久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Chiến đấu cạnh tranh
火柴人绳索英雄破解版老版本
Stickman Rope Hero Phiên bản Cracked Phiên bản cũ_Stickman Rope Hero Phiên bản Cracked Tải xuống kim cương không giới hạn

类型:Chiến đấu cạnh tranh

版本:安卓免费版

更新:2023-06-01

大小:103.55 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Phiên bản crack cũ của Stickman Rope Hero là một game di động phiêu lưu cạnh tranh với chủ đề người que. Người chơi có thể chọn nhân vật người que yêu thích của mình trong trò chơi để tham gia vào nhiều trận chiến khác nhau với kẻ thù trong nhiều cảnh chiến đấu khác nhau. nhân vật để người chơi mở khóa và sử dụng. Mỗi người que có các kỹ năng và chiêu thức chiến đấu độc quyền khác nhau. Người chơi cũng có thể chọn các hướng huấn luyện và nâng cấp khác nhau cho từng anh hùng tùy theo nhu cầu riêng để giúp các nhân vật cải thiện khả năng chiến đấu và hiệu ứng kỹ năng của họ. cũng có thể kết hợp nhân vật bạn chọn với các kiểu vũ khí, trang bị và hệ thống kỹ năng khác nhau. Sự kết hợp của các kỹ năng và trang bị khác nhau sẽ làm cho khả năng chiến đấu của bạn trở nên độc đáo. Bạn có thể nhấp vào nút phía dưới bên trái để điều khiển chuyển động của nhân vật hoặc nút trên. quyền phía dưới để điều khiển đòn tấn công của nhân vật và trận chiến kỹ năng, cho phép bạn điều khiển nhân vật của mình tung ra các chiêu thức độc quyền mạnh mẽ trong trận chiến, đánh bại trùm cuối xuất hiện và vượt qua cấp độ thành công để mở khóa tất cả phần thưởng, để bảo vệ thành phố, Người chơi có thể tuần tra quanh thành phố và nhanh chóng đến hiện trường vụ án để đấu tranh chống lại tội phạm và tội phạm khi có điều bất thường xảy ra.
Giới thiệu về phiên bản cũ của Stickman Rope Hero phiên bản crack
Lối chơi chiến đấu phong phú cho phép người chơi lựa chọn nhân vật phù hợp để trải nghiệm các cảnh như Bãi thử nghiệm, Hang quỷ, Tháp Rune, Đấu trường, v.v. Mỗi lối chơi có các quy tắc khác nhau, cũng có thể được cải thiện bằng cách kết hợp các nhân vật và trang bị người que về mặt. Về khả năng chiến đấu của nhân vật, người chơi cũng có thể nhận được một số thẻ linh hồn chất lượng màu trắng, xanh, tím và cam bằng cách thách đấu Cung điện linh hồn và Đấu trường La Mã trong Khu vực thử nghiệm, đồng thời sử dụng các đạo cụ thu được qua các cấp độ để nâng cao khả năng sử dụng linh hồn. thuộc tính chiến đấu của quái thú để dẫn dắt bạn bè của bạn tham gia trận chiến và giành được nhiều nguyên liệu bắt mắt hơn.
Những điểm nổi bật của phiên bản cũ Stickman Rope Hero phiên bản crack
1. Trò chơi có mức độ tự do cao để người chơi vận hành. Người chơi có thể kết hợp và kết hợp các nhân vật sau khi chọn nhân vật để kích hoạt các kỹ năng. Hiệu ứng chiến đấu có thể được kích thích bằng các tổ hợp kỹ năng khác nhau sẽ mạnh mẽ hơn và các chức năng phụ trợ cũng có thể. được bật chỉ bằng một cú nhấp chuột. Giúp người que nhanh chóng nhận được tiền vàng và phương tiện để bạn có thể đến địa điểm phạm tội càng sớm càng tốt.
2. Các cảnh chiến đấu được mô tả bằng tranh mực ngang cho phép người chơi điều khiển người que của mình học các kỹ năng khác nhau. Mỗi cảnh có những thử thách khác nhau cho hoạt động của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng thẻ linh hồn để tăng cường thuộc tính cho các nhiệm vụ nhằm hỗ trợ người chơi tham gia. trận chiến. Thay đổi các đối tác khác nhau khi cần thiết để tăng sức mạnh chiến đấu của bạn.
3. Hệ thống chiến đấu mới và độc đáo cho phép người chơi dễ dàng thực hiện các cú nhảy, combo trên không, bước đi và combo kết hợp đa kỹ năng trong khi chiến đấu parkour cực kỳ cao, cho phép bạn chơi tất cả các combo hiệu ứng đặc biệt thú vị. combo sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu mới.
Mô tả cập nhật phiên bản cũ của Stickman Rope Hero Cracked
1. Người chơi có thể chọn mục tiêu thử thách theo sở thích của mình. Khi độ khó tăng dần, người chơi cần có đủ kiên nhẫn và kỹ năng.
2. Tham gia trò chơi để nhận được hiệu ứng bất khả chiến bại trực tiếp. Không cuộc tấn công nào có thể gây ra thiệt hại đáng kể cho người que của bạn.
3. Nhiều loại phương tiện được cung cấp miễn phí cho bạn và bạn có thể sử dụng xe tăng hoặc máy bay chiến đấu mạnh mẽ để chiến đấu tự do trong thành phố.
4. Bắt đầu cuộc phiêu lưu chiến dịch với các NPC trên bản đồ. Có nhiều xe tăng và phương tiện tiên tiến để bạn sử dụng miễn phí.
5. Các phần tử hỗn loạn đang hoạt động và ở trong các góc tối, chúng ta phải tìm ra chúng và sử dụng các kỹ năng chiến đấu của mình để đánh bại chúng.
6. Thú vui bắn súng mới hấp dẫn đang chờ bạn tấn công và trải nghiệm trận chiến thành phố mới nhất của bạn
7. Lối chơi phiêu lưu hành động mới trong trò chơi, chế độ chiến đấu đỉnh cao, trải nghiệm bắn súng hấp dẫn
8. Hành động 3D tuyệt vời, kho vũ khí mạnh mẽ dành cho các anh hùng. Nâng cấp vũ khí và kỹ năng đặc biệt
9. Nó đã bị bẻ khóa và tiền tệ có thể được sử dụng bình thường mà không bị hạn chế
10. Q nhân vật dễ thương thú vị, nội dung thử thách mới.
11. Các yếu tố nội dung trò chơi phong phú và đầy màu sắc, các chức năng trò chơi mới và nâng cấp toàn diện;
12. Đồ họa game có độ nét cao và tinh tế, vẫn thiết kế nhân vật người que cổ điển;