久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Hoạt động mô phỏng
方舟生存进化内置菜单+无限血
Menu tích hợp Ark Survival Evolved + máu không giới hạn_Cách tải mod menu Ark Survival Evolved cộng chế độ Thần

类型:Hoạt động mô phỏng

版本:安卓免费版

更新:2023-03-23

大小:46.13 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Menu tích hợp Ark Survival Evolve + máu không giới hạn là một trò chơi di động khám phá nhập vai xây dựng hộp cát thế giới thực tế với chủ đề phiêu lưu sinh tồn. Chúng tôi đã khôi phục đầy đủ các cảnh tương tác khác nhau trong thế giới thực cho người chơi và người chơi phải vượt qua lối chơi phong phú. và chế độ khám phá. Thu thập tài nguyên để cải thiện sức mạnh của bạn và sống sót ở đây Bạn có thể chọn sống trong cùng một không gian với những người khổng lồ thời tiền sử. Bạn cũng có thể mời bạn bè tham gia các cuộc phiêu lưu và chiến đấu cùng nhau, đồng thời nhận được các vật phẩm, công cụ và vật liệu đặc biệt tồn tại. trong hiện trường. Mở khóa các kỹ năng sinh tồn khác nhau và trải nghiệm những thay đổi trong nền văn minh từ các bộ lạc nguyên thủy, canh tác chặt chém, vũ khí cơ khí cho đến khoa học viễn tưởng trong tương lai. Bạn cũng có thể mời những người chơi khác thành lập các bộ lạc để có được nhiều tài nguyên quý hiếm hơn. ưu tiên không gian sống xung quanh bạn, người chơi phải tạo ra các công cụ và vũ khí sử dụng cấp cao, trồng trọt và nâng cấp các kỹ thuật nghiên cứu để tăng vốn sinh tồn để chiến đấu với các bộ tộc khác. Ngay cả trong lối chơi nông nghiệp, bạn có thể trải nghiệm ánh sáng động cực kỳ chân thực, chiếu sáng toàn cầu. hệ thống, hệ thống thời tiết và môi trường mô phỏng đám mây thể tích thực.
Menu tích hợp của Ark Survival Evolve + giới thiệu máu không giới hạn
Trò chơi có đầy đủ các chiến lược, khả năng chơi và phiêu lưu phong phú. Người chơi cần thu thập nhiều vật liệu khác nhau, săn bắn, thu hoạch và nghiên cứu công nghệ để rèn các thiết bị khác nhau và xây dựng nơi trú ẩn để bảo vệ bản thân, nhằm giúp bản thân sống sót tốt hơn để xem liệu bạn có thể sống sót hay không. trong kỷ Jura và bạn cũng có thể sử dụng nhiều chiến lược khác nhau để thuần hóa, huấn luyện, cưỡi và nhân giống khủng long cũng như các sinh vật thời tiền sử khác, tìm cách sống sót của riêng mình và cuối cùng thoát khỏi tàu.
Menu tích hợp của Ark Survival Evolve + tính năng lấy máu không giới hạn
1. Trò chơi mở ra chế độ chơi theo góc nhìn của Thần. Người chơi có thể thiết lập tài nguyên và vũ khí với dữ liệu nhất định theo nhu cầu của mình. Họ cũng có thể bật hoặc tắt chức năng gian lận chỉ bằng một cú nhấp chuột, giúp người chơi tăng tốc xây dựng nền văn minh một cách nhanh chóng. biến đổi văn hóa của bộ tộc. Tiến tới thời hiện đại và tận hưởng hạnh phúc công nghệ cao.
2. Người chơi có thể học thêm các kỹ năng sau khi lên cấp, sau đó sử dụng các kỹ năng đó để thuần hóa và cưỡi một số loài khủng long cũng như các sinh vật nguyên thủy khác tồn tại trong lịch sử để trở thành đối tác của bạn và người chơi cũng có thể tạo ra các nhân vật độc quyền theo hình ảnh và nhu cầu của riêng mình. nhân vật và có được nhiều tài nguyên sinh tồn hơn.
3. Người chơi có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình để trải nghiệm các chế độ bất khả chiến bại như nhân vật bất khả chiến bại, không cần nguyên liệu để sản xuất, hổ phách và vật phẩm không giới hạn, độ bền vũ khí không giới hạn, mở khóa cấp độ người chơi, mở khóa thẻ thời tiền sử, mở khóa sinh vật chất lượng cao và vô điều kiện mua dấu ấn. Cung cấp cho bạn trải nghiệm quản lý cuộc phiêu lưu thú vị hơn.
Menu tích hợp của Ark Survival Evolve + điểm nổi bật máu không giới hạn
1. Người chơi có thể tham gia một bộ tộc được tạo ra bởi bạn bè. Trong hệ thống bộ tộc, họ có thể chia sẻ tài nguyên thu thập được, điểm kinh nghiệm và điểm tái sinh với các thành viên sau khi chết, họ sẽ xuất hiện trở lại trên lãnh thổ của bộ tộc. Họ cũng có thể làm như vậy trong những khoảng thời gian đặc biệt. Lập nhóm với bạn bè của bạn để chấp nhận rủi ro và chiến đấu trong những bối cảnh chưa biết.
2. Hệ thống trang phục cá nhân hóa cực kỳ tự do cho phép người chơi kết hợp vũ khí, quần áo, áo giáp và các đạo cụ khác với các màu sắc và thuốc xịt khác nhau để thể hiện sự quyến rũ và sở thích cá nhân của họ, đồng thời vẽ các bản vẽ xây dựng bộ lạc để cải thiện điều kiện sống của họ. bằng cách viết về bộ lạc của bạn để những người chơi khác có thể nhìn thấy tin nhắn của bạn.
3. Khi người chơi sống sót, họ cần liên tục tìm kiếm nguồn cung cấp để chống lại nhiều mối nguy hiểm tiềm ẩn từ thời tiết, nhiệt độ, vùng hoang dã và kẻ thù gây nguy hiểm cho sức khỏe của nhân vật, đồng thời tăng cường sức mạnh phát triển của bộ tộc, để khám phá mục đích thực sự của Ark và dẫn dắt bộ tộc cùng nhau trốn thoát khỏi chiếc thuyền.