久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Chiến đấu cạnh tranh
2022时空猎人无限充值破解版游
2022 Thợ săn thời gian và không gian Nạp tiền không giới hạn Phiên bản bẻ khóa Game_Thợ săn thời gian và không gian Phiên bản bẻ khóa Nạp tiền miễn phí Không cần tải xuống tiền

类型:Chiến đấu cạnh tranh

版本:安卓免费版

更新:2023-03-16

大小:1236 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Trò chơi Time and Space Hunter Unlimited Recharge Cracked Version 2022 là một trò chơi di động nhập vai 3DMMOARPG quy mô lớn hoàn toàn mới trong thế giới khám phá, phiêu lưu, chiến đấu cạnh tranh và nhằm ngăn chặn kế hoạch hồi sinh nhằm loại bỏ tất cả quái vật xuất hiện. Là một nhà thám hiểm, bạn có thể chọn đóng vai người sói, thợ súng, các Nhân vật như Siêu năng lực, Kẻ giết linh hồn, Catwoman, Ice Soul, Dragon Spirit, Dragon Shadow, Phantom Queen, Judge, Summoner, Shadow Warrior, Conqueror, Demon Hunter , Đặc vụ thứ nguyên, v.v. hợp tác với các đối tác của bạn để chống lại sự xâm lược của những con quái vật hung dữ, người chơi có thể bắt đầu các nghề khác để trải nghiệm sau khi thu thập các thẻ siêu vũ khí hoặc các thẻ kích hoạt tương ứng. kết hợp vũ khí, áo giáp, phụ kiện và thời trang khi hoàn thành cấp độ. Cải thiện khả năng chiến đấu của bạn, mời những người chơi khác thuộc các ngành nghề khác nhau thành lập một đội phiêu lưu độc quyền và tham gia vào các trận chiến xuyên máy chủ và chuỗi ngục tối với các đối tác của bạn. có thể hợp tác với đồng đội của mình để tạo ra các đòn tấn công không giới hạn, combo không giới hạn. Các thao tác thú vị như tấn công không bị lag và phán đoán cảm ứng đa điểm theo thời gian thực mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu tay đôi chân thực nhất.
Giới thiệu trò chơi Cracked nạp tiền không giới hạn của Time and Space Hunter 2022
Bản đồ thế giới rộng lớn cho phép các nhà thám hiểm tự do lựa chọn cuộc phiêu lưu của mình sau khi lên cấp, người chơi có thể khám phá và thử thách các khu vực như Cây thế giới, Rừng Tyr, Pháo đài trên bầu trời, Đảo Alcatraz, Mê cung lăng mộ, Tàu chiến cướp biển, Snowpiercer, Di tích ma thuật, v.v. Đối với quái vật và trùm cấp cao hơn, bạn cũng có thể giao tiếp với các NPC trong hiện trường để nhận được một số nhiệm vụ đặc biệt. Bạn cũng có thể trải nghiệm hàng trăm bản sao ngẫu nhiên và lối chơi chiến đấu PVP thời gian thực. Bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác đẩy tháp phổ quát, đột phá. tuyến phòng thủ và các hiện vật tốt nhất, đấu trường và các bản đồ đặc biệt khác mang đến cho bạn niềm vui.
2022 Điểm nổi bật của trò chơi Phiên bản bẻ khóa nạp tiền không giới hạn của Time and Space Hunter
1. Trò chơi có mức độ tự do cao. Người chơi không chỉ có thể tùy chỉnh con đường phát triển của nhân vật mà còn điều khiển nhân vật của mình trải nghiệm lối chơi siêu thú vị như thú cưỡi, trang bị, thú cưng, đấu trường, trận chiến nhân bản và không gian ngoài hành tinh. Họ cũng có thể chơi trong Trò chuyện với những người chơi khác trên màn hình công khai để thành lập đội, cùng nhau phiêu lưu, thảo luận trực tuyến, v.v.
2. Người chơi có thể ghép bạn ngẫu nhiên với những người chơi trực tuyến thông qua các đài phát sóng PK thời gian thực, đấu trường thợ săn và phòng PK, PK với những người chơi ngoại tuyến do hệ thống vận hành và cạnh tranh với các đối thủ do người chơi chỉ định trong mỗi trận chiến. Phần thưởng và điểm mà người chơi chỉ định. có thể thu được cũng khác nhau.
3. Trò chơi thu thập tài nguyên khổng lồ và thú vị cho phép người chơi nhận được một số lượng lớn đạo cụ, thiết bị và phần thưởng tài nguyên bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ chính, nhiệm vụ tiền thưởng, trường thử thách thợ săn, nhiệm vụ sự kiện, nhiệm vụ cấp độ và quét bản đồ, v.v., và sử dụng những phần thưởng này để nâng cao khả năng chiến đấu của chính mình.
Mô tả cập nhật trò chơi phiên bản crack nạp tiền không giới hạn của Time and Space Hunter 2022
1. Thu thập sinh lực và giúp hươu di chuyển!
2. Các thử thách ngẫu nhiên đang đến và bạn có thể giành được trang bị thần thánh và tà ác!
3. Cuộc đua máu lửa bắt đầu và bạn có thể nhận được Thẻ Năng lượng Sao Trăng miễn phí!
4. Liên minh các vị vua và các trận chiến công thành được thiết lập lại, đồng thời phần thưởng cũng được làm mới!
5. Cuộc thử giọng của Cuộc thi Cướp cờ Bang hội hiện đang mở, với quyền truy cập vào chức năng chuỗi sao nhiều ký tự!
6. Dòng chính mới: Chương 13 của dòng chính mới "Chương Bạch Hổ" đã bắt đầu!
7. Trận đấu bậc thang: Tối ưu hóa quy tắc xếp hạng của trận đấu bậc thang và thêm cấp bậc mới "Vua thời gian và không gian"
;
8. Thợ săn mới: Thánh phán, Kiếm thần, Phượng hoàng, những thợ săn mới đang chờ bạn trải nghiệm
9. Thử nghiệm vô hạn: Đã thêm cấp độ vùng chiến đấu "Ember II", "Ember III" và "Cuối cùng" cũng như phần thưởng giai đoạn tương ứng.
10. Cửa hàng xếp hạng quân sự: Đã thêm các sản phẩm năng lượng săn bắn ngẫu nhiên bằng vàng
;
11. Fusion Invasion: Sau bản cập nhật, lối chơi Fusion Invasion bổ sung áo giáp King Ming cấp 100;
12. Nhiệm vụ cấp bậc quân sự: Chức năng thu thập cấp bậc quân sự mới chỉ bằng một cú nhấp chuột được thêm vào cho các nhiệm vụ cấp bậc quân sự
;