久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Trò chơi Parkour
滑雪大冒险西游版
Ski Adventure Westward Journey Edition_Ski Adventure Tải xuống phiên bản độc lập miễn phí bằng tiếng Trung

类型:Trò chơi Parkour

版本:安卓免费版

更新:2023-05-22

大小:74.91 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Ski Adventure Westward Journey Edition là game đua xe phiêu lưu sinh tồn parkour sử dụng phong cách siêu dễ thương để cho bạn thấy những tình huống nguy hiểm. Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành những vận động viên trượt tuyết có tay nghề cao và tránh thành công những trận tuyết lở bất ngờ, phiêu lưu vượt qua số lượng lớn. bản đồ cấp độ với các cảnh và bẫy khác nhau. Mỗi bản đồ mang đến cho bạn trải nghiệm parkour khác nhau. Người chơi không chỉ có thể thử thách những cuộc đua nguy hiểm đến tính mạng trong quá trình trốn thoát mà còn có thể trượt. Màn hình thực hiện nhiều pha nguy hiểm như lộn ngược, 360°, 720. °, v.v. Người chơi cũng có thể thay đổi các pha nguy hiểm của mình theo những thay đổi trong ván đơn, ván đôi và thú cưỡi. Nhấp vào các nút khác nhau để thực hiện các chuyển động tiến, lùi và các thao tác khác, mang đến cho bạn trải nghiệm phiêu lưu parkour mới. cũng sử dụng chế độ chiến đấu nhiều người chơi để mời bạn bè trong cùng một mạng cục bộ bắt đầu cạnh tranh trực tuyến bất kỳ lúc nào, cho phép bạn trải nghiệm trò chơi với bạn bè của mình bất kỳ lúc nào. Lối chơi phiêu lưu tuyết lở thú vị tiếp tục lối chơi cổ điển của trò chơi trước. đồng thời bổ sung thêm nhiều đột phá sáng tạo thú vị và lối chơi vui nhộn. Hãy đến và mời bạn bè tham gia vào đội phiêu lưu.
Giới thiệu về phiên bản Ski Adventure Westward
Trò chơi cực kỳ miễn phí và có thể chơi được. Người chơi không chỉ có thể thay đổi cảnh và đạo cụ ban đầu khi bắt đầu mà còn trang bị cho nhân vật của mình những phong cách thời trang và phụ kiện khác nhau. Chức năng điều chỉnh cảnh được cá nhân hóa hỗ trợ người chơi trong quá trình thoát khỏi parkour, bạn có thể tự do chuyển đổi. khoảng cách và góc màn hình của nhân vật, đồng thời để lại những bức ảnh về các thao tác tuyệt vời của nhân vật như nhào lộn trên không và hạ cánh mượt mà. Người chơi cũng có thể thoải mái lựa chọn thú cưng và đối tác với các thuộc tính khác nhau trong bối cảnh. trải nghiệm trượt tuyết vui vẻ và thú vị.
Đặc điểm của Hành trình phiêu lưu trượt tuyết về phương Tây
1. Trò chơi sẽ hiển thị tất cả các phần thưởng đã thu thập được cho đến nay ở đầu màn hình cho bạn khi người chơi vượt qua một cấp độ. Người chơi không chỉ có thể ăn tiền vàng trên đường và hoàn thành các hành động khó để nhận phần thưởng tiền vàng, v.v. điền vào trạng thái phần thưởng Sau khi đạt đến cấp độ đầy đủ, Nó có thể kích hoạt nhiều công cụ nâng cao khác nhau và cũng hỗ trợ người chơi tự do xây dựng các công cụ trượt tuyết để cải thiện tốc độ của họ.
2. Người chơi phải hoàn thành các nhiệm vụ nhỏ của cấp độ hiện tại khi bắt đầu mỗi trò chơi. Người chơi phải hoàn thành các nhiệm vụ một cách dễ dàng đồng thời tránh nguy hiểm. Sau khi thành công, họ có thể nhận được đạo cụ thông qua nhiều cơ chế phần thưởng khác nhau để giúp người chơi mở khóa các cấp độ thú vị hơn. cấp độ có các nhiệm vụ và thử thách khác nhau để đáp ứng các nhu cầu phiêu lưu khác nhau của bạn.
3. Bạn có muốn thử thách giới hạn của mình không? Khi trốn thoát, người chơi có thể thực hiện các động tác lộn nhào để tiếp đất suôn sẻ, thu thập tiền vàng và lật người về mọi hướng để nhận được lượng tăng tốc lớn và điểm thưởng. Mỗi khi vượt qua một cấp độ, bạn sẽ được thưởng nhiều phần thưởng hơn.
Mô tả cập nhật phiên bản Skiing Adventure Westward Journey
1. Đỉnh Penguin cổ điển, Hành trình của sư phụ và đệ tử đến Thiên Trụ, Vòng Bắc Cực bí ẩn, 8 bản đồ chính rất thú vị để trượt qua!
2. Chiến binh đất nung/Quỷ xương trắng/Tang Monk... Nhiều phong cách khác nhau, cosplay tùy thích! Chủ nhân, vui lòng thay quần áo trước khi rời đi ~
3. Mua trong ứng dụng miễn phí, nhấp để mua và trả lại trực tiếp.
4. Bạn có thể nhận được không giới hạn tiền vàng, kim cương, đạo cụ, da, v.v. khi trực tuyến và mở khóa tất cả các cảnh trên bản đồ. Đồng thời, trò chơi hỗ trợ chế độ Trung Quốc mà không cần đăng nhập. Nhấp vào. mua và trả lại trực tiếp.
5. Bộ đồ bất khả chiến bại: Bộ đồ mới dành cho Vua Kung Fu, Vua Khỉ, Cô bé đêm giao thừa! Nâng cao kỹ năng, biến hóa năm mới!
6. Bản đồ bí ẩn: Núi ma & Bắc Cực, hai bản đồ lớn tạo nên sự xuất hiện mạnh mẽ!
7. Đạo cụ trang bị: Những đám mây lộn nhào lướt thật lâu, tiếng pháo gào thét tăng tốc! Hàng tá đạo cụ mới sắp ra mắt!
8. Bộ đồ mới dành cho Vua Kung Fu, Vua Khỉ và các bé gái đêm giao thừa! Nâng cao kỹ năng của bạn và có được sự chuyển đổi trong năm mới!
9. Kết hợp trượt tuyết parkour với cuộc phiêu lưu thú vị, Xu vàng không giới hạn Ski Adventure rất đáng chơi chỉ từ chế độ trò chơi.
10. Bạn có thể nhận được điểm tăng tốc và điểm thưởng bằng cách hạ cánh suôn sẻ sau khi lộn nhào, bạn cũng có thể nhận được điểm tăng tốc và điểm thưởng bằng cách thu thập tiền vàng và bạn có thể nhận thêm khả năng tăng tốc bằng cách hạ cánh suôn sẻ
11. Nhiều yếu tố mới của Tây Du Ký đã được thêm vào, giữ nguyên phong cách của bức tranh gốc, với những ngọn núi phủ tuyết, bầu trời trong xanh, môn trượt tuyết cuồng nhiệt, cảnh quay mới, trang phục mới, cùng các bậc thầy và đồ đệ của Tây Du Ký mang đến trải nghiệm parkour mới.