久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Chiến đấu cạnh tranh
方舟生存进化无限资源破解版
Ark Survival Evolved Phiên bản bẻ khóa tài nguyên không giới hạn Trò chơi di động_Ark Survival Evolve Phiên bản bẻ khóa Tải xuống miễn phí

类型:Chiến đấu cạnh tranh

版本:安卓免费版

更新:2023-02-08

大小:2224.3 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Trò chơi di động bẻ khóa tài nguyên không giới hạn Ark Survival Evolve là một trò chơi di động thế giới mở khám phá sinh tồn trực tuyến nhiều người chơi có chủ đề khủng long hoàn toàn mới. Người chơi sẽ trở thành những người sống sót trong thế giới này cùng với những người bạn khác. hợp tác với người chơi, người chơi có thể tìm kiếm các tài nguyên có thể phục hồi sức khỏe và sự sống trong nhiều cảnh khác nhau, thu thập tài nguyên để chế tạo đồ thủ công, trồng cây và cải tiến kỹ thuật nghiên cứu khoa học để cải thiện khả năng sống sót. Người chơi phải tuân theo thời tiết năng động trong quá trình khám phá. Xây dựng một nơi ở phù hợp cho bản thân theo những thay đổi, cho dù đó là trồng trọt, giết hoặc thuần hóa các động vật nguyên thủy như khủng long khổng lồ hay hợp tác với những người chơi khác để săn lùng và lấy nguyên liệu sinh tồn, v.v. để tìm cách vượt qua cấp độ thành công hoặc rời khỏi vùng đất này, bạn cũng có thể theo chân Những người bạn tốt cùng nhau xây dựng các bộ tộc. Để tranh giành nhiều tài nguyên hơn, những cuộc chiến khốc liệt sẽ nổ ra giữa các bộ tộc. Với tư cách là người lãnh đạo, bạn cần phân công các nhiệm vụ như trinh sát, xâm nhập, tấn công và phòng thủ. và cướp bóc để các thành viên chiến đấu. Cung cấp cho bạn nhiều không gian hơn để bạn có thể sử dụng khả năng của mình.
Giới thiệu về Ark Survival Evolved Trò chơi di động bẻ khóa tài nguyên không giới hạn
Trò chơi khôi phục hoàn toàn cài đặt nền, thuộc tính nhân vật và lối chơi chiến đấu trong trò chơi PC và lối chơi có mức độ tự do cao. Người chơi có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thu thập tài nguyên, chế tạo công cụ, xây dựng nhà ở, thành lập bộ lạc và các phương pháp chơi trò chơi khác tại đây. Hãy đến và vui chơi, tạo ra nhân vật sinh tồn của riêng bạn, sử dụng các vật phẩm thu được để học thêm các kỹ năng và thú cưng, đồng thời trải nghiệm niềm vui sinh tồn trong Thời kỳ đồ đá, Thời đại đồ sắt, Thời đại hơi nước, nền văn minh hiện đại và nền văn minh tương lai trong thời đại này. lịch sử lâu dài.
Các tính năng của Ark Survival Evolved Tài nguyên không giới hạn Trò chơi di động đã crack
1. Những sinh vật thời tiền sử phong phú đang chờ bạn gặp gỡ hoặc chinh phục. Người chơi sẽ chạm trán với khủng long, voi ma mút, cá mập đã tuyệt chủng và các sinh vật đã tuyệt chủng khác tại đây.
2. Trò chơi cung cấp cho người chơi nhiều tùy chọn bắt đầu khác nhau. Người chơi có thể chọn trò chơi một người chơi, máy chủ chuyên dụng, hòm ngẫu nhiên hoặc tạo máy chủ độc quyền để bắt đầu trò chơi. Tiến trình của mỗi cuộc phiêu lưu có thể được lưu lại để thuận tiện cho bạn.
3. Trong thế giới hộp cát này, người chơi gặp phải nhiều vấn đề sinh tồn khác nhau như ấm áp, đói khát, trốn thoát khỏi dã thú và thiên tai có thể đe dọa tính mạng của bạn. Theo yêu cầu, bạn có thể chế tạo các đạo cụ có thể tăng giá trị thuộc tính tương ứng lên. cứu cuộc đời bạn.
Những điểm nổi bật của trò chơi di động Ark Survival Evolved Phiên bản bẻ khóa không giới hạn tài nguyên
1. Người chơi có thể di chuyển khắp thế giới bằng cách thuần hóa nhiều loài khủng long và các sinh vật nguyên thủy khác, đồng thời dễ dàng chinh phục thế giới biển, đất liền, trên không và dưới lòng đất. Bạn có thể chọn trở thành người thống trị hoặc người xây dựng thế giới.
2. Căn cứ rất quan trọng. Người chơi nên tùy theo nhu cầu của mình mà chọn địa chỉ nhà, sau đó tự do quy hoạch khu vực sinh sống, khu nuôi thú cưng, khu sinh sản, khu phòng thủ và các địa điểm, cơ sở phòng chống dịch bệnh khác. cũng có thể chọn tham gia tương tác với các thành viên mới của bộ tộc.
3. Khi người chơi khám phá các cảnh khác nhau, họ sẽ nhận được các đạo cụ như cung hồi sinh, mặt nạ phòng độc, bộ đồ lặn, nỏ, súng trường nòng dài, súng ngắn, súng lục đơn giản và bản vẽ vỏ bọc lông thú, sau đó nâng cấp công nghệ của họ để tạo ra cấp độ cao hơn đạo cụ.
Ark Survival Evolved Tài nguyên không giới hạn Phiên bản bẻ khóa Mô tả cập nhật trò chơi di động
1. Sau khi Crystal Island chính thức được tối ưu hóa, hình ảnh tổng thể và các hiệu ứng đặc biệt đã trở nên tinh tế hơn, khung cảnh cũng rất tinh tế, hình ảnh cũng rất đẹp.
2. Thành lập bộ lạc, tích lũy tài nguyên, không ngừng phát triển công nghệ và bước vào thời đại điện từ thời nguyên thủy.
3. Không ngừng chiến đấu để tiêu diệt và tiêu diệt những người và động vật đe dọa bạn.
4. Một chủ đề trò chơi sinh tồn hoàn toàn mới, sinh tồn trong thế giới khủng long.
5. Có tới 60 loại khủng long, bao gồm Tyrannosaurus rex, thằn lằn bay, v.v.
6. Nền văn minh thời đồ đá nguyên thủy và nền văn minh điện hiện đại sẽ tồn tại cùng lúc
7. Nó tích hợp lối chơi cạnh tranh và cộng tác nhiều người chơi, đồng thời hỗ trợ người chơi xây dựng máy chủ riêng/LAN của riêng họ. Người chơi có thể sử dụng phiên bản tùy chỉnh của trình chỉnh sửa Unreal 4 để tạo MOD
.
8. Ngoài hệ thống thời tiết bất ổn, vùng hoang dã nguy hiểm và kẻ thù tiềm ẩn, người chơi còn phải đối mặt với những người sống sót do người chơi khác thủ vai, hợp tác hoặc chiến đấu với nhau.
9. Ở chế độ chơi đơn, không còn đồng hồ hồi sinh trên giường nữa.
10. Sửa nhiều lỗi và cải thiện độ ổn định.