久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Chiến đấu cạnh tranh
奇葩战斗家2022安卓最新版手游
Tải xuống trò chơi di động Qi Pa Fighter 2022 Android phiên bản mới nhất_Tải xuống phiên bản chính thức của Qi Pa Fighter

类型:Chiến đấu cạnh tranh

版本:安卓免费版

更新:2022-11-24

大小:1042 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Tải xuống trò chơi di động phiên bản mới nhất của Qi Pa Fighter 2022 Android là một trò chơi di động chiến đấu hành động nhập vai trực tuyến thời gian thực nhiều người chơi vui nhộn và kỳ diệu. Người chơi có thể trở thành một người lính đặc biệt xuất sắc và chọn nhập vai với các hình ảnh khác nhau để tham gia vào nhiều chế độ chiến đấu khác nhau. , Người chơi có thể chọn đóng vai ông Tony trong tiệm cắt tóc, bác sĩ kỳ lạ với mái tóc xoăn, DJ thời thượng chơi điên cuồng, giáo viên dạy lớp khiến mọi người run rẩy, người đàn ông cưỡi ngựa kỳ lạ đội mũ trùm đầu, hoặc Thành viên ủy ban nghiên cứu cận thị cao Có nhiều nhân vật bất ngờ và phương pháp tấn công của từng nhân vật sẽ làm bạn ngạc nhiên. Điều khiển nhân vật của riêng bạn và bạn bè có thể xây dựng chiến lược chiến đấu thông qua giao tiếp bằng giọng nói theo thời gian thực. và các chế độ Trò chơi độc đáo như cơn sốt vàng và chế độ bóng đá, mỗi trò chơi kéo dài tối đa năm phút, cho phép người chơi sử dụng trí tưởng tượng của mình để chiến đấu với nhau trong thời gian ngắn nhất. Người chơi cũng có thể gửi các biểu tượng cảm xúc dễ thương và vui nhộn trong trận hỗn chiến. Giao tiếp với Geothermal hoặc đồng đội, nhiều câu chuyện cười và cảnh nổi tiếng khác nhau sẽ xuất hiện trong trận chiến. Người chơi quan tâm có thể đến và trải nghiệm.
Giới thiệu cách tải phiên bản mới nhất của game di động Android 2022 Weibo Fighter
Trò chơi đã chuẩn bị một số lượng lớn các chế độ cạnh tranh với nhiều chế độ chơi khác nhau để người chơi dễ dàng trải nghiệm các trận đấu 3V3 cổ điển, đua vàng 4V4, lối chơi bóng đá vui nhộn kỳ lạ, trò chơi gà vui nhộn một người chơi và hai người chơi, trò chơi đối đầu 1V1 không thích hợp để solo và cướp lợn vàng 5V5 Có đủ loại trò chơi, trận đấu xếp hạng thú vị và chức vô địch. Lối chơi của mỗi trận chiến cũng khác nhau và phần thưởng người chơi nhận được sau khi chiến thắng cũng khác nhau. các loại nhân vật kỳ lạ để cùng nhau xây dựng. Nhóm có một cuộc phiêu lưu trên lục địa kỳ lạ này.
Tính năng tải game di động Android phiên bản mới nhất 2022 Weibo Fighter
1. Có một số lượng lớn các nhân vật tuyệt vời với hình ảnh khác nhau, các kỹ năng và thuộc tính khác nhau để người chơi lựa chọn chơi. Một số người chơi cần có được chúng bằng cách nâng cấp cấp độ, nhận điểm và mua hàng trong trung tâm mua sắm. các nhân vật với thời trang, phụ kiện và nét mặt khác nhau, hãy thể hiện bản thân một cách khác biệt.
2. Ở đây, mọi thứ đều có thể được sử dụng làm vũ khí để đánh bại kẻ thù, cho dù đó là cá muối, gậy selfie, hộp đựng xe đẩy, đèn đường, chổi vệ sinh, mùi hôi hay súng nước và các loại vũ khí vui nhộn khác. cũng khác nhau, người chơi còn có thể tự do lắp ráp các phụ kiện vũ khí để đòn tấn công của mình trở nên mạnh mẽ hơn.
3. Trong lối chơi bản đồ 4V4 ở chế độ người qua đường, vũ khí sẽ được làm mới tại các điểm cố định trên bản đồ hiện tại. Tất cả vũ khí xuất hiện ngẫu nhiên. Người chơi cũng có thể nhận được một số lượng lớn vũ khí và đạo cụ bằng cách tự do phá hủy các tòa nhà trong hiện trường, cho phép bạn The. sức mạnh chiến đấu tổng thể mạnh mẽ hơn.
4. Con thuyền tình bạn có thể bị lật bất cứ lúc nào. Người chơi có thể mời bạn bè của mình tham gia vào cuộc chiến trực tuyến thú vị. Họ cũng có thể dễ dàng chạy, ném và sử dụng những đạo cụ kỳ lạ mà họ nhặt được trong trận chiến để tham gia vào trận chiến. Hãy cố gắng hết sức trước khi họ bị hạ gục. Bạn càng đánh bại những người bạn tốt của mình ở phía bên kia, bạn càng có nhiều niềm vui ngoại tuyến.
Mô tả cập nhật tải xuống trò chơi di động phiên bản mới nhất của Wizard Fighter 2022 Android
1. Điều chỉnh tốc độ di chuyển cộng thêm của chiêu cuối của Bo Zai lên 100%, tăng sát thương cơ bản lên 400 và việc sử dụng chiêu cuối trên mặt nước sẽ không còn bị gián đoạn
2. Điều chỉnh thời gian chuyển đổi của tay trái con vịt vàng từ 0,8s→0,85s
3. Điều chỉnh cú xoay lưng của Ngộ Không sau khi sử dụng các kỹ năng nhỏ để giảm 0,1 giây
4. Điều chỉnh hiệu ứng khống chế chiêu cuối của Mike. Người bị điều khiển không thể sử dụng các kỹ năng nhỏ trước khi gây sát thương
5. Điều chỉnh các hiệu ứng đặc biệt khi phát sóng tin tức ngẫu nhiên, trang phục đổi màu và chiêu cuối của Ma Nan
6. Điều chỉnh các hiệu ứng đặc biệt trong trò chơi của trang phục Thần Sấm Đỏ/Thương Lôi Thần Quân của Chao Ge
7. Điều chỉnh hiệu ứng đặc biệt của Angela Qinglong Shenjun/Tiểu Long Nữ trong game
8. Sửa lỗi treo máy trên một số thiết bị khi thoát game bằng phím quay lại
9. Sửa lỗi nhấp nháy của một số trang bị và mô hình nhân vật trên bãi cỏ
10. Đã khắc phục sự cố Bozi sẽ nhận sát thương cháy từ kẻ địch bị đốt cháy trong chiêu cuối của mình
11. Đã khắc phục sự cố trong đó hiệu ứng tăng tốc của chiêu cuối của Bo Zai sẽ bị ghi đè bởi các hiệu ứng tăng tốc khác
12. Đã sửa lỗi mô tả gấu đen trắng ở chợ đen không được hiển thị
13. Đã khắc phục sự cố về mô hình gấu đen trắng trong trò chơi.