久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm mã hóa đĩa U
更多下载地址
Chuyên gia mã hóa thư mục dùng chung v4.75

软件大小:4MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm mã hóa đĩa U

软件等级:

更新时间:2022-07-11

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Chuyên gia mã hóa thư mục chia sẻ được thiết kế đặc biệt cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp có dữ liệu được chia sẻ quan trọng. Hỗ trợ mã hóa máy chủ, thư mục LAN, đĩa U và ổ cứng di động để chia sẻ. Nó cung cấp chức năng cài đặt quyền và giải quyết hoàn hảo vấn đề "chia sẻ có nghĩa là không thể giữ bí mật và giữ bí mật có nghĩa là không thể chia sẻ". Đó là sự lựa chọn tốt nhất của bạn để quản lý dữ liệu được chia sẻ!

Giới thiệu chức năng: Mật khẩu thông thường: Bạn có thể chọn có đặt mật khẩu người dùng hay không. Nếu không đặt mật khẩu người dùng, người dùng sẽ có thể xem trực tiếp thư mục được mã hóa nhưng việc sao chép, xóa và sao chép đều bị cấm.

Mật khẩu quản trị viên: Đặt mật khẩu quản trị viên có quyền cao nhất và có thể xóa, sao chép, thêm và đổi tên bất kỳ tệp/thư mục nào.

Thư mục bảo mật: Thư mục được mã hóa không thể sao chép, xóa, di chuyển hoặc có thể xem kích thước của nó, ngăn chặn hiệu quả sự xâm nhập bất hợp pháp và biến nó thành một thư mục thực sự an toàn.

Hỗ trợ môi trường mạng: Hỗ trợ các hoạt động mã hóa và giải mã trong mạng cục bộ. Hỗ trợ nhiều người dùng duyệt file cùng lúc. Không có giới hạn người dùng. Sau khi mã hóa trực tiếp thư mục dùng chung trên máy chủ, những người dùng khác có thể truy cập nội dung của thư mục được mã hóa thông qua phần mềm này.

Nguyên tắc làm việc: Khi người dùng duyệt các tệp được chia sẻ được mã hóa, phần mềm sẽ theo dõi hoạt động của người dùng trong toàn bộ quá trình, do đó chúng chỉ có thể được duyệt và không thể lấy được thông qua in, ghi CD, sao chép đĩa U, gửi email, mạng lưu, lưu cục bộ, chụp màn hình, v.v.

Phạm vi ứng dụng: Có thể dùng để mã hóa các tài liệu văn phòng dùng chung (word, ppt, excel, access), hình ảnh, file phim, v.v. Nó có thể ngăn chặn người dùng sao chép và đánh cắp thông tin trong khi duyệt một cách hiệu quả. Bản cập nhật Shared Folder Encryption Expert v4.75: Giải quyết vấn đề trong một số trường hợp máy khách kết nối với máy chủ rất chậm và tăng cường bảo vệ quá trình của máy khách

  • 下载地址
Chuyên gia mã hóa thư mục dùng chung v4.75
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Khóa đĩa Super U ulock5.1 phiên bản xanh không giới hạn Lenovo Port Locker 4.0 phiên bản chính thức_Công cụ khóa và mật khẩu giao diện usb của Lenovo Ashampoo Media Sync (công cụ sao lưu đĩa USB tự động) 1.0.1 Chinese Green Công cụ cài đặt và gỡ cài đặt ổ đĩa được mã hóa Vrode Crypt 1.2.0.1 phiên bản miễn phí ARCHPR 4.54 phiên bản miễn phí của Trung Quốc Jihosoft Free Eraser Confidential File Remover 2.1 Phiên bản xanh USB Read Protector (Công cụ bảo vệ đọc và ghi đĩa U) phiên bản 1.0 xanh Folder Encryptor-U Disk Encryption Tool 6.4 Green Phiên bản đặc biệt Khóa USB Công cụ khóa USB 2.0 Phiên bản miễn phí Phần mềm mã hóa thư mục ThunderSoft FolderPassword Lock Pro 10. Phần mềm mã hóa ổ đĩa USB Kingston SecureTraveler V1.3.0.12 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây U đĩa siêu mã hóa 3000 7.30 phiên bản miễn phí vĩnh viễn Phần mềm mã hóa video ThunderSoft Video Pass Protect Chinese không giới hạn Zprotect (mã hóa chương trình phần mềm) V1.6.0 Phiên bản tiếng Trung xanh Công cụ mã hóa bảo vệ máy tính để bàn 1.0 Green Phiên bản miễn phí Công cụ đồng bộ hóa mã hóa dữ liệu UFDtoGO ADATA 3.0.3.0 phiên bản chính thức của Trung Quốc Xóa dấu vết đĩa 360 phiên bản xanh 9.0 Phần mềm mã hóa tệp thay thế ổ USB ảo Folder Encryption Premium 9.11 Phiên bản đăng ký không giới hạn USB Read Protector v1.0.0.1 Xanh không giới hạn
返回顶部