久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Hoạt động mô phỏng
更多下载地址
Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí của Derailed Valley Trung Quốc v1.0

软件大小:2GB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Hoạt động mô phỏng

软件等级:

更新时间:2023-03-07

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trong game, người chơi sẽ trở thành người lái tàu, điều khiển chuyến tàu của mình băng qua những ngọn núi tuyệt đẹp và những hồ nước trong vắt để hoàn thành lần lượt các nhiệm vụ nhằm làm phong phú thêm sự nghiệp lái xe của bạn. Trò chơi này có công cụ vật lý thực tế nhất. Chuyển động của đoàn tàu trong trò chơi được mô phỏng bằng dữ liệu và mô hình đoàn tàu ngoài đời thực, sau đó được sử dụng trong trò chơi để tạo cho người chơi cảm giác rất gần với cảm giác lái tàu trong thế giới thực. Trò chơi Lái tàu thực thụ tuy thao tác đơn giản hơn nhưng vẫn có độ khó nhất định. Trò chơi mang đến cho người chơi mức độ tự do rất cao. Người chơi có thể lựa chọn con đường yêu thích để vận chuyển hàng hóa bất kể đó là tuyến đường nào, miễn là có thể đến đích. Mặc dù có những hạn chế về nhiệm vụ đối với người chơi trong trò chơi, nhưng có rất nhiều lựa chọn mà người chơi có thể đưa ra về lối chơi tổng thể. Người chơi có thể tự do lựa chọn nhiệm vụ vận chuyển. Về việc lựa chọn tàu, họ có thể thay thế toa tàu. Người chơi có thể chọn kiểu toa tàu mà họ thích hơn. Hơn nữa, kho lưu trữ của trò chơi này khác với các trò chơi khác có kho lưu trữ. điểm, và trong trò chơi này, bạn có thể chọn lưu ngay lập tức bất kể nhiệm vụ ở đâu. Derailed Valley do biên tập viên mang đến hôm nay là trò chơi mô phỏng lái tàu hỏa hỗ trợ PC và thiết bị di động. Người dùng quan tâm đến phiên bản tiếng Trung của Derailed Valley Nâng cấp có thể tải xuống tại liên kết tải xuống trên trang này.

Tính năng trò chơi

1. Bạn có thể cảm nhận vật lý thực sự. Đi bộ quanh tàu mà không bị hạn chế, ra vào đầu máy và thực hiện những thay đổi theo ý thích của bạn.
2. Khi việc giao hàng hoàn tất, ghép và tách đoàn tàu.
3. Tự do lựa chọn nhiệm vụ vận chuyển mới trong thung lũng trật bánh. Làm nhiều việc cùng một lúc nếu bạn thích.
4. Thực hiện mọi thao tác một cách tự do, bạn có thể lưu bất cứ lúc nào và tiếp tục sau.
5. Derail Valley hỗ trợ đầy đủ việc chơi trên máy tính hoặc máy tính bảng thông thường thông qua chuột và bàn phím.
6. Nhưng bạn có thể trải nghiệm tốt nhất các tính năng của trò chơi bằng cách chơi trên VR. Lần đầu tiên trong lịch sử, bạn thực sự có thể vào toa tàu và vận hành điều khiển bằng chính tay mình.

Bối cảnh trò chơi

Bạn có thể cảm nhận vật lý thực tế và tự do đi lại trong thế giới mở, ra vào tàu mà không bị hạn chế và thay đổi nó theo ý thích của mình. Sau khi bạn hoàn thành việc vận chuyển hàng hóa, hãy ghép và tách đoàn tàu. Hãy thoải mái lựa chọn các nhiệm vụ vận chuyển mới và chấp nhận nhiều nhiệm vụ cùng một lúc nếu bạn muốn. Sửa chữa tàu của bạn sau khi trật bánh, thực hiện mọi hành động một cách tự do, bạn có thể lưu và tiếp tục bất cứ lúc nào.

Nội dung trò chơi

1. Thực tế và trực giác ở Derailed Valley Cho dù là người mới làm quen với tàu hỏa hay là kỹ sư kỳ cựu, bạn sẽ thấy rằng việc thiết lập các phương tiện lớn khá đơn giản. Tuy nhiên, việc đưa nó đi đúng hướng và hoàn thành nhiệm vụ sẽ là thử thách đối với bạn.
2. Lối chơi năng động, hấp dẫn để xây dựng sự nghiệp lái tàu của bạn. Chọn và hoàn thành các nhiệm vụ của chương trình, trao đổi kết nối và thay đổi đầu máy, tất cả đều mang lại trải nghiệm liền mạch và hấp dẫn. Hãy chắc chắn rằng chuyến tàu của bạn an toàn và đáng tin cậy! Kiếm tiền cho chiếc xe máy mới mà bạn luôn mong muốn!
3. Một mạng lưới đường sắt khổng lồ Một thế giới rộng 256 km2 có đầy đồng cỏ, cánh đồng, rừng, hồ và núi. Đi ngang qua tuyến đường sắt chính do các đoàn tàu NPC khác chiếm giữ hoặc nhìn qua các chi nhánh và ga xe lửa khác nhau. Chúng tôi sẽ mở rộng nó hơn nữa trong quyền truy cập sớm! Các loại tàu khác nhau mà bạn có thể sử dụng là bộ chuyển đổi diesel-điện và động cơ hơi nước chở hàng hạng nặng, hai loại máy hoàn toàn khác nhau. Chúng là hư cấu nhưng mô phỏng hành vi thực sự của chúng. Trong thời gian sớm tham gia, tàu điện và tàu chở khách sẽ được bổ sung.
4. MÔ PHỎNG ĐƯỜNG SẮT NÂNG CAO Hãy cảm nhận về đường sắt và cảm nhận những va chạm, khớp nối và khúc cua của bánh xe khi chúng rung lắc. So với nỗi kinh hoàng đen tối của tuyến chính, hãy trân trọng trạng thái tốt đẹp của tuyến chính.
5. Nguyên lý trật bánh Là một người lái tàu, bạn sẽ thấy rằng trật bánh là nỗi sợ hãi sâu sắc nhất của bạn. Chúng thực tế, đồ sộ và nguy hiểm nhưng cũng có những trải nghiệm VR ngoạn mục và tuyệt vời một cách kỳ lạ.

Đánh giá người chơi

1. Derailed Valley không phải là một trò chơi đua xe nếu bạn nghĩ về nó thì những chuyến tàu kiểu cũ không thể đua được. Trò chơi này được thiết kế chủ yếu để cho phép người chơi trải nghiệm trải nghiệm lái một con tàu kiểu cũ. Các cài đặt trong trò chơi rất thực tế, bao gồm còi, phanh và các công tắc khác trong cabin, tất cả đều được mô phỏng từ xe thật.
2. Người chơi là người lái tàu trong game VR nên phải hoàn thành các thao tác khởi động, tăng tốc, giảm tốc và ra đường và cuối cùng đưa hàng hóa đến ga được chỉ định một cách an toàn.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí của Derailed Valley Trung Quốc v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Team Battle Manager Phiên bản tiếng Trung miễn phí v1.0 Phiên bản Cracked Mars Survival v1.0 Tải xuống phiên bản crack ngoại tuyến kiểu Trung Quốc dành cho phụ huynh Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí World Green v1.0 Happy Factory Phiên bản miễn phí v1.0 Tải Game Cách Ly Thế Giới Ngày Tận Thế phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn chơi) Fairy Sword Inn Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn chơi) v1.0 phiên bản đĩa cứng hoàn hảo Tải xuống phiên bản máy tính gốc kiểu Trung Quốc v1.0.9.0 (không cần cài đặt) Phiên bản Sims 4 PC tích hợp DLC (có hướng dẫn) Không đâu bằng tại nhà Phiên bản xanh v1.0 không cần cài đặt Townscaper Steam bản Trung Quốc miễn phí (có hướng dẫn chơi game) Family Legend: Horse Training and Competition phiên bản Trung Quốc crack tải xuống v1.0 Phiên bản cài đặt miễn phí của tên lửa đạn đạo xuyên lục địa v1.0 Landlord Simulator phiên bản Trung Quốc v1.0 không giới hạn tiền vàng phiên bản crack Hãng tốt bản crack trung quốc v0.92 Fishing North Atlantic phiên bản crack hơi nước (có hướng dẫn cách chơi) v1.0 miễn phí bảo mật Tải xuống phiên bản Coffee Talk xanh v1.0.37 Trò chơi độc lập Hell Architect PC phiên bản Trung Quốc xanh v1.0 Kingdom Reborn phiên bản cài đặt miễn phí của Trung Quốc v1.0 (có hướng dẫn chơi game) Rollercoaster Tycoon 3 phiên bản Trung Quốc (có hướng dẫn)
返回顶部