久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Giải câu đố phiêu lưu
僵尸特工队安卓版
Tải xuống phiên bản Zombie Squad Android - Tải xuống phiên bản Zombie Squad Android mới nhất

类型:Giải câu đố phiêu lưu

版本:安卓免费版

更新:2024-01-12

大小:未知

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Zombie Squad phiên bản Android là một trò chơi phiêu lưu nhàn rỗi được người chơi yêu thích nhờ lối chơi chiến đấu bắn súng đặc vụ chân thực. Trong trò chơi, người chơi có thể sử dụng các đạo cụ khác nhau để hoàn thành các trận chiến và thu được nhiều loại vũ khí để làm mới cuộc tấn công. Lối chơi ám sát và bắn tỉa trong game cũng được người chơi yêu thích. Đồng thời, người chơi có thể thu thập một lượng lớn tài nguyên, tăng cường vũ khí và chọn nhiều nhân vật khác nhau để chiến đấu trong một thế giới đầy rẫy thây ma. Phong cách vẽ tranh độc đáo cũng tạo thêm sự thú vị cho trò chơi.
Phiên bản Android của Biệt đội Zombie
Tính năng của Zombie Squad phiên bản Android
1. Bất kể loại súng và vũ khí nào được tìm thấy, chúng đều có thể đối phó với zombie.
2. Sau khi tiêu diệt zombie, bạn sẽ nhận được phần thưởng hậu hĩnh và có thể mua những vũ khí mạnh mẽ hơn.
3. Zombie sẽ lây nhiễm sang người nên cần bắn từ khoảng cách xa và không quá gần.
Tính năng của phiên bản Zombie Squad Android
1. Bạn có thể trở thành thủ lĩnh của đội và chiến đấu chống lại thây ma.
2. Bạn có thể khám phá nhiều địa điểm không xác định khác nhau, xua đuổi thây ma khỏi những ngôi nhà an toàn và tìm kiếm vật phẩm trên đường phố.
3. Triệu tập nhiều anh hùng để chiến đấu vì bạn! Bạn cũng có thể tùy chỉnh các kỹ năng của riêng mình và bắt đầu lại để trở nên mạnh mẽ hơn.
Ưu điểm của phiên bản Zombie Squad Android
1. Tìm kiếm những người sống sót và hoàn thành nhiệm vụ họ giao cho bạn: chọn con đường riêng để khám phá lịch sử đen tối của thị trấn zombie này.
2. Khám phá các nhà hàng, căn hộ, đồn cảnh sát, cửa hàng tạp hóa, v.v. ở Thị trấn Degu... Nhưng hãy chú ý và nhớ quay trở lại ngôi nhà an toàn trước khi lũ zombie tìm thấy bạn.
3. Đuổi lũ thây ma ra khỏi ngôi nhà an toàn và tìm kiếm nhiều đạo cụ khác nhau trên đường phố: vũ khí mạnh mẽ và kỳ lạ, những vật dụng đơn giản và dễ sử dụng, cùng nhiều điều bất ngờ đang chờ bạn.