久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Giải trí và giải đố
代号破晓最新版本
Codename Dawn phiên bản mới nhất - Tải game di động Codename Dawn

类型:Giải trí và giải đố

版本:安卓免费版

更新:2023-09-15

大小:1.47 GB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Phiên bản mới nhất của Codename Daybreak là một trò chơi chiến đấu lấy chủ đề King of Glory. Người chơi sẽ vào vai các anh hùng của King of Glory trên chiến trường Daybreak, như Kai, Monkey King, Luban No. 7, Đối với các nhân vật như Xiao Qiao, Da Qiao, Li Bai và Red Buff, bạn có thể sử dụng kết hợp các phím điều hướng và phím kỹ năng để tạo ra các combo thú vị và kỹ năng tuyệt đẹp. Ngoài ra còn có các bản đồ như Đấu trường Guixu, Hẻm núi đỉnh cao, và Hoang dã Hanxing để bạn trải nghiệm Một bầu không khí chiến đấu khác.
Các tính năng của phiên bản Codebreak mới nhất
1. Phong cách vẽ tranh sắc nét và tinh tế, với bản đồ thế giới rộng lớn, mở ra những thử thách phiêu lưu đầy đam mê.
2. Chọn nhân vật của bạn, tự do khám phá, cạnh tranh trong các trận chiến liên miên, thể hiện sức mạnh của bạn và đánh bại mọi kẻ thù.
3. Thử thách với bạn bè, vượt qua nhiều bài kiểm tra khác nhau, nhận được tài nguyên chất lượng hàng đầu và mở khóa sức mạnh chiến đấu mạnh mẽ.
Tính năng của phiên bản Code Break mới nhất
1. Cốt truyện chương hấp dẫn khiến các trận chiến trong ngục tối của bạn đầy thử thách và thú vị, khiến bạn cảm thấy niềm vui bất tận.
2. Tất cả các cô gái phép thuật mới xuất hiện trong trò chơi đều được thiết kế bởi nghệ sĩ gốc và liên tục được trình bày theo những cách thú vị.
3. Nhiều vật phẩm quý hiếm khác nhau cũng sẽ rơi ra từ các ngục tối phong phú và một số lượng lớn vũ khí cũng có các tác dụng khác nhau để tăng sát thương.
Ưu điểm của phiên bản Codebreak mới nhất
1. Người chơi có thể chọn các nhân vật khác nhau để chiến đấu và sức mạnh của mỗi người là khác nhau.
2. Khả năng chơi của trò chơi vẫn rất cao, cho phép bạn trở thành một anh hùng mạnh mẽ hơn và giải cứu toàn bộ thế giới.
3. Khi nâng cấp, người chơi có thể sử dụng các Kỹ năng kết hợp khác nhau của Chiến binh để đạt được vụ nổ trong thời gian quy định.