久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > bắn súng chuyến bay
塞拉七号破解版
Tải xuống phiên bản crack Sierra 7_Phiên bản Sierra 7 tiền vàng không giới hạn

类型:bắn súng chuyến bay

版本:安卓免费版

更新:2022-07-30

大小:101.41 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Sierra 7 là một game di động phiêu lưu bắn súng rất thú vị. Trong game, người chơi vào vai một lính đánh thuê có kỹ năng chiến đấu mạnh mẽ và phương pháp bắn chính xác và cần tiêu diệt những kẻ khủng bố và tội phạm ở những nơi khác nhau. Với tư cách là đội trưởng của một đội chiến đấu chống khủng bố, điều bạn phải làm là huấn luyện đội của mình trở nên mạnh mẽ hơn theo thời gian và lập kế hoạch dựa trên hành động của những kẻ khủng bố như địa hình, số lượng kẻ thù và vũ khí. Hỏa lực là tất cả các yếu tố cần được xem xét. Một kế hoạch hoàn hảo là khởi đầu tốt cho việc thực hiện chiến dịch. Nếu suôn sẻ, những kẻ khủng bố có thể bị tiêu diệt trực tiếp và những con tin bị giam giữ có thể được giải cứu. .
Ưu điểm của phiên bản Sierra 7 crack
1. Nó được tạo ra theo phong cách vẽ tay truyện tranh Mỹ và hiệu ứng hình ảnh rất độc đáo.
2. Bố trí đội chống khủng bố để đối phó với bọn khủng bố.
3. Một trò chơi di động góc nhìn thứ nhất kế thừa lối chơi của các trò chơi flash.
4. Hợp tác với nhóm của bạn và thực hiện nó theo một kế hoạch cẩn thận.
5. Vũ khí trong thế giới thực được khôi phục vào trò chơi, mang lại cảm giác chân thực mạnh mẽ.
6. Kẻ khủng bố đều nguy hiểm, hãy tìm cách giải cứu con tin.
Những điểm nổi bật của phiên bản Serra 7 crack
1. Nó được tạo ra theo phong cách hoạt hình và phim hoạt hình vẽ tay châu Âu và Mỹ. Toàn bộ trò chơi áp dụng phong cách đen tối. Trải nghiệm hình ảnh tương đối độc đáo. cảm giác đắm chìm rất mạnh mẽ.
2. Được chuyển thể từ trò chơi flash, lối chơi mới lạ và thú vị. Đối với kiểu chiến đấu tiềm ẩn này, điều quan trọng nhất là sự hợp tác với các thành viên trong nhóm để thực hiện hành động một cách hợp lý và kỹ lưỡng.
3. Nhiều loại vũ khí thực sự được bao gồm, bao gồm súng trường, súng lục, súng bắn tỉa, dao, v.v. Bạn cần chọn vũ khí phù hợp để sử dụng tùy theo địa hình và vị trí hiện tại và sử dụng vũ khí với hiệu quả tối đa để hoàn thành nhiệm vụ.
4. Có nhiều loại nhiệm vụ khác nhau. Bạn sẽ phải đối mặt với những kẻ thù xảo quyệt nhất và những kẻ khủng bố tàn nhẫn, chỉ định các thành viên trong nhóm của bạn vào các vị trí thích hợp và giải cứu con tin trong tiếng súng thực sự.