久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm khác
更多下载地址
Ashampoo Burning Studio 2020 (Đốt CD Axiangpo) v21.6.0.6

软件大小:252.17MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm khác

软件等级:

更新时间:2023-04-06

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Ashampoo Burning Studio là một phần mềm ghi đĩa mạnh mẽ. Ghi dữ liệu, nhạc hoặc phim một cách an toàn với công cụ ghi Axiangpo. Tạo bản sao lưu và thậm chí trích xuất và ghi đĩa CD âm thanh Trình chỉnh sửa bìa tích hợp cho phép bạn tạo bìa được cá nhân hóa, truy xuất tiêu đề CD và hỗ trợ nhiều chủ đề. Tính năng ghi đĩa nhanh chóng giúp việc sao chép đĩa trở nên vô cùng dễ dàng. Nó cũng có thể tạo và kiểm tra hình ảnh đĩa. Đối với dữ liệu quá lớn, còn có chức năng chia đĩa để ghi nội dung vào nhiều đĩa theo khối. Gói ghi đĩa tốt nhất là lựa chọn tốt nhất để ghi, sao lưu và chuyển đổi tập tin.

Ghi, sao lưu và chuyển đổi tập tin

Ghi tập tin, phim và nhạc của bạn vào bất kỳ đĩa CD, DVD hoặc Blu-ray nào. Đơn giản, nhanh chóng và an toàn! Ghi dữ liệu, tạo đĩa CD âm thanh, tạo bản sao lưu hoặc tạo phim của riêng bạn – mọi thứ đều có thể! Thậm chí còn có nhiều tính năng nâng cao, giúp việc tạo video DVD với menu động và màn hình chọn cảnh trở nên dễ dàng. Nhận một công cụ đa năng cho ổ ghi đĩa của bạn!

Nhanh chóng, rõ ràng, mạnh mẽ – và giờ đây còn có khả năng chống trầy xước!

Ghi phim, ảnh ra đĩa, hỗ trợ tạo menu động

20 lịch sử dự án gần đây, truy cập nhanh hơn

Chức năng sao lưu toàn diện, hỗ trợ mã hóa và bảo vệ bằng mật khẩu

Chống trầy xước, cực kỳ an toàn

Bảo vệ chống trầy xước mới bảo vệ dữ liệu của bạn một cách hoàn hảo. Các vết xước có thể khiến đĩa không thể đọc được và không thể khôi phục được các tập tin. Giải quyết nỗi lo này bằng cách ghi nhiều bản sao dữ liệu của bạn vào đĩa, cùng với các công cụ khôi phục khẩn cấp! Với phương pháp này, bạn vẫn có thể khôi phục các tập tin và ký ức quý giá của mình ngay cả khi đĩa bị trầy xước.

Tạo phim và trình chiếu của riêng bạn

Mang đến cho bạn khả năng không giới hạn! Chỉnh sửa phim của bạn, thêm phần giới thiệu và phần kết thúc hoặc chèn phụ đề hoặc thậm chí áp dụng các chủ đề được tạo sẵn để tạo hiệu ứng cấp chuyên nghiệp. Thể hiện cảm xúc bằng đồ họa và âm thanh được cá nhân hóa, thêm nhạc nền để tạo các trình chiếu tinh tế hoặc biến những kỷ niệm quý giá thành một bữa tiệc thị giác. Thiết kế bìa được cá nhân hóa cho đĩa CD âm thanh của bạn, cũng như chức năng cắt dán kỳ diệu và một số lượng lớn các mẫu. Cho dù đó là một buổi họp mặt gia đình, một sự kiện của công ty hay một kỳ nghỉ, Ashampoo Burning Studio 19 có thể biến mọi thứ thành một tác phẩm nghệ thuật!

Nghe nhạc và đọc sách dễ dàng trên ô tô

Khi ghi đĩa cho đầu máy ô tô, điều quan trọng là phải chọn đúng định dạng, nếu không các bài hát sẽ không theo thứ tự và cuối cùng đĩa sẽ không thể phát được. Bruning Studio mới được thiết kế dành riêng cho bạn! Với hơn 1.000 cài đặt trước bao gồm tất cả các đầu phát ô tô thông thường, đĩa của bạn sẽ hoạt động như bạn mong đợi trên mọi thiết bị. Điều tương tự cũng áp dụng cho sách nói! Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có xu hướng phát các bài hát trên máy MP3 của mình? Không thành vấn đề, có rất nhiều cài đặt trước trong danh mục thiết bị này!

Rip CD và ghi đĩa nhạc

Chức năng trích xuất tự động ban đầu có thể trích xuất âm thanh từ đĩa CD nhạc trong vài giây! Các nghệ sĩ và danh hiệu được tự động công nhận. Đĩa CD âm thanh trích xuất chất lượng cao ở định dạng tốt nhất và kích thước tệp hoàn hảo. Không có khả năng tập tin bị thiếu thẻ hoặc bị gắn thẻ không chính xác! Ngoài ra còn có bộ chỉnh âm và chuẩn hóa âm lượng để nâng cao âm thanh cũng như các lớp vỏ được cá nhân hóa để khiến tất cả trông thật tuyệt vời. nghe có vẻ hay? Bởi vì nó thật tuyệt vời!

Ghi nhiều loại đĩa một cách an toàn và đáng tin cậy

Burning Studio cũng có rất nhiều tính năng hữu ích để xử lý các tác vụ đơn giản như ghi dữ liệu. Tính năng chia đĩa có thể dễ dàng chia nhỏ dữ liệu để lưu vào nhiều đĩa, hỗ trợ tạo đĩa tự động phát với menu tùy chỉnh và đĩa được mã hóa được bảo vệ bằng mật khẩu mạnh. Tính năng chống trầy xước mới cho phép đọc dữ liệu ngay cả khi bề mặt đĩa bị trầy xước nghiêm trọng!

Burning Studio đi kèm với các tính năng sao lưu mạnh mẽ. Ghi hoặc sao lưu bất kỳ dữ liệu nào của bạn. Chỉ cần chọn tệp của bạn, chọn đích sao lưu và thế là xong - công nghệ tuyệt vời giúp việc này trở nên thật dễ dàng. Nếu dữ liệu của bạn không thể lưu vào một đĩa duy nhất, Burning Studio có thể tự động chia dữ liệu thành nhiều đĩa. Tính năng nén và bảo vệ bằng mật khẩu cũng được hỗ trợ!

Trình chỉnh sửa video phổ quát

Chúng tôi tự hào thông báo: đây là trình chỉnh sửa video dễ sử dụng nhất thế giới! Chỉ cần ghép các hình ảnh và video lại với nhau bằng một vài cú nhấp chuột, thêm nhạc nền là xong. Tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian. Nếu bạn thích, cuối cùng hãy tinh chỉnh dự án của bạn – điều chỉnh thời lượng hiển thị và hiệu ứng chuyển tiếp, thế là xong!

Hãy để mọi bộ phim đều có định dạng chính xác

Tạo và ghi phim là một trong những lợi ích cốt lõi của Ashampoo Burning Studio 19. Để đảm bảo khả năng tương thích tối đa với nhiều trình phát khác nhau, chương trình hỗ trợ tất cả các định dạng phổ biến như MPEG4, H.264 và AAC. Cho dù đó là một bản ghi âm điện thoại đơn giản hay một dự án phim đầy tham vọng, Burning Studio 19 là sự lựa chọn an toàn và đáng tin cậy của bạn.

Phần mềm ghi âm có thể rất dễ dàng!

Cái mới hoàn toàn tuân theo quá trình sử dụng thông thường của người dùng. Trong khi các phần mềm ghi đĩa khác thường có vô số mô-đun khiến bạn bối rối thì Burning Studio lại cung cấp giải pháp nhanh chóng và đơn giản. Bạn muốn hoàn thành nhanh chóng tác vụ ghi đĩa mà không cần thiết lập thủ công nhiều tùy chọn? Được thiết kế dành riêng cho bạn, một số lượng lớn các chức năng tự động hóa thông minh và thiết kế cài sẵn sẽ giúp bạn giảm bớt công việc nặng nhọc!

Phương pháp bẻ khóa:

Không chạy chương trình chính sau khi cài đặt hoàn tất. Thay thế hai thư mục đã sao chép để crack thành công.

  • 下载地址
Ashampoo Burning Studio 2020 (Đốt CD Axiangpo) v21.6.0.6
  • 热门软件
  • 热门标签
Adblock Plusv (trình chặn quảng cáo) 3.8.4 phiên bản miễn phí Bộ công cụ tạo hiệu ứng đặc biệt ngọn lửa khói bụi hạt ma thuật siêu mát Phiên bản crack mã đăng ký DesktopVoc v4.5.6.6 (có hướng dẫn cài đặt) Máy phát bánh răng xiên (thẳng) CATIA xiên (thẳng) phiên bản màu xanh lá cây irricad v15.06 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Dream Westward Journey 4 Modifier V7.8 Invincible Instant Kill Phiên bản không giới hạn Công cụ tạo đĩa khởi động Rufus v3.6 1551 win10 Công cụ đặc biệt xóa mật khẩu truy cập cho điện thoại di động, máy tính bảng và Android, phiên bản màu xanh lá cây Từ điển Oulu 12.4 phiên bản crack miễn phí v12.4.6 Công cụ thay thế chạy Windows Run-Command) v4.01 Phiên bản tiếng Trung màu xanh Tải xuống phiên bản máy tính mã hóa MD5 Tải xuống JP Software TCC 28 phiên bản tiếng Trung miễn phí v28.00.12 (có hướng dẫn cài đặt (Pixiv) Trình tải xuống hàng loạt minh họa trang web Công cụ truy vấn khóa kích hoạt Apple ID v1.2 phiên bản xanh miễn phí Phần mềm xử lý ảnh CMND (ID card star) v7.0 phiên bản chính thức Tải và cài đặt sản phẩm activator-CCMaker v1.3.9 Adobe Green Edition Plug-in kết nối Bluetooth NativeBT1.0.1 AAct v4.0.3 +AAct Network (công cụ kích hoạt) v1.1.8 Phiên bản xách tay Trung Quốc Công cụ kiểm tra UDP, UdpTest Phần mềm giảm giá tiêu dùng toàn cầu (Abelssoft Clever Buy 2020) phiên bản crack
返回顶部