久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Chiến đấu cạnh tranh
代号破晓手游2023最新版
Game di động Codename Dawn 2023 phiên bản mới nhất_Tải game di động Codename Dawn phiên bản beta

类型:Chiến đấu cạnh tranh

版本:安卓免费版

更新:2023-06-02

大小:1721.56 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Phiên bản mới nhất của Codename Dawn Mobile Game 2023 là một game di động chiến đấu cạnh tranh RPG màn hình cuộn được Tencent tạo ra dựa trên IP Honor of Kings. Nó không chỉ khôi phục hoàn toàn hình ảnh nhân vật và cài đặt kỹ năng trong game Honor of Kings cho người chơi. mà còn dựa trên bối cảnh câu chuyện. Các kỹ năng của mỗi anh hùng đã được sửa đổi ở một mức độ nhất định để giúp trò chơi mang tính cạnh tranh và thiên về hành động hơn. Người chơi có thể chọn nhân vật yêu thích của mình và kết hợp họ với các kỹ năng và vũ khí khác nhau để bắt đầu các trận chiến PK thú vị. những người chơi khác bất cứ lúc nào Bạn có thể sử dụng các kỹ năng của nhân vật để chặn, né tránh và các kỹ năng khác để thực hiện các hoạt động tuyệt vời trong khi chiến đấu và chúng tôi cũng đã chuẩn bị 1v1/2v2/3V3 và các đấu trường xếp hạng hoặc phù hợp khác, Heart of Dawn và Original cho. Người chơi có nhiều phương pháp chơi khác nhau như Hành trình, Hướng dẫn chiến binh, Đấu tranh, Trại huấn luyện và Trận chiến. Người chơi có thể cải thiện nhân vật của mình thông qua nhiều hệ thống khác nhau như Phần thưởng năng lượng trái tim, Cộng hưởng đội hình, Nâng cấp anh hùng, Thức tỉnh anh hùng, Nâng cấp kỹ năng, Pha lê ảo ảnh. , v.v. Khả năng chiến đấu, dẫn dắt nhân vật của bạn tham gia trận chiến thông qua các hoạt động tỉ mỉ, giành được danh hiệu độc quyền cho trại của bạn và gặp gỡ những người bạn thú vị hơn để thành lập đội của riêng bạn.
Giới thiệu phiên bản mới nhất của game di động Code Break 2023
Trò chơi không chỉ khôi phục hoàn toàn cài đặt thế giới trong Honor of Kings cho người chơi mà còn tái tạo hoàn hảo các hiệu ứng kỹ năng của nhân vật. Người chơi có thể chọn những anh hùng yêu thích của mình để huấn luyện. Sự kết hợp giữa các đạo cụ và vật phẩm khác nhau sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu mới. Bạn có thể tham gia vào các thử thách trong ngục tối để đánh bại nhiều kẻ thù khác nhau xuất hiện và nhặt được nhiều vật phẩm và vũ khí quý hiếm rơi ra. Một số đạo cụ đặc biệt cũng có các hiệu ứng khác nhau có thể tăng sát thương với bạn bè của bạn trong cuộc phiêu lưu này đến cuộc phiêu lưu khác. thế giới.
Những điểm nổi bật của Game Mobile Codename Dawn phiên bản mới nhất 2023
1. Một bản đồ rộng lớn đang chờ bạn khám phá. Người chơi có thể khám phá và chấp nhận rủi ro ở mọi ngóc ngách của thế giới hoang dã. Thu thập nhiều vật liệu và đạo cụ khác nhau nằm rải rác bên ngoài để tăng khả năng chiến đấu của anh hùng. một trải nghiệm mới. Trải nghiệm chiến đấu hành động chỉ đơn giản là một cảm giác ngây ngất của đầu bếp đôi.
2. Cảm giác chiến đấu siêu mượt mà cho phép người chơi sử dụng các nhân vật anh hùng của King IP để tham gia vào các trận chiến và cuộc phiêu lưu khác nhau trong trò chơi. Mỗi cấp độ đều có yêu cầu cao và khả năng kiểm soát kỹ năng của người chơi cũng như các kỹ năng và trang bị giữa các nhân vật là khác nhau. vẫn khác nhau. Có thể chuyển đổi và kết hợp một cách tự do, các cách kết hợp khác nhau sẽ luôn mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu mới.
3. Hệ thống tùy chỉnh mới làm nổi bật cá tính cho phép người chơi tùy chỉnh các hiệu ứng đặc biệt khác nhau trong trò chơi như đánh bại, hạ gục, hồi sinh và dịch chuyển tức thời cho các anh hùng yêu thích của họ. Mỗi anh hùng có thể thiết lập các hiệu ứng hoàn toàn khác nhau và Bạn cũng có thể áp dụng các hiệu ứng đó. đặt hiệu ứng cho tất cả các anh hùng đã được mở khóa chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Mô tả cập nhật trò chơi di động Code Daybreak 2023 phiên bản mới nhất
1. Bạn có thể tự do kết hợp các kỹ năng anh hùng để phiêu lưu và kỹ năng của mỗi nhân vật ở đây là khác nhau;
2. Phiên bản của trò chơi là phiên bản Android và chỉ xuất hiện phiên bản Closed Beta
3. Góc nhìn và trải nghiệm hoàn toàn mới, các anh hùng và kỹ năng quen thuộc cũng như lối chơi chiến đấu khác biệt.
4. King IP là một kiệt tác trò chơi di động hành động mới, với các đòn đánh mượt mà và trải nghiệm điều khiển vi mô lòng bàn tay tinh tế.
5. Năng lượng của trái tim đen tối đã tạo ra rất nhiều không gian chiến trường. Những chiến trường này có thể là nơi anh chị em luyện kiếm khi còn trẻ; Các anh hùng sẽ bắt đầu một trận chiến mới trên những chiến trường này!
6. Một thử nghiệm mới sắp bắt đầu! Thử nghiệm này là thử nghiệm bí mật về việc xóa tệp Android mà không mất phí
7. Những nhà triệu hồi đã đủ điều kiện và tham gia cuộc thử nghiệm trước đó có thể tham gia trực tiếp lần này. Vui lòng chú ý đến các thông báo tiếp theo và tải xuống và cài đặt phiên bản mới nhất để tham gia cuộc thử nghiệm này;
8. Những triệu hồi sư không đủ tư cách có thể vào vòng tròn của King's Camp [Tên mã: Bình minh] sau 10 giờ ngày 24 tháng 3 và tham gia rút thăm trúng thưởng kiểm tra trình độ trong [Link đăng ký] ở trên cùng. Điều kiện cho bài kiểm tra này có hạn, ai đến trước được phục vụ trước!
9. Trong thời gian diễn ra sự kiện, hoàn thành "nhiệm vụ hàng ngày" và "nhiệm vụ thành tích" để nhận điểm sự kiện, có thể đổi lấy anh hùng cấp B "Beast of the Canyon·Scarlet Guardian".
10. Người triệu hồi được hoan nghênh chia sẻ thông tin thử nghiệm với bạn bè và cùng bạn khám phá thế giới Bình Minh!