久久软件园 / 最新最酷的软件下载
所在位置:首页 > 安卓游戏 > Phòng thủ tháp chiến lược
战壕之峥手游官方版
Trang web chính thức của trò chơi di động

类型:Phòng thủ tháp chiến lược

版本:安卓免费版

更新:2022-08-31

大小:92.16 MB

语言:Tiếng Việt

  • 最热游戏
  • 最新游戏
  • 游戏介绍
  • 游戏截图
Trench Zheng là một game di động chiến lược phòng thủ tháp rất thú vị. Trò chơi lấy chủ đề về những thây ma ngày tận thế và đưa người chơi vào một thế giới tương lai đầy khủng hoảng. Trong trò chơi, người chơi cần xây dựng nhiều tháp tấn công và phòng thủ khác nhau xung quanh căn cứ của mình, đồng thời nâng cấp và mở rộng chúng một cách chiến lược để có thể chống chọi hiệu quả với làn sóng tấn công của zombie từ bên ngoài. Đối với những người chơi thích phòng thủ tháp xuất sắc thì đây chắc chắn là một game kinh điển không thể bỏ qua.
Giới thiệu về trò chơi Trench Zheng
Một trò chơi chiến tranh chiến lược với màu nền là zombie. Một loại virus khủng khiếp đang bắt đầu lây lan một cách lặng lẽ. Chỉ cần con người bị nhiễm zombie, họ sẽ biến thành những dị nhân khủng khiếp khi tất cả những điều này xuất hiện... Khi nào. bạn đang ở trước mặt, bạn sẽ dùng tâm lý nào để đối mặt với nó? Ngay cả một sinh mệnh yếu đuối cũng sẽ bộc phát sức sống mạnh mẽ. Chỉ có cầm vũ khí để chống cự là lối thoát cuối cùng của bạn, giải phóng Đó là của bạn. dũng khí chiến đấu và tìm ra lối thoát thực sự.
Tính năng của trò chơi rãnh
1. Zombie sẽ chiếm giữ ngày càng nhiều khu vực và không gian sinh tồn của con người sẽ bị thu hẹp đáng kể.
2. Tìm vũ khí có chức năng và khả năng sát thương cao hơn để tiêu diệt zombie và hãy cẩn thận để luôn duy trì thể lực của bạn.
3. Có thể tránh các trận chiến trực diện, sống sót trước tiên, tìm thức ăn và những người sống sót, đồng thời làm cho sức mạnh của chính bạn dần dần mạnh mẽ hơn
Đánh giá của cầu thủ Trench Zheng
1. Ngày tận thế đang đến và zombie tràn lan Con người đã phái nhiều anh hùng mạnh mẽ để chống lại các cuộc tấn công của zombie. Cơn sốt zombie vẫn đang diễn ra.
2. Có rất nhiều anh hùng chống lại ngày tận thế, và lần này chúng ta trở thành một trong những chiến binh và kích hoạt những người chạy cánh và siêu súng siêu mạnh.
3. Đánh bại zombie. Nhiều anh hùng đã nỗ lực chống cự để cứu nhân loại. Phong cách của trò chơi này rất hay theo phong cách đen tối.
4. Ngoài ra, quá trình sản xuất cũng rất tinh tế và bộ nhớ không nhiều.