久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xây dựng kỹ thuật
更多下载地址
CorelCAD 2018.5 v18.2.1.3100 32/64-bit bản crack Trung Quốc + bản tiện lợi

软件大小:285MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xây dựng kỹ thuật

软件等级:

更新时间:2023-02-21

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

CorelCAD 2018 là phần mềm CAD dành cho soạn thảo 2D, thiết kế 3D và in 3D thuộc sở hữu của Corel, Canada. Thông qua độ chính xác do các công cụ thiết kế 3D và phác thảo 2D tuyệt vời do CorelCAD™ 2018 cung cấp, hiệu ứng giao tiếp trực quan được nâng cao. Một giải pháp thông minh, giá cả phải chăng cho các yếu tố chi tiết mà bạn cần cho thiết kế kỹ thuật. Với sự hỗ trợ và tối ưu hóa tệp .DWG gốc cho Windows và MacOS, bạn có thể tăng năng suất và cải thiện đáng kể hiệu suất bằng cách sử dụng phần mềm thiết kế có sự hỗ trợ của máy tính trên nền tảng mà bạn chọn. CorelCAD 2018 cung cấp các tùy chọn mở rộng linh hoạt để phù hợp với người dùng mới và khách hàng hiện tại với bất kỳ quy trình làm việc nào.

Nâng cao khả năng giao tiếp trực quan của bạn với độ chính xác đi kèm với các công cụ thiết kế và phác thảo ưu việt do CorelCAD 2018 cung cấp. Tăng năng suất và mang lại kết quả thiết kế CAD ấn tượng, trực quan phong phú với giao diện người dùng nâng cao và các tính năng tiết kiệm thời gian mới. Có được sức mạnh thiết kế mà bạn cần với nhiều công cụ vẽ chuyên nghiệp cung cấp khả năng kiểm soát và chức năng chi tiết mà bạn cần cho bất kỳ dự án nào.

CorelCAD 2018 cung cấp các công cụ 2D Thread Helix mới, công cụ bảng nâng cao và công cụ MultiLeader để định cấu hình và điều chỉnh các chú thích khi bản vẽ của bạn thay đổi. Trải nghiệm soạn thảo chuyên nghiệp và chi tiết với khả năng 3D của CorelCAD 2018 và biến bản vẽ của bạn từ bản phác thảo 2D thành thiết kế 3D nâng cao. Với một loạt các công cụ thiết kế 3D chuyên nghiệp và trực quan, bao gồm các đối tượng được nâng cao và bảng Thuộc tính, bạn có khả năng dễ dàng chuyển đổi các bản phác thảo dự án thành đầu ra 3D và các tài liệu in. Đơn giản hóa việc chia sẻ dự án với các nhóm nội bộ và nhà cung cấp bên ngoài. CorelCAD 2018 hoàn toàn tương thích với phiên bản mới nhất của định dạng tệp AutoCAD R2018 .DWG để đảm bảo sự cộng tác suôn sẻ và không gặp rắc rối với các đối tác kinh doanh, bao gồm các tùy chọn hỗ trợ tự động hóa và tùy chỉnh sáng tạo để đáp ứng nhu cầu của mọi môi trường làm việc.

bởi zd423 Sau khi cài đặt, không chạy nó. Ghi đè tệp CorelCAD trong thư mục Crack bằng thư mục chương trình để hoàn tất quá trình crack

  • 下载地址
CorelCAD 2018.5 v18.2.1.3100 32/64-bit bản crack Trung Quốc + bản tiện lợi
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Từ điển Microsoft Bing tải xuống không có quảng cáo mới nhất v3.5.4.1 tối ưu hóa xanh Từ điển Microsoft Bing phiên bản mới nhất_Tải xuống từ điển Microsoft Bing màu xanh lá cây Tải xuống hệ thống quản lý atlas dự án xây dựng tiêu chuẩn quốc gia phiên bản xây dựng v3.7 phiên bản xanh Thư viện chuẩn Xây dựng phiên bản PC_Cách tải Thư viện chuẩn Xây dựng phiên bản PC Tải xuống phiên bản PC Yupao.com v2.8.3 Phiên bản miễn phí của hộp ghim_ Tải xuống hộp ghim Tải xuống phiên bản crack phần mềm tính toán và cài đặt Glodon BIM (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống bản vá kích hoạt đăng ký Fuzor 2021 (kèm hướng dẫn sử dụng) Yupao.com Phiên bản PC_Yupao.com tải xuống máy tính Thư viện chuẩn Xây dựng phiên bản PC_Cách tải Thư viện chuẩn Xây dựng phiên bản PC Bản vá kích hoạt Tekla Structural Design Suite 2021 Tải xuống chính thức Phần mềm Kỹ thuật Tường rèm Howerk_Phần mềm Kỹ thuật Tường rèm Howerk Phiên bản crack thư viện Jianbiao_Tải và cài đặt thư viện Jianbiao Ghim hộp kho báu an toàn ToolBox phiên bản xanh v1.1.0.41 tải xuống Phiên bản máy tính tính toán được cài đặt bởi Calculation King_Tải xuống tính toán tính toán được cài đặt bởi Calculation King Trang web chính thức của thư viện Jianbiao_tải xuống trang web chính thức của thư viện Jianbiao Altair EDEM Professional phiên bản crack v2020.2 (có hướng dẫn cài đặt) Glodon Zebra Progress Plan 2021 Tải xuống v6.0.0.7 Phiên bản xanh Tải xuống phần mềm RDCADG phiên bản crack v2.0 Tải xuống phiên bản crack MorGain Trung Quốc v2020.06 (có hướng dẫn cài đặt)
返回顶部