久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm ghi màn hình
更多下载地址
Phiên bản di động màu xanh lá cây UltraISO Premium Edition v9.7.2.3561

软件大小:4.5 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm ghi màn hình

软件等级:

更新时间:2022-06-01

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
UltraISO Premium Edition là phần mềm tạo, chỉnh sửa và chuyển đổi tập tin ảnh đĩa mạnh mẽ và rất thiết thực. Người dùng có thể tạo các tập tin ảnh đĩa mới thông qua phần mềm này. Phần mềm này có một bộ phân tích định dạng tệp thông minh độc đáo có thể dễ dàng xử lý hầu hết các tệp ảnh đĩa hiện có trên thị trường. Ví dụ: ISO, TAO, BIN, IMG, CIF, NRG, FVD và các định dạng khác. Thông qua phần mềm này, người dùng có thể thực hiện hàng loạt thao tác như thêm, sửa, xóa file iso tùy ý. Phần mềm hiện có thể được vận hành thông qua cửa sổ kép, sử dụng rất thuận tiện và nhanh chóng. Người dùng cũng có thể tạo đĩa CD khởi động N-in-1 bằng cách mua các plug-in tùy chọn, khiến nó trở nên mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ liên kết các loại file shell Người dùng có thể mở file ảnh bằng cách nhấn đúp vào trình quản lý tài nguyên trong cửa sổ hoặc nhấn chuột phải. Giao diện của phần mềm rất rõ ràng và cách sử dụng cũng rất đơn giản đối với người mới sử dụng. Giao diện thao tác rất đơn giản và rõ ràng. Là phần mềm sản xuất CD phổ biến nhất, nó chắc chắn có những ưu điểm riêng. Nói chung đây là một phần mềm tạo file ảnh đĩa rất tốt với những chức năng rất mạnh mẽ. Các bạn nào cần thì tải về và sử dụng từ trang này nhé.
UltraISO Premium Edition Phiên bản bẻ khóa Trung Quốc

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Tải xuống và giải nén gói tệp trên trang web này, chạy chương trình chính và nhấp vào "Tiếp theo" trong giao diện chương trình chính bật lên. 2. Không có yêu cầu cứng nào đối với đường dẫn cài đặt. Hãy tự chọn và nhấp vào "Tiếp theo". 3. Đây là tùy chọn thư mục menu bắt đầu phần mềm, mặc định là đủ. 4. Kiểm tra lối tắt cần tạo 5. Xác nhận thông tin cài đặt và nhấp vào "Cài đặt". 6. Phần mềm đang được cài đặt và sẽ mất chút thời gian, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi. 7. Sau khi cài đặt thành công, chỉ cần chạy trực tiếp phần mềm. 8. Sau khi mở phần mềm, nhấp vào để nhập mã đăng ký. 9. Chạy chương trình máy đăng ký "Keygen-CORE.exe" trong thư mục Keygen-CORE. 10. Nhập tên người dùng để lấy mã đăng ký rồi điền vào phần mềm để hoàn tất kích hoạt.

Ưu điểm của phần mềm

UltraISO Premium Edition hỗ trợ thêm/xóa/tạo thư mục mới/đổi tên file ISO. Hỗ trợ hầu hết tất cả các định dạng tệp ảnh đĩa đã biết (.ISO, .TAO, .BIN, .IMG, .CIF, .NRG, .FVD, v.v.) và lưu chúng dưới dạng tệp định dạng ISO tiêu chuẩn. Các tập tin ảnh đĩa ISO có thể được chỉnh sửa trực tiếp. Một số tệp và thư mục có thể được trích xuất trực tiếp từ tệp hình ảnh và các tệp trên đĩa cứng có thể được tạo thành tệp ISO. Có thể xử lý thông tin khởi động CD, bạn có thể thêm/xóa/lấy thông tin khởi động trực tiếp trong file ISO. Đĩa có thể được sao chép theo từng khu vực để tạo thành một tệp hình ảnh hoàn chỉnh bao gồm thông tin khởi động. Bạn có thể trực tiếp đặt các thuộc tính ẩn của tệp CD.

Nhật ký cập nhật

1. Cải thiện chức năng ghi ảnh đĩa và có thể tạo đĩa USB có khả năng khởi động từ nhiều ISO hơn, bao gồm phiên bản tháng 6 của Windows 10 và Windows Server 2016/2012 R22, đồng thời hỗ trợ tạo đĩa USB có thể khởi động bằng hệ thống tệp ExFAT (dễ dàng boot) 3. Khả năng tạo ổ flash USB có khả năng khởi động (RAW) từ ISO khôi phục của Acronis True Image 2017 4. Khả năng phát hiện ổ đĩa quang ảo Alcohol 120% v2.0.3.9902 trong Windows 10 5. Đã khắc phục sự cố trong quá trình xử lý Hình ảnh DVD UDF được tạo bằng Microsoft IMAPI2 Lỗi trong tệp 6. Đã sửa lỗ hổng được đánh số CVE-2009-1260 7. Đã sửa lỗ hổng được đánh số TALOS-2017-0342 8. Một số cải tiến nhỏ và sửa lỗi
  • 下载地址
Phiên bản di động màu xanh lá cây UltraISO Premium Edition v9.7.2.3561
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Video GIF Screen GIF 2016 tập tin đơn màu xanh lá cây phiên bản Trung Quốc Phần mềm quay màn hình WinCam 1.3 Single file tiếng Trung phiên bản không giới hạn Phần mềm ghi màn hình FonePaw Screen Recorder 1.0 Phiên bản đặc biệt Phần mềm ghi màn hình Deskshare My Screen Recorder Pro 5.14 Phiên bản đặc biệt Phần mềm quay màn hình Aiseesoft Screen Recorder 2.0.8 Green Special Edition Game Video Expert (chỉ dành cho các trò chơi cạnh tranh) 7.5 phiên bản miễn phí Công cụ hiệu ứng video đặc biệt ProDAD VitaScene Pro 3.0.261 phiên bản xanh Trung Quốc Công cụ chụp màn hình DeskSoft HardCopy Pro 4.10.0 Phiên bản đặc biệt Phần mềm màn hình trích xuất văn bản v4.2 phiên bản xanh Phần mềm quay màn hình VideoSolo Screen Recorder 1.1.6 Phiên bản đặc biệt Phần mềm quay màn hình oCam 465.0 phiên bản Trung Quốc không có quảng cáo Phần mềm quay màn hình WM Capture 8.9.1 Phiên bản đặc biệt Phần mềm quay màn hình Wondershare Filmora Scrn 2.0.0 bản đăng ký tiếng Trung Screen2Exe Công cụ ghi màn hình đơn giản 3.4 Phiên bản tiếng Trung xanh Chuyên gia ghi màn hình v2019 phiên bản xanh miễn phí hoàn hảo Keygen phiên bản cao cấp UltraISO Phần mềm lập trình trực quan S4A 1.6 phiên bản xanh Phần mềm quay màn hình Honeycam 2.11 bản Trung Quốc miễn phí ViewletCam Professional Screen Recorder 2.0.0237 Phiên bản đã đăng ký của Trung Quốc Công cụ ghi màn hình Bandicam 4.4.1.1539 Phiên bản đăng ký xanh của Trung Quốc
返回顶部