久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Trò chơi Parkour
熊出没单机游戏手机版
Trò chơi độc lập Bears phiên bản di động _ Tải xuống trò chơi di động phiêu lưu Bears

类型:Trò chơi Parkour

版本:安卓免费版

更新:2023-06-20

大小:109.09 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Phiên bản di động của trò chơi độc lập Bear Bears là một trò chơi di động nhập vai parkour thông thường được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình cổ điển trong nước "Bear Bears". Trong trò chơi, người chơi có thể trở thành nhân vật chính của phim hoạt hình như Bald Qiang, Xiong Da, Xiong Er và Panda Tham gia các cuộc thi parkour thú vị và hấp dẫn, bao gồm cạnh tranh không giới hạn, chế độ phá cấp và chế độ phiêu lưu. Cho dù bạn là người thử thách ngoại tuyến một mình hay lập nhóm với bạn bè để hợp tác trực tuyến, lối chơi của parkour đều có thể hài lòng. Tại đây, người chơi có thể Trong quá trình thử thách, bạn cần liên tục điều khiển và điều chỉnh nhân vật của mình bằng cách trượt ngón tay lên, xuống, sang trái và phải để điều khiển nhân vật nhảy, rẽ, né sang trái và rẽ phải để tránh bẫy và nhảy chướng ngại vật. Đừng quên ăn những đồng tiền vàng xuất hiện trong quá trình parkour và các đạo cụ có thời gian giới hạn. Chúng tôi cũng có. đã thiết kế một số cảnh tương tác thú vị dựa trên mối quan hệ giữa các nhân vật trong hoạt hình. Khi bạn sử dụng Bear Big Bear II Khi nhân vật đang đỗ xe và gặp Bald Qiang, anh ta sẽ bị đối thủ tấn công. các cuộc tấn công của đối thủ, sau đó sử dụng môi trường trong hiện trường để không phá hỏng chiến lược của Bald Qiang và bảo vệ ngôi nhà xanh của chúng ta.
Giới thiệu về phiên bản di động của trò chơi độc lập Bears Out
Cách chơi tương đối đơn giản và dễ hiểu. Người chơi chỉ cần điều khiển nhân vật mình chọn để tránh những cạm bẫy trong bối cảnh và đến đích. Chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều cấp độ và đường đua thú vị cho mọi người. và các kịch bản, người chơi có thể tìm ra những khó khăn và phương pháp giải quyết của từng đường đua thông qua cuộc phiêu lưu sau khi vượt qua các cấp độ khác nhau. Chỉ bằng cách sử dụng hợp lý các đặc điểm của từng đường đua, bạn mới có thể dẫn dắt nhân vật của mình cuối cùng đạt được điểm số. điểm cao nhất thống trị danh sách của mỗi người bạn, chờ đợi họ thách thức điểm số của bạn.
Các tính năng của phiên bản di động của trò chơi độc lập Bears
1. Có rất nhiều đường đua thú vị đang chờ bạn thử thách. Người chơi có thể thử thách giới hạn tốc độ của mình trên nhiều đường đua khác nhau như đường đua đặc biệt, đường đua trên vách đá, đường đua trong thành phố, đường rừng, đường đua trên bãi biển, v.v. Bạn cũng có thể sử dụng. những đạo cụ bạn có được để tăng tốc độ, tránh các cuộc tấn công của Bald Qiang và đánh bại các kế hoạch xấu xa của hắn.
2. Để tránh sự truy đuổi của Bald Qiang, người chơi không thể gặp chướng ngại vật trong khi parkour, điều này sẽ làm chậm tốc độ của bạn. Nếu bạn bị Bald Qiang tấn công, bạn sẽ mất một lượng máu nhất định sau khi nhân vật chết, điều đó sẽ được coi là. một thất bại. Khi người chơi tiến bộ qua các cấp độ, anh chàng hói mà bạn gặp phải sẽ nhanh hơn. Chỉ khi liên tục mạnh hơn, bạn mới có thể đánh bại anh ta.
3. Lối chơi chiến đấu PK quốc gia độc đáo cho phép bạn tham gia cùng người chơi từ khắp mọi miền đất nước để đánh bại tên đầu trọc muốn phá rừng. Bạn cũng có thể trang bị cho nhân vật của mình những trang bị phòng thủ và trang phục có thuộc tính khác nhau để phù hợp với sở thích của mình. chống lại sự tấn công của người đàn ông đầu trọc, chiến đấu để bảo vệ quê hương.
Cập nhật mô tả phiên bản di động của trò chơi độc lập Bears Out
1. Bald Qiang đã bí mật phát minh ra nhiều loại vũ khí mới và phát động một đợt tấn công mới vào Xiong Da và Xiong Er. Nhưng lần này Xiong Da và Xiong Er dường như không thể sánh được với Bald Qiang. Đại và Hùng Nhi đâu?
2. Một loạt hoạt động đã được triển khai. Cùng với những hoạt động này, bạn bè sẽ nhận được những đạo cụ rất hữu ích. Với những đạo cụ này, bạn bè không còn phải sợ hãi trước sự tấn công của gã hói và có thể cứng rắn với gã hói.
3. Tất cả các nhân vật gốc đều xuất hiện, khung cảnh quyến rũ, cấp độ hấp dẫn và lối chơi chiến đấu BOSS thú vị đã thu hút sự chú ý của nhiều bạn bè đến với trò chơi
4. Hiện tại, phần thưởng chính bao gồm tiền vàng, kim cương, táo, mật ong, v.v. Tiền vàng và kim cương chủ yếu được sử dụng để mua đạo cụ trong trò chơi, bao gồm anh hùng, giày chạy bộ, nam châm mũ bảo hiểm và các đạo cụ khác
5. Trái cây và mật ong là đạo cụ chính để nuôi thú cưng trong trò chơi. Vai trò của thú cưng trong trò chơi cũng rất mạnh mẽ. Cho dù đó là phần thưởng thuộc tính hay kỹ năng tài năng, chúng đều có thể giúp người chơi đạt được điểm trò chơi cực cao. hiệu ứng tiền thưởng.
6. Nếu muốn nhận vòi hoa sen và phân bón, bạn chỉ có thể nhận được bằng cách ghé thăm bạn bè. Trong trò chơi, bạn chỉ cần nhấp vào giao diện truy cập trong trận chiến bảo vệ rừng, sau đó ghé thăm bạn bè để nhận phần thưởng vòi hoa sen. và phân bón!