久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm khác
更多下载地址
Công cụ quản lý cơ sở dữ liệu Oracle (Navicat for Oracle) v15.0.12.0 Tiếng Trung

软件大小:82.9MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm khác

软件等级:

更新时间:2023-02-27

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Hỗ trợ hầu hết các chức năng của phiên bản Oracl mới nhất, Navicat for Oracl là một công cụ quản lý cơ sở dữ liệu mạnh mẽ được thiết kế dành riêng cho Oracl. Có thể được sử dụng với bất kỳ máy chủ cơ sở dữ liệu Oracle phiên bản 8i trở lên. Bao gồm các thư mục, không gian bảng, từ đồng nghĩa, chế độ xem cụ thể hóa, trình kích hoạt, trình tự, loại, v.v. Navicat đủ mạnh để đáp ứng mọi nhu cầu của các nhà phát triển chuyên nghiệp nhưng rất dễ học đối với người mới sử dụng Oracle. Với giao diện người dùng đồ họa cực kỳ hoàn chỉnh GUINavicat cho Oracl của Navicat, bạn có thể dễ dàng tạo, sắp xếp, truy cập và chia sẻ thông tin cũng như quản lý Oracl một cách an toàn và đơn giản. Dẫn dắt việc quản lý hệ thống Oracle sang giai đoạn tiếp theo. Navicat for Oracle có thể áp dụng trên 3 nền tảng - Microsoft Window, Mac OS

Tính năng phần mềm

Hỗ trợ các phiên bản Oracle mới nhất Các tùy chọn kết nối bổ sung Điều hướng máy chủ thời gian thực Trình thiết kế cơ sở dữ liệu trực quan mạnh mẽ Công cụ quản lý Oracle nâng cao Các công cụ tạo hình ảnh hoặc trình soạn thảo SQL được thiết kế tốt Khả năng nhập và xuất đa dạng Công cụ thao tác dữ liệu mạnh mẽ Quản lý bảo mật mạnh mẽ

Giới thiệu chức năng

Nhà thiết kế đối tượng:

Sử dụng trình thiết kế đối tượng chuyên nghiệp để tạo, sửa đổi và thiết kế tất cả các đối tượng cơ sở dữ liệu như: bảng, dạng xem, hàm, thủ tục, chỉ mục, trình kích hoạt và trình tự. Không cần phải viết SQL phức tạp để tạo và chỉnh sửa đối tượng, bạn sẽ biết mình đang sử dụng những tùy chọn nào.

Trình xem bảng:

Sử dụng lưới để xem các bản ghi được thêm, sửa đổi và xóa. Duyệt qua các chế độ xem lưới với các tính năng giống như biểu dữ liệu, chẳng hạn như sắp xếp và ẩn các nhóm dữ liệu bằng cách sử dụng Trình chỉnh sửa Trợ lý của chúng tôi: Ghi chú, Hex, Hình ảnh, v.v.

Bạn cũng có thể sử dụng biểu mẫu để xem hồ sơ hoạt động. Hiển thị rõ ràng tên trường của bản ghi và giá trị của chúng, do đó bạn không phải lo lắng về việc hiểu sai dữ liệu.

Đồng bộ hóa dữ liệu hoặc cấu trúc:

Chuyển dữ liệu từ cơ sở dữ liệu này sang cơ sở dữ liệu khác trong quy trình phân tích chi tiết. Tương tự như vậy, bạn có thể so sánh và sửa đổi cấu trúc của các bảng. Trong đồng bộ hóa dữ liệu và cấu trúc, cơ sở dữ liệu đích có thể nằm trên máy chủ nguồn hoặc trên máy chủ khác.

Sao lưu hoặc khôi phục:

Việc sao lưu cơ sở dữ liệu thường xuyên là rất quan trọng đối với người dùng. Sao lưu hoặc khôi phục tất cả các bảng, bản ghi, dạng xem, v.v. Nếu dữ liệu bị lỗi bạn có thể yên tâm mà không cần phải làm lại.

Kế hoạch:

Các tệp cài đặt cho các cơ sở dữ liệu khác nhau có thể được tạo trong một tác vụ hàng loạt, do đó bạn có thể đặt lịch và chạy nó vào một thời điểm cụ thể. Các đối tượng có thể được tạo bằng công việc hàng loạt bao gồm in báo cáo, truy vấn, truyền dữ liệu, đồng bộ hóa dữ liệu, nhập và xuất. Khi một nhiệm vụ hoàn thành, Navicat có thể tự động gửi thông báo qua email đến những người nhận được chỉ định của bạn. Ngoài ra, các tệp đã xuất hoặc báo cáo đã in có thể được thêm vào các công việc hàng loạt dưới dạng tệp đính kèm email, cho phép bạn dễ dàng chia sẻ dữ liệu của mình với người khác.

Công cụ tạo hoặc trình xem báo cáo *Chỉ phiên bản Windows:

Tạo nhiều loại báo cáo khác nhau bằng công cụ tạo báo cáo GUI thân thiện với người dùng của chúng tôi. Thiết kế báo cáo về hóa đơn, số liệu thống kê, nhãn gửi thư và hơn thế nữa. Xuất báo cáo sang nhiều định dạng - văn bản, PDF, Lotus, Excel, Graphic, Html, v.v.

Navicat Report Viewer cho phép bạn duyệt các báo cáo được thiết kế bằng các công cụ tạo báo cáo. Điều thú vị là bạn có thể chia sẻ báo cáo với những người chưa cài đặt Navicat trên máy tính của họ nhưng đã cài đặt Navicat Report Viewer.

Sơ đồ ER:

Chế độ xem sơ đồ ER giúp bạn hiểu cơ sở dữ liệu của mình bằng cách hiển thị cấu trúc của nó ở định dạng đồ họa, cho phép bạn xem mối quan hệ giữa các bảng trong cơ sở dữ liệu của mình.

Kết nối màu sắc hoặc nhóm ảo:

Tính năng màu sắc kết nối Navicat for Oracle cho bạn biết ngay máy chủ nào bạn đang kết nối. Chỉ báo màu được hiển thị trên thanh công cụ cửa sổ con xác định các kết nối và đối tượng cơ sở dữ liệu của chúng. Chức năng nhóm ảo phân loại các đối tượng thành các nhóm khác nhau, cho phép tổ chức các đối tượng và kết nối tốt hơn.

Bộ lọc cây hoặc đối tượng:

Sử dụng tính năng lọc cây hoặc đối tượng để thu hẹp danh sách các đối tượng dữ liệu được hiển thị. Chỉ cần nhập văn bản và chỉ các đối tượng cơ sở dữ liệu bắt đầu bằng chuỗi đã chỉ định mới được hiển thị.

  • 下载地址
Công cụ quản lý cơ sở dữ liệu Oracle (Navicat for Oracle) v15.0.12.0 Tiếng Trung
  • 热门软件
  • 热门标签
Từ điển Oulu 12.4 phiên bản crack miễn phí v12.4.6 Bộ công cụ tạo hiệu ứng đặc biệt ngọn lửa khói bụi hạt ma thuật siêu mát AAct v4.0.3 +AAct Network (công cụ kích hoạt) v1.1.8 Phiên bản xách tay Trung Quốc (Pixiv) Trình tải xuống hàng loạt minh họa trang web Tải xuống JP Software TCC 28 phiên bản tiếng Trung miễn phí v28.00.12 (có hướng dẫn cài đặt Công cụ đặc biệt xóa mật khẩu truy cập cho điện thoại di động, máy tính bảng và Android, phiên bản màu xanh lá cây Phiên bản crack mã đăng ký DesktopVoc v4.5.6.6 (có hướng dẫn cài đặt) Plug-in kết nối Bluetooth NativeBT1.0.1 Dream Westward Journey 4 Modifier V7.8 Invincible Instant Kill Phiên bản không giới hạn Phần mềm giảm giá tiêu dùng toàn cầu (Abelssoft Clever Buy 2020) phiên bản crack Tải xuống phiên bản máy tính mã hóa MD5 Tải và cài đặt sản phẩm activator-CCMaker v1.3.9 Adobe Green Edition irricad v15.06 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Công cụ truy vấn khóa kích hoạt Apple ID v1.2 phiên bản xanh miễn phí Adblock Plusv (trình chặn quảng cáo) 3.8.4 phiên bản miễn phí Công cụ thay thế chạy Windows Run-Command) v4.01 Phiên bản tiếng Trung màu xanh Phần mềm xử lý ảnh CMND (ID card star) v7.0 phiên bản chính thức Máy phát bánh răng xiên (thẳng) CATIA xiên (thẳng) phiên bản màu xanh lá cây Công cụ kiểm tra UDP, UdpTest Công cụ tạo đĩa khởi động Rufus v3.6 1551 win10
返回顶部