久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Phòng thủ tháp chiến lược
战匠杜沃手游免费版安卓版下
Tải và cài đặt phiên bản Android miễn phí của game Warcraft Duwo mobile_Tải phiên bản mới nhất của game Warcraft Duwo Trung Quốc

类型:Phòng thủ tháp chiến lược

版本:安卓免费版

更新:2022-10-26

大小:667 MB MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Tải xuống và cài đặt phiên bản Android miễn phí của Warcraft Duwo Mobile Game là một trò chơi di động chiến đấu phòng thủ tháp chiến lược nhập vai theo phong cách pixel. Người chơi, với tư cách là những cư dân lùn trong bộ tộc, để tránh sự xâm lược của bộ tộc bóng tối, lũ quỷ và quái vật. , Điều này buộc họ phải chạy trốn khỏi quê hương. Để khôi phục lại vinh quang cho người lùn, người chơi phải tiếp tục thu thập thêm các nhân vật chiến đấu và tháp phòng thủ để khám phá công nghệ và đạo cụ vũ khí bí ẩn trong tàn tích. khi người chơi chiến đấu. Khi quá trình diễn ra, các chướng ngại vật trên chiến trường sẽ tiếp tục sụp đổ và bị phá hủy, đồng thời các bẫy sẽ tiếp tục thay đổi. Người chơi phải đánh bại tất cả quái vật trong ngục tối theo nhu cầu của riêng mình. Đặc điểm của Người chơi Bạn phải sử dụng hợp lý những đạo cụ thu được này để cứu lấy chủng tộc của chính mình. Có một số lượng lớn các nhân vật khác nhau trong bối cảnh khi người chơi khám phá ngục tối, người chơi sẽ trải nghiệm nhiều âm mưu khó lường hơn và thế giới phép thuật trong thần thoại. truyện, khám phá bí mật của người lùn.
Giới thiệu tải và cài đặt phiên bản Android miễn phí của game di động Warcraft Duwo
Trò chơi khôi phục hoàn toàn lối chơi chiến đấu phòng thủ tháp thời gian thực của trò chơi PC Khác với lối chơi chiến đấu theo lượt truyền thống, người chơi có thể liên tục thu thập vũ khí và nhân vật để nâng cấp, đồng thời thu thập nhiều loại đá quý khác nhau để nâng cấp các tháp phòng thủ trên bản đồ. Mức độ tự do cực cao cho phép người chơi điều chỉnh chiến thuật chiến đấu bất cứ lúc nào. Nó cũng hỗ trợ người chơi sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau để hỗ trợ tấn công hoặc phòng thủ của bạn trong các trận chiến. Nó cũng kết hợp một số yếu tố giải mã đơn giản để cung cấp cho người chơi mọi trải nghiệm phòng thủ tháp. Chiến đấu tất cả làm tăng thêm niềm vui.
Tính năng tải và cài đặt phiên bản Android miễn phí của game di động Warcraft Duwo
1. Một lối chơi khám phá ngục tối cổ đại mới đang chờ bạn trải nghiệm. Người chơi có thể thu thập hàng chục loại tháp pháo khác nhau. Họ cũng có thể sử dụng các tài nguyên thu thập được từ việc đánh bại quái vật để nâng cấp và biến đổi đạo cụ bẫy. , và boomerang bật lại, búa động đất cũng như các đạo cụ và vũ khí khác để hỗ trợ bạn trong chiến đấu.
2. Trò chơi cung cấp cho người chơi một số lượng lớn các nhân vật anh hùng để lựa chọn. Mỗi nhân vật anh hùng có trang phục, thuộc tính và kỹ năng chiến đấu khác nhau. Người chơi có thể chọn sắp xếp các anh hùng và tháp phòng thủ khác nhau để tạo ra sự kết hợp không giới hạn các kỹ năng và chiêu thức. nhiều điều bất ngờ hơn.
3. Người chơi sẽ gặp một số lượng lớn các nhân vật nữ thuộc các chủng tộc khác nhau trong cuộc phiêu lưu của họ. Mỗi nhân vật sẽ bổ sung các phần thưởng thuộc tính khác nhau để người chơi có thể thu thập chúng theo nhu cầu và yêu cầu cấp độ của riêng mình, đồng thời có thể tương tác và nói chuyện với họ. , nó thậm chí còn làm tăng thêm niềm vui.
4. Ngoài lối chơi phòng thủ tháp thú vị, chúng tôi còn bổ sung rất nhiều câu đố đầy thử thách. Có rất nhiều hộp kho báu ẩn trong mỗi cấp độ. Người chơi có thể nhận được rất nhiều chiến lợi phẩm và hộp kho báu bằng cách giải các câu đố này. rằng mỗi khi bạn vượt qua một cấp độ, bạn sẽ trở lại với đầy tải.
Mô tả bản cập nhật cài đặt và tải xuống trò chơi di động Warcraft Duwo phiên bản miễn phí
1. Nội dung đoạn mở đầu đã được mở rộng và đồng bộ với đoạn mở đầu mới nhất của phiên bản PC. Giờ đây bé Duvo có thể lao vào lâu đài Nobelin! Đồng thời, sau này bạn cũng có thể nâng cấp tháp phòng thủ của mình tại bàn làm việc.
2. Phiên bản tiếng Trung cát đã được làm lại, khiến nó khác biệt hơn so với tiếng Trung giản thể và nhiều cát hơn.
3. Tăng cường hiệu quả và thời gian tồn tại của một số bẫy.
4. Làm lại và hoàn thiện một số giao diện người dùng và thao tác.
5. Tối ưu hóa khả năng thích ứng với các thiết bị và một số thiết bị ngoại vi.
6. Đã khắc phục sự cố thoát và vào lại sau khi hoàn thành đoạn mở đầu sẽ dẫn đến việc được chuyển đến bản đồ chưa hoàn thành
7.Đã sửa lỗi văn bản hội thoại
8. Làm lại ứng dụng khách thành phiên bản 64 bit để thích ứng với nhiều kiểu máy hơn
9. Đã sửa lỗi không thể lấy được 6 viên đá năng lượng trước khi vào rừng
10. Sửa lỗi hoàn thành nhiệm vụ nhưng không thể vào rừng.