久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Ổ USB
更多下载地址
Trình hướng dẫn trình điều khiển DriverGenius 9.5.519.1316 tập tin duy nhất để xóa phiên bản quảng cáo

软件大小:8MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Ổ USB

软件等级:

更新时间:2021-07-30

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Mặc dù phiên bản mới nhất của trình hướng dẫn trình điều khiển hỗ trợ trình điều khiển cho nhiều thiết bị hơn nhưng có quá nhiều quảng cáo, điều này rất khó gây khó chịu Tại đây Chia sẻ phiên bản màu xanh lá cây không có quảng cáo, DriverGenius có thể tự động phát hiện tất cả phần cứng máy tính và tìm các trình điều khiển đã gỡ cài đặt có thể cài đặt chỉ bằng một cú nhấp chuột. Phần mềm này rất dễ sử dụng, loại bỏ các bước cài đặt trình điều khiển thủ công và cài đặt tất cả các trình điều khiển. chỉ với một cú nhấp chuột. Ngoài việc cài đặt trình điều khiển, nó còn có thể phát hiện các sự cố bất thường của hệ thống máy tính, sửa chữa các sự cố máy tính thường gặp, phát hiện và sửa chữa các lỗ hổng hệ thống có nguy cơ cao, quản lý phần mềm tích hợp quản lý tải xuống và nâng cấp phần mềm máy tính, dọn rác máy tính và tăng tốc hoạt động của máy tính. Kiểm tra phần cứng phát hiện cấu hình phần cứng máy tính và cho điểm toàn diện.

Driver Wizard là giải pháp trình điều khiển tối ưu dành cho bạn. Dựa trên thư viện trình điều khiển và công nghệ được cấp bằng sáng chế được Driver Home tích lũy trong hơn mười năm, nó có thể nhận dạng phần cứng máy tính của bạn một cách thông minh, khớp với trình điều khiển tương ứng và cung cấp tải xuống và cài đặt nhanh chóng. Driver Wizard cũng là một trợ thủ đắc lực giúp bạn giải quyết các vấn đề về hệ thống và driver. Phiên bản này được sắp xếp hợp lý---quản lý phần mềm, nâng cấp tự động, cửa sổ bật lên thông tin, phát hiện thiết bị USB và quảng cáo giao diện phần mềm.

Nhắc nhở: Sau khi cài đặt hệ thống mà không có driver card mạng thì phải làm sao?

Nếu bạn thấy trình điều khiển card mạng không được cài đặt sau khi cài đặt lại hệ thống, hãy nhập winPE với chức năng mạng, kết nối với Internet, sau đó chạy trình hướng dẫn trình điều khiển này để tải xuống trình điều khiển card mạng cục bộ sau khi tải xuống. , không cài đặt nó trong PE. Để cài đặt driver card mạng đã tải xuống, bạn cần khởi động lại, cài đặt vào hệ thống là sẽ ổn.

  • 下载地址
Trình hướng dẫn trình điều khiển DriverGenius 9.5.519.1316 tập tin duy nhất để xóa phiên bản quảng cáo
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Trình điều khiển card giám sát Y8404MP/Y8808MP + phần mềm giám sát Trình điều khiển KX3552 (32+64bit) Trình điều khiển điều chỉnh độ sáng máy tính xách tay Samsung 2.2.6 phiên bản chính thức Trình điều khiển bộ điều khiển SATA ASMedia Xiangshuo ASM106x v2.0.9.001 phiên bản chính thức Trình điều khiển Greenlink usb sang cổng nối tiếp xp/win7/8/WIN10 Trình điều khiển công nghệ lưu trữ nhanh Intel RST V13.1.0.1058 Phiên bản chính thức biểu tượng trình điều khiển usb utrack (hỗ trợ 32 + 64 bit) Trình điều khiển bàn di chuột elantech 15.14.0.4 phiên bản chính thức Trình điều khiển đa năng USB VJ-01 (trình điều khiển đa năng usb2.0) phiên bản xanh tiện ích cổng nối tiếp trợ lý gỡ lỗi cổng nối tiếp thân thiện 2.3.9.1227 phiên bản xanh Driver USB của DNW secbulk.sys giải quyết vấn đề màn hình xanh Trình điều khiển giao diện MediaTek Android Bootloader win8 v11.0.0.0 Trình điều khiển máy tính bảng UGEE G5 8.0 phiên bản chính thức Trình điều khiển đồ họa phổ thông độ phân giải cao G31/G33 của Intel win7 phiên bản 64-bit Phiên bản chính thức của trình điều khiển ORICO PVU3-4P/7U USB3.0 Trình điều khiển đầu đọc thẻ Phoenix phiên bản WIN10 Trình điều khiển Youji Huiying wp8060q 5.02 phiên bản chính thức Trình điều khiển đầu đọc/ghi thẻ IC của nhà phát hành thẻ OFC3 Phiên bản chính thức 1.4 Trình điều khiển cáp dữ liệu cổng USB sang cổng COM Delta IFD6601 PLC Bàn phím điện dung tĩnh điện RKRC930-87 driver 1.0 phiên bản chính thức
返回顶部