chế độ ngủ và vào công cụ sửa chữa máy tính để bàn V2.3 DocRepair (Trình sửa chữa tài liệu Doc) Phiên bản đăng ký không độc hại V3.1 0xc0150002 Ứng dụng không khởi chạy được công cụ sửa chữa bình thường. Công cụ sửa lỗi không đọc được bộ nhớ 3.5 phiên bản xanh PC Cleaner 2014 phiên bản đăng ký Phần mềm sửa chữa sổ đăng ký RegisterWizard 3.4.1 Portable Green Edition Chuangxiang DLL Repair Tool 2.0 Green Phiên bản miễn phí Hệ thống sửa chữa bộ sơ cứu cơn bão 1.009 Phiên bản miễn phí Công cụ sửa chữa video phổ quát 7.0 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Phần mềm khôi phục dữ liệu ổ cứng siêu tốc v7.0 phiên bản chính thức Khắc phục sự cố tiếp tục cấp nguồn sau khi rút thiết bị USB ở phiên bản xanh Win7 1.0 Xianke AY-550 giải quyết vấn đề phễu nhỏ không khởi động được firmware và công cụ flash Sửa lỗi bàn phím KeybMap-Công cụ lập bản đồ bàn phím 1.8 phiên bản Trung Quốc Dll-Files Fixer (DLL repairer) 3.3.9 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc Công cụ xây dựng lại khởi động Windows NT6+ chỉ bằng một cú nhấp chuột V1.0 phiên bản WINPE xanh Công cụ sửa chữa Asu DLL phiên bản xanh 1.0 không có quảng cáo Công cụ sửa chữa tập tin Jiayu AVI 6.0 phiên bản chính thức Công cụ sửa chữa hiển thị ký tự tiếng Trung KEIL C51 1.0 Thuật sĩ sửa lỗi hệ thống 3.5 Phiên bản miễn phí
返回顶部