久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > nhập vai
破天一剑私服发布
Máy chủ riêng Po Tian Yijian được phát hành_Tải xuống plug-in máy chủ riêng Po Tian Yijian mới

类型:nhập vai

版本:安卓免费版

更新:2023-06-15

大小:1074.73 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Bản phát hành máy chủ riêng của Potian Yijian là một game di động hành động nhập vai phiêu lưu võ thuật dựa trên cổng của trò chơi PC cùng tên. Nó sử dụng đồ họa theo phong cách cổ xưa để cho người chơi thấy khung cảnh ly kỳ của sông hồ, và. Nó cũng tái hiện hoàn hảo trò chơi PC cho người chơi. Trong số các nghề cổ điển trong trò chơi, người chơi có thể tự do lựa chọn chơi các nghề khác nhau để tham gia tranh chấp trên sông hồ. Mỗi nghề có thuộc tính, kỹ năng và phương pháp chiến đấu khác nhau. hỗ trợ bạn tùy chỉnh hình dạng khuôn mặt, kiểu tóc, đặc điểm khuôn mặt, cơ thể và ngoại hình khác theo sở thích của riêng bạn, bạn cũng có thể mặc cho nhân vật của mình những bộ đồ tinh tế với các hiệu ứng đặc biệt thú vị và phần thưởng thuộc tính bằng cách hoàn thành nhiệm vụ, hoạt động và mua hàng. trong trung tâm mua sắm. Mặc quần áo đẹp và tham gia các cuộc phiêu lưu. Có thể bạn có thể thấy trước sẽ có nhiều người đánh giá cao bạn hơn, bạn có thể chọn tham gia các cấp độ thử thách hoặc lập nhóm với bạn bè để cạnh tranh với nhiều người chơi khác để giành lấy nhân vật. kiểm soát thông qua các trận chiến PVP thời gian thực thú vị như Giai đoạn chiến đấu, Thử thách thần thánh và Quyền bá chủ Huyền Đô. Mức độ tu luyện của các khả năng và trang bị vũ khí sẽ tăng lên trong trận chiến, và bạn càng chiến đấu, nhân vật của bạn càng dũng cảm hơn. thay đổi công việc hoặc thức tỉnh sau khi đạt đến một cấp độ nhất định. Bạn có thể trau dồi bản thân và rèn luyện tâm hồn mình thông qua cơn đại nạn thần thánh trên bầu trời để trở thành người mạnh nhất thế giới này.
Giới thiệu về việc phát hành máy chủ riêng của Potian Yijian
Trò chơi khôi phục hoàn toàn cài đặt nền thế giới và quái vật, thị trấn, NPC và các nội dung khác của trò chơi PC để người chơi cũng có thể trải nghiệm nhiều lối chơi sáng tạo và nội dung trứng Phục sinh dành riêng cho trò chơi di động trong trò chơi. Jiao Hong, Có các nhân vật thuộc các ngành nghề khác nhau như Wu Shen, Yunting, Nangong, Thumb, Guiding, Xiuya và Yijian. Mỗi nhân vật có thuộc tính vị trí và kỹ năng khác nhau. Khi thành lập một đội, bạn có thể lập kế hoạch chiến đấu với đồng đội của mình và. thay đổi sự hợp tác. Các nhân vật có cá tính mạnh mẽ có thể tham gia vào các trận chiến, trải nghiệm lối chơi sắp xếp đa dạng, lối chơi chiến đấu PVP và PVE cũng như khám phá Kyushu cùng đồng đội của họ.
Các tính năng của việc phát hành máy chủ riêng của Potian Yijian
1. Mỗi nhân vật hỗ trợ người chơi lựa chọn các hướng huấn luyện khác nhau và kế hoạch kết hợp kỹ năng thuộc tính theo sở thích riêng của họ. Khi cấp độ nhân vật tăng lên, bạn có thể chọn học các kỹ năng khác nhau và bạn cũng có thể thay thế các kỹ năng ban đầu bằng các trang phục khác nhau. vũ khí và trang bị sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu đầy bất ngờ.
2. Hệ thống giao dịch mở cho phép người chơi bán thiết bị và vũ khí mà mình thu được thông qua các cấp độ hoặc thách đấu trùm trong nhà đấu giá, đặt mức giá mong muốn và hệ thống sẽ gửi phần thưởng tương ứng vào tài khoản của bạn sau khi giao dịch hoàn tất. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng bạn có thể làm giàu dễ dàng trong trò chơi, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.
3. Hệ thống nhuộm bí ẩn mới cho phép người dùng nhuộm các bộ đồ thuộc tính cao mà họ có được để thay đổi ngoại hình và nhận phần thưởng sức mạnh chiến đấu. Người chơi có thể tăng giới hạn sinh mệnh của nhân vật, tăng xác suất kích hoạt các kỹ năng bị động và tăng sát thương võ thuật. thông qua cách nhuộm bí ẩn Và tất cả các giá trị được làm mới ngẫu nhiên cho bạn.
Những điểm nổi bật khi phát hành máy chủ riêng của Potian Yijian
1. Người chơi có thể sử dụng các mảnh hạt mê hoặc, hạt thần thánh, hạt thần đất, hạt thần biển, hạt thần bầu trời, ngọc bích trời, huy chương đồng phá trời, sợi vàng mê hoặc và các vật liệu khác đã thu thập được để tổng hợp các vật liệu có thể sử dụng để mê hoặc vũ khí. Cấp độ mê hoặc Cấp độ càng cao, người chơi càng nhận được nhiều sức mạnh vũ khí. Không có giới hạn về vấn đề này.
2. Trò chơi hỗ trợ người chơi kích hoạt các combo kỹ năng thú vị hơn bằng cách nhấp vào các nút kỹ năng khác nhau trong khi chiến đấu. Các kỹ năng của các nhân vật khác nhau cũng có thể được kết hợp hoàn hảo với nhau để gây sát thương mạnh mẽ cho kẻ thù. Bạn cũng có thể ghi lại tất cả các combo đang chơi. để bạn có thể nhanh chóng thực hiện các thao tác tương ứng vào lần sau.
3. Rất nhiều trò chơi tương tác xã hội thú vị cho phép người chơi gặp gỡ những người bạn thú vị và đầy tham vọng hơn khi đi lang thang. Bạn có thể có một cuộc PK thú vị với họ, tham gia băng nhóm yêu thích của mình và cùng nhau thực hiện các nhiệm vụ. Bạn cũng có thể thiết lập mối quan hệ lãng mạn với họ. người chơi yêu thích và tận hưởng niềm vui khi cùng nhau du hành trên đấu trường này.
Mô tả bản cập nhật phát hành máy chủ tư nhân Potian Yijian
1. Thêm chức năng tinh chỉnh thời trang mười lần chỉ bằng một cú nhấp chuột
2. Thêm trang bị Panlong Heart và thành tích danh hiệu liên quan
3. Thêm chức năng tinh luyện Thiên Vân mười lần chỉ bằng một cú nhấp chuột
4. Cập nhật chức năng mặt nạ
5. Thêm cõi may mắn bí mật
6. Tối ưu hiển thị cửa hàng ưu đãi
7. Cập nhật hai bộ thời trang mới
8. Mở rộng cấp độ Panlong
9. Mở rộng mức độ ủ
10. Thêm hoạt động nạp tiền hàng ngày
11. Thêm các hoạt động đặc biệt của cửa hàng
12. Thêm hướng dẫn thi đấu ngoài trời
13. Tối ưu hóa bước nhảy nhiệm vụ của Lệnh chiến đột phá
14. Đã thêm 2 bộ trang phục mới cho [Hoàng kim của Vua Minh] và [Các vị thần cổ đại]
15. Chức năng ủ trực tuyến, thiết bị được tăng cường, mở rộng và nâng cấp
16. Một sự kiện mùa thời trang mới đã được thêm vào. Bạn có thể mua các mảnh thời trang phổ thông để tổng hợp 2 bộ thời trang mới nhất
17. Khắc phục một số vấn đề ảnh hưởng đến trải nghiệm.