久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiến thức máy tính WIN7

Hướng dẫn bạn cách giải quyết lỗi màn hình xanh máy tính win7?

作者:佚名 来源:互联网 更新:2020-06-20

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Ngoài những lỗi hệ thống thường gặp khi sử dụng hệ thống win7 thì còn có những lỗi máy tính thường gặp như màn hình đen, màn hình xanh trên máy tính chúng ta cần xác định rõ những thao tác nào đã được thực hiện trước khi gây ra hiện tượng xanh. màn hình xanh, để vấn đề màn hình xanh được giải quyết nhanh chóng. Được rồi, hãy cùng bạn tìm hiểu các lỗi màn hình xanh phổ biến và giải pháp trong hệ thống win7.

Nếu máy tính của bạn bị nhiễm độc hoặc xung đột driver sẽ dễ gây ra hiện tượng màn hình xanh. màn hình xanh xuất hiện trên máy tính hệ thống win7 của bạn. Giải pháp là gì? Chúng ta cần ghi nhớ mã màn hình xanh và tìm giải pháp phù hợp thông qua công cụ mã màn hình xanh. Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn tìm hiểu các mã màn hình xanh phổ biến và cách giải quyết khi gặp lỗi màn hình xanh trên máy tính.

Sau đây là các giải pháp khắc phục lỗi màn hình xanh của máy tính win7

Các phương pháp phổ biến khi gặp màn hình xanh máy tính

1. Nếu màn hình xanh đột ngột xuất hiện, vui lòng thử khởi động lại máy tính để xem máy có thể khởi động bình thường không. nó có thể khởi động bình thường, đầu tiên Nếu màn hình xanh xuất hiện lần đầu tiên, hãy bỏ qua nó.

2. Nếu gần đây máy tính gặp nhiều lỗi màn hình xanh, khi màn hình xanh xuất hiện, vui lòng sử dụng điện thoại di động của bạn để chụp ảnh màn hình xanh và ghi nhớ mã màn hình xanh và nhớ lại những gì máy tính đã làm trước khi xuất hiện màn hình xanh để nhanh chóng tìm ra giải pháp.

3. Nếu bạn thường xuyên gặp phải màn hình xanh và không thể giải quyết được thông qua các hướng dẫn về màn hình xanh có liên quan trên Internet, vui lòng cố gắng giải quyết nó bằng cách cài đặt lại hệ thống.

4. Nếu cài đặt lại hệ thống không giải quyết được hiện tượng màn hình xanh thường xuyên thì có thể phần cứng đã bị lỗi và bạn cần phải xử lý. đến cửa hàng máy tính để sửa chữa.

Sơ đồ hệ thống-1

Phương pháp xử lý màn hình xanh của máy tính Win7

1. Khởi động lại máy tính Đôi khi chỉ là xung đột giữa một chương trình hoặc trình điều khiển nào đó. Nói chung là khởi động lại hệ thống. sẽ giải quyết vấn đề thông qua việc tự kiểm tra.

Hình ảnh màn hình xanh máy tính-2

2. Phần cứng bị lỏng. Vui lòng kiểm tra xem bộ nhớ và card đồ họa có bị lỏng hay không, hoặc thử một khe cắm khác và cài đặt. Driver mới nhất.

hình ảnh màn hình xanh máy tính win7-3

3. Thông thường, sau khi khởi động lại máy tính, hãy nhấn F8 ngay để vào chế độ an toàn, sau đó. thực hiện chống vi-rút đầy đủ trong môi trường chế độ an toàn.

hình ảnh màn hình xanh máy tính win7-4

4. Xung đột chương trình hoặc lỗi trình điều khiển có thể gây ra xung đột khi chạy phần mềm không tương thích. như phần mềm chống vi-rút, phương thức nhập liệu, v.v., hãy gỡ cài đặt một trong số chúng bằng cách xóa chương trình thích hợp.

Sơ đồ hệ thống-5

5. Hệ thống bị cồng kềnh, do hệ thống không dọn rác trong thời gian dài hoặc quá nhiều ứng dụng. đã cài đặt thì bạn có thể xem xét việc cài đặt lại hệ thống.

hình ảnh màn hình xanh máy tính win7-6

6. Lỗi hệ thống và mất tập tin hệ thống cũng sẽ gây ra màn hình xanh. hệ thống và chỉ có thể khởi động lại hệ thống.

hình ảnh màn hình xanh máy tính win7-7

Trên đây là giải pháp khắc phục lỗi màn hình xanh của máy tính win7.

相关文章
推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部