久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Giải trí và giải đố
社恐快跑最新VIP破解版
Phiên bản crack VIP mới nhất của Shefeng Kuaipao_Tải xuống VIP vĩnh viễn phiên bản crack của Shefeng Kuaipao

类型:Giải trí và giải đố

版本:安卓免费版

更新:2023-02-14

大小:89.1 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Phiên bản bẻ khóa VIP mới nhất của Social Fear Kuaipao là một ứng dụng giải đố có thể giúp những người sợ xã hội đối phó tốt hơn với các tình huống khẩn cấp trong cuộc sống, công việc và xã hội, đồng thời cung cấp trợ giúp đa dạng. thực hiện mô phỏng xã hội. Người dùng có thể tùy chỉnh mã thông tin đầu vào hoặc từ khóa và các hoạt động khác để cung cấp cho bạn tin nhắn mô phỏng, cuộc gọi thoại mô phỏng, số dư điện thoại di động mô phỏng và chế độ tắt máy mô phỏng. Số, tên, vị trí số, thời gian trễ, hình đại diện hiển thị và các nội dung khác cũng sẽ cung cấp cho bạn tính năng rung và đổ chuông nhắc nhở khi bạn đặt thời gian hoặc từ khóa, cho phép bạn lựa chọn từ chối hoặc trả lời thao tác, giúp người dùng nhanh chóng thoát khỏi thao tác. một số cảnh và cuộc trò chuyện đáng xấu hổ đối với những người mắc chứng sợ xã hội như tôi, nó đơn giản là một phần mềm phải có.
Giới thiệu phiên bản crack VIP mới nhất của Shefeng Kuaipao
Người dùng có thể chọn cài đặt một số cuộc gọi đến hoặc tin nhắn văn bản khó từ chối trong những tình huống họ không muốn để thoát khỏi tình huống đó. Họ cũng có thể khóa và tắt điện thoại chỉ bằng một cú nhấp chuột khi khó nói không. sự từ chối ở đây và nó hỗ trợ người dùng tùy chỉnh ảnh chụp màn hình số dư tài khoản của họ (vì tiền, tôi không có tiền!) Và có thể dễ dàng cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ thiết kế kế hoạch và trợ giúp thoát xã hội thú vị nhưng hiệu quả.
Tính năng của phiên bản crack VIP mới nhất của Shefeng Kuaipao
1. Phần mềm cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ như dịch vụ mô phỏng cuộc gọi đến thực tế, mô phỏng tắt máy điện thoại di động, hiển thị cân bằng và nhắc nhở mô phỏng tin nhắn. Nó hỗ trợ người dùng đặt lời nhắc tin nhắn sai từ nhiều ứng dụng khác nhau, mang đến cho bạn những điều tốt nhất. thứ lỗi.
2. Chức năng mô phỏng tin nhắn tiện lợi cho phép người dùng chọn tên, nội dung và biểu tượng của tin nhắn theo nhu cầu của mình và nhanh chóng tạo ra nó cho bạn. Nó cũng hỗ trợ người dùng tự do đặt nền của ứng dụng và các chi tiết của nhiều ứng dụng. tin nhắn được gửi.
3. Hình vuông sợ hãi xã hội siêu thú vị cho phép người dùng chia sẻ các cuộc trò chuyện, cập nhật và nhiều thông báo mô phỏng khác nhau như WeChat, QQ, SMS, người thân, v.v. mà họ thấy hữu ích ở đây, mang đến cho bạn trải nghiệm thoát khỏi xã hội thú vị nhất.
Những điểm nổi bật của phiên bản crack VIP mới nhất của Shefeng Kuaipao
1. Người dùng có thể sử dụng các kỹ thuật trò chuyện, biểu tượng cảm xúc, vòng kết nối bạn bè mô phỏng, trò chuyện nhóm mô phỏng, chuyển khoản mô phỏng, trả lời chung, sách trả lời, quyết định nhỏ, kiểm tra nỗi sợ xã hội, tổng hợp biểu tượng cảm xúc, đánh lừa bàn phím, hình nền trò chuyện, v.v. trong phần mềm. Một chức năng thú vị.
2. Trò chơi hộp bất ngờ đa dạng cho phép người dùng đặt tên người thân cho các cuộc gọi mô phỏng, nội dung cuộc trò chuyện mô phỏng, nhạc chuông thanh toán, phong bì chuyển tiền mô phỏng và tạo vòng kết nối bạn bè theo nhu cầu riêng của họ.
3. Phần mềm hỗ trợ người dùng lựa chọn mô phỏng ba giao diện WeChat, QQ và cuộc gọi điện thoại di động. Họ cũng có thể thoải mái lựa chọn đặt ảnh đại diện, tên liên lạc và số điện thoại cho các cuộc gọi đến để giúp bạn thoát khỏi khó khăn khi gặp khó khăn. .
Mô tả phiên bản crack VIP mới nhất của Shefeng Kuaipao
1. Tối ưu hóa hiển thị danh sách thú cưng trên máy tính để bàn
2. Hướng dẫn và số dư mô phỏng WeChat được tối ưu hóa
3. Tối ưu hóa hiệu quả sử dụng của chức năng mô phỏng, mang lại cảm giác sử dụng tốt hơn ngay bây giờ
4. Thêm chức năng quản trị cộng đồng.
5. Mô phỏng tắt máy và nhấp vào nút bí ẩn để vào ngay chế độ "sạc"! Xin lỗi
6. Chị tôi thực sự không muốn cho bạn chơi bằng điện thoại di động. Lần sau tôi sẽ chơi. /Anh xin lỗi em yêu, anh thực sự không muốn cho em xem điện thoại của anh. Thật sự là hết pin rồi, lần sau anh sẽ làm vậy!
7. Bạn vẫn còn lo lắng về trò chơi uống rượu mà bạn không thể thoát ra được?
8. Nó hoạt động đơn giản, có tính thực tế cao, bao gồm nhiều chức năng khác nhau và có thể nhắc nhở nhiều tin nhắn trực tuyến khác nhau.
9. Tạo tác trốn thoát Đối với người dùng mắc chứng lo âu xã hội, có rất nhiều giải pháp thoát khỏi xã hội trong phần mềm.
10. Lần này chúng tôi sẽ tối ưu hóa chức năng sử dụng và sửa lỗi
11. Lần này, chức năng [Show sạc pin] đã được thêm vào. Hoạt hình sạc đầy cá tính và đa dạng. Tôi thực sự rất mong chờ nó~~