久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Hoạt động mô phỏng
方舟手游上帝模式下载
Tải xuống chế độ thần thánh của trò chơi di động Ark_Ark Survival Evolve Phiên bản crack Tải xuống miễn phí Menu tích hợp

类型:Hoạt động mô phỏng

版本:安卓免费版

更新:2023-02-24

大小:415 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Trò chơi di động Ark God Mode tải xuống là trò chơi di động mô phỏng cuộc phiêu lưu sinh tồn tạo ra hộp cát ngày tận thế với mức độ tự do cao. Nó khôi phục hoàn toàn lối chơi cơ bản và cài đặt thế giới của trò chơi khách. Với tư cách là một nhân vật, bạn có thể trải nghiệm việc tạo ra một chiếc hòm thoát hiểm trong thế giới này từ Thời kỳ đồ đá. Để sống sót, bạn cần tìm những tài nguyên có thể phục hồi sức khỏe và sự sống trong nhiều cảnh khác nhau trên bản đồ cũng như trải nghiệm săn bắn, tài nguyên. thu thập và tạo vật phẩm, trồng trọt, nghiên cứu khoa học, công nghệ điều tra và niềm vui khi xây nhà, đồng thời người chơi có thể xây dựng một căn cứ độc quyền sau khi tiến hóa cấp độ và người chơi có thể trải nghiệm ánh sáng động cực kỳ thực tế, hệ thống chiếu sáng toàn cầu, hệ thống thời tiết và thực tế. khối lượng trong trò chơi Trong môi trường mô phỏng đám mây, hãy thu thập tài nguyên để chế tạo các công cụ như búa sao băng, mũi tên và gậy gỗ để nâng cao sự thuận tiện cho cuộc phiêu lưu. Bạn cũng có thể chinh phục các sinh vật thời tiền sử như Ankylosaurus và Stegosaurus để giúp bạn chiến đấu. không nên bỏ lỡ nó.
Giới thiệu tải xuống chế độ God Mode cho trò chơi di động Ark
Trò chơi yêu cầu người chơi phải theo kịp sự phát triển của thời đại để không ngừng cải tiến và tạo ra nhân vật của riêng mình. Họ có thể mở khóa các vật phẩm, kỹ năng, thú cưng, v.v. bằng cách nâng cao trình độ công nghệ. Lối chơi cũng có mức độ tự do cao. sự tiến bộ của nền văn minh, bạn có thể trực tuyến bất cứ lúc nào. Trải nghiệm niềm vui sinh tồn trong Thời kỳ đồ đá, Thời đại đồ sắt, Thời đại hơi nước, nền văn minh hiện đại và nền văn minh trong tương lai. , nghiên cứu khoa học, điều tra công nghệ và xây dựng nhà ở.
Các tính năng tải xuống chế độ Thần của trò chơi di động Ark
1. Mỗi người chơi phải xây dựng căn cứ cấp cao hơn cho bộ tộc của mình. Người chơi cần quy hoạch hợp lý khu vực sinh sống, khu nuôi thú cưng, khu chăn nuôi, khu phòng thủ và các địa điểm, cơ sở phòng thủ khác trong căn cứ. bộ lạc. Giao tiếp với các thành viên và nâng cao lòng trung thành của họ.
2. Khi sống sót, người chơi cần liên tục tìm kiếm nguồn cung cấp để chống lại nhiều mối nguy hiểm tiềm tàng từ thời tiết, nhiệt độ, vùng hoang dã và kẻ thù gây nguy hiểm cho sức khỏe của nhân vật, đồng thời củng cố sức mạnh phát triển của bộ tộc mình để khám phá mục đích thực sự của Ark.
3. Trò chơi hỗ trợ người chơi sử dụng các kỹ năng sau khi học các kỹ năng để thuần hóa và cưỡi một số loài khủng long cũng như các sinh vật nguyên thủy khác tồn tại trong lịch sử để chiến đấu cho bạn. Người chơi cũng có thể tạo ra các hình ảnh và tính cách nhân vật độc quyền theo nhu cầu của riêng mình để có thêm khả năng sống sót. nguồn.
4. Đây là một hệ sinh thái hoàn chỉnh bao gồm các hang động trên đất liền, đại dương, trên không và thậm chí cả dưới lòng đất cũng như các môi trường độc đáo khác. Người chơi có thể tự do lựa chọn các trò chơi một người chơi, máy chủ chuyên dụng, hòm ngẫu nhiên hoặc tạo máy chủ độc quyền để tạo ra ngôi nhà của riêng mình. được xây dựng Tiến trình được lưu riêng.
Mô tả cập nhật tải xuống trò chơi di động Ark Mobile God Mode
1. Bạn có thể sử dụng Thẻ thời tiền sử miễn phí
2. Nút mua chế độ Thần xuất hiện trong trung tâm mua sắm (được sử dụng cùng với chức năng 9)
3. Không ngừng chiến đấu để tiêu diệt và tiêu diệt những người và động vật đe dọa bạn.
4. Một chủ đề trò chơi sinh tồn hoàn toàn mới, sinh tồn trong thế giới khủng long.
5. Đã thêm khủng long mới Troodon, mực khổng lồ của Tost, Diplognathus và Therizinosaurus.
6. Bây giờ hãy điều chỉnh hiệu ứng bánh rau thơm ngon.
7. Tượng Marcus, Thảm Direwolf và Da Mũ bảo hiểm Manticore có sẵn để mua trong cửa hàng.
8. Mua hàng miễn phí (cần có sự hỗ trợ của mạng và Google để có hiệu lực)
9. Có thể học trực tiếp
10. Sửa nhiều lỗi và cải thiện độ ổn định
11. Bạn có thể sử dụng miễn phí các sản phẩm cao cấp của Ark và mua hàng trong ứng dụng
12. Nhóm sinh vật mới, BOSS mạnh hơn, tàn tích bí ẩn, Valghero vừa nguy hiểm vừa thú vị.