久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Giải câu đố phiêu lưu
退魔师莉欧3下载
Tải xuống Exorcist Leo 3_Tải xuống Exorcist Ziyuan phiên bản Trung Quốc

类型:Giải câu đố phiêu lưu

版本:安卓免费版

更新:2023-02-28

大小:20.14 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Tải xuống Exorcist Leo 3 là một trò chơi di động nhập vai phiêu lưu và khám phá theo lượt RPG theo phong cách pixel cổ điển ở một thế giới khác. Người chơi sẽ vào vai những nhân vật có khả năng và đặc điểm khác nhau trong nhiều ngục tối khác nhau. một pháp sư trừ tà sẽ tung ra các kỹ năng chiến đấu và chiến đấu dưới sự điều khiển của bạn, được điều khiển bằng phím điều khiển ảo và các nút bấm. Để giải cứu nhân vật nam chính, người chơi phải tùy theo đặc điểm và đặc điểm của từng nhân vật mà chọn phương án chiến đấu phù hợp. kẻ thù tấn công Đây là một trò chơi phá cấp kinh dị khổng lồ. Nếu bạn thích phong cách đen tối và lối chơi thú vị, độ khó của mỗi cấp độ cũng sẽ tăng lên một cách tuyến tính. nhân vật nữ chính khám phá và điều tra các sự kiện tương ứng khác nhau được kích hoạt bởi mỗi điểm sự kiện trong toàn bộ khung cảnh siêu nhiên. Mặc dù bạn sẽ gặp phải các sự kiện siêu nhiên hoặc tấn công nhiều lần trong khi khám phá, nhưng việc đưa ra những quyết định hợp lý trong một khoảng thời gian ngắn sẽ khiến quá trình phiêu lưu của bạn trở nên thú vị hơn. thú vị hơn.
Tải xuống Giới thiệu về Exorcist Leo 3
Trò chơi kết hợp yếu tố kinh dị với lối chơi nhập vai. Người chơi có thể chọn khám phá nhiều tuyến tại đây để trải nghiệm nhiều cốt truyện thú vị. sự cố điều tra vật thể lạ, sự cố điều tra hiện trường CG và lối chơi điều tra sự cố nóng bỏng khác Lối chơi góc nhìn kép cũng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị hơn.
Điểm nổi bật khi tải xuống Exorcist Leo 3
1. Nam chính sẽ học được nhiều kỹ năng chủ động và thụ động hơn trên con đường tìm kiếm người yêu của mình. Tất nhiên, mỗi lần khám phá sẽ gây ra một mức độ tổn hại nhất định cho nữ chính. được khó khăn nhất.
2. Với tư cách là một nhà trừ tà, khi cấp độ của người chơi tăng lên, khả năng chiến đấu một chọi một sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Anh ta cũng cần được hỗ trợ bởi một lá bùa trừ tà và mỗi đơn vị đều có những điểm yếu và mong muốn khác nhau trong thanh thuộc tính của mình. quyền lực.
3. Người chơi sẽ gặp nhiều sự kiện ngẫu nhiên khác nhau trong tòa nhà siêu nhiên này. Bạn phải biết rằng nguy hiểm ở khắp mọi nơi khi người chơi khám phá hang động cũng sẽ bổ sung thêm nhiều trạng thái cho nhân vật của họ.
Mô tả bản cập nhật tải xuống Exorcist Leo 3
1. Trong một trận chiến, bạn chọn "Ngay cả khi bạn uống nước bùn" 5 lần và sau đó thua. Việc này tương đối đơn giản. Chỉ cần tiêu diệt bọ ở tầng hai. Sau khi chọn 5 lần, hãy sử dụng đất. đầu hàng hoặc Chỉ cần chọn bỏ cuộc và đầu hàng lần thứ 6. Sau khi kết thúc sẽ có thêm âm mưu và coi như thành công.
2. Ở cảnh H sau khi thua trận, kiên trì 5-25 phút rồi chọn bỏ cuộc, khá đau đớn, vẫn còn đầy ác ý từ tác giả. Nghe nói nữ chính cần giải quyết 200 lần hoặc cũng có thể bật Hscene và chơi trên điện thoại Khi gần hết thời gian, bấm bỏ cuộc. .
3. Chịu đựng cảnh H do vụ điều tra của nhân vật chính gây ra tới 10 lần. Điều này đáng lẽ phải đạt được nếu bạn chơi bình thường.
4. Trùm áp chót "Wu Bu Ji" đã bị đánh bại trong trận chiến. Đáng lẽ phải đạt được điều này.
5. Vào mùa xuân, mùa tựu trường, dưới tán cây anh đào nở rộ, nam chính cuối cùng cũng gặp lại nữ chính, mở ra một kết thúc có hậu (true end) của tác phẩm này: Sakura end
6. Sau đó, nữ chính sẽ thức tỉnh và trở thành một "pháp sư thực sự", với toàn bộ sức mạnh tâm linh và khả năng phòng thủ tâm linh được đặt thành 1, đồng thời có tới 6000 điểm sinh mệnh và 999 điểm tấn công vật lý.