久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Tiện ích ổ đĩa
更多下载地址
Tải xuống Paragon HFS+ cho Windows Phiên bản crack Trung Quốc v11.3.271 (có crack

软件大小:28.5MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Tiện ích ổ đĩa

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

HFS+ dành cho Windows là một công cụ quản lý đĩa nền tảng Windows rất xuất sắc do Paragon ra mắt. Sử dụng phần mềm này, bạn có thể truy cập hệ thống tệp định dạng MacOS HFS+ trong hệ thống Windows. Có thể nói rằng nhiều người dùng hệ thống kép và Apple da đen. Một trong những lựa chọn tốt nhất giúp người dùng trải nghiệm giao tiếp hoàn chỉnh giữa Mac & Windows. HFS+ dành cho Windows là giải pháp duy nhất để đạt được quyền truy cập đọc-ghi hoàn chỉnh vào các phân vùng HFS+ /HFSX trên bất kỳ loại đĩa nào (PT, MBR) trong hầu hết các phiên bản Windows. Nó hỗ trợ đầy đủ mọi phiên bản hệ thống Windows hiện tại (10, 8 / 8.1, 7, Vista, Để đọc hoặc ghi tệp vào ổ SSD hoặc ổ flash, Paragon Software yêu cầu HFS+ dành cho Windows. Nó mang đến cho người dùng sự tiện lợi tối đa, không còn lo lắng về tính toán đa nền tảng và có toàn quyền truy cập đọc/ghi vào hầu hết các phân vùng hệ thống tệp, có thể giúp bạn truy cập đầy đủ vào hệ thống tệp Mac HFS+ trong Windows, hỗ trợ GPT, Đĩa MBR có toàn quyền truy cập vào phân vùng HFS+, cho phép trao đổi dữ liệu miễn phí giữa hệ thống tệp Mac HFS+ và Windows NTFS®. Đây hiện là trình điều khiển ổn định nhất trên thị trường để truy cập các phân vùng định dạng Mac từ hệ thống Windows.

Hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa

1. Tải gói cài đặt xuống, giải nén và chạy cài đặt, nhấp vào Tiếp theo. < img src="https://images.99u2.com:8899/upload/2020/0808/h0bmifrqy3d.jpg">2. Đọc thỏa thuận cấp phép người dùng và kiểm tra xem tôi chấp nhận thỏa thuận 3. Vị trí cài đặt phần mềm, nhấp để duyệt để tự thay đổi đường dẫn cài đặt4. Mọi thứ đã sẵn sàng, nhấp để cài đặt5. Quá trình cài đặt đang diễn ra, vui lòng kiên nhẫn chờ một lát6. Nó nhắc rằng cần phải kích hoạt sản phẩm. Tại đây, hãy chọn bắt đầu dùng thử miễn phí 10 ngày7. Quá trình cài đặt thành công, nhấp vào Hoàn tất để thoát trình hướng dẫn cài đặt phần mềm8. Đừng chạy phần mềm trước, nó sẽ bị crack. Sao chép bản vá vào thư mục cài đặt phần mềm và thay thế 9. Quá trình cài đặt và quá trình bẻ khóa hoàn tất, hãy chạy HFS+ cho Windows và bạn có thể sử dụng miễn phí

Điểm nổi bật của ứng dụng

1 Khả năng tương thích hoàn toàn Giải pháp duy nhất để truy cập đầy đủ các phân vùng HFS+ từ bất kỳ loại đĩa nào (GPT, MBR). Hỗ trợ đầy đủ mọi phiên bản hiện tại của hệ thống Windows (máy chủ 10, 8/8.1, 7, Vista, XP, 2003, 2008 và 2012 R2). Hoàn toàn tương thích với các ổ đĩa Boot Camp. 2. Hiệu suất hiệu suất cực cao khiến chúng tôi khác biệt so với những đối thủ khác ở chỗ chúng tôi có thể truyền tệp ở tốc độ thậm chí còn cao hơn hiệu suất của hệ thống tệp HFS+ gốc. Truyền các tập tin media lớn giữa các hệ thống với độ ổn định cao. Hoạt động hoàn hảo với mọi loại ổ cứng (USB, FireWire, ESATA, SATA hoặc IDE). 3. Chất lượng cao và tiện lợi mà không cần mua thêm - giải pháp này thậm chí có thể cài đặt các ổ đĩa HFS+ từ đĩa GPT trong Windows XP. Paragon Software là nhà phát triển đầu tiên có được quyền truy cập đầy đủ vào bộ trình điều khiển đầy đủ cho hầu hết các hệ thống tệp! 4. Bởi vì chuyên nghiệp và đáng tin cậy, Paragon Software Group đã cung cấp các giải pháp đáng tin cậy và được thị trường chứng minh từ năm 1994, giúp hơn 8 triệu khách hàng đạt được lợi ích cao nhất. Chúng tôi theo dõi ngành CNTT, tin tức và xu hướng của ngành, đồng thời cung cấp các bản cập nhật và cải tiến sản phẩm thường xuyên.

Tính năng

1. Hoạt động ổn định Khả năng hoạt động không an toàn của các ứng dụng chung và chuyên dụng trên hệ thống phần cứng và phần mềm tương thích 2. Bảo mật dữ liệu bảo vệ tính toàn vẹn của dữ liệu và ngăn ngừa hỏng dữ liệu do tai nạn và có thể bị mất 3 . Đảm bảo hiệu suất, thông lượng ổn định và thông lượng cân bằng, cũng như kiểm soát luồng hiệu quả, giảm chi phí và tránh tắc nghẽn 4. Sử dụng hiệu quả và sử dụng tiết kiệm bộ xử lý, bộ nhớ và tài nguyên đĩa 5. Quyền truy cập ghi Khi ổ đĩa được gắn ở chế độ ghi, bạn có thể thực hiện mọi thao tác với các tệp và thư mục có trong đó: đọc, chỉnh sửa, xóa, đổi tên, tạo tệp mới. 6. Tự động gắn các ổ đĩa Windows qua HFS+ cho Windows khi khởi động, do đó bạn không phải lo lắng về việc khởi động lại hệ điều hành hoặc bật nguồn máy tính mỗi lần. Tuy nhiên, tính năng này có thể bị tắt bất cứ lúc nào trong giao diện chương trình.

  • 下载地址
Tải xuống Paragon HFS+ cho Windows Phiên bản crack Trung Quốc v11.3.271 (có crack
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Active@ Trình quản lý phân vùng (phần mềm quản lý phân vùng hỗ trợ đĩa U) V1 Windirstat phiên bản Trung Quốc v1.1.2.80 (có hướng dẫn sử dụng) Abelssoft CheckDrive 2021 (công cụ phát hiện ổ cứng) v3.02 phiên bản crack Trình hướng dẫn phân vùng MiniTool 12 Phiên bản crack Trung Quốc v12.3 Tải xuống phiên bản Zimage xanh v3.5.367 Phiên bản máy chủ thuật sĩ phân vùng 8.1.1 Phiên bản máy chủ Trung Quốc Hasleo Disk Clone Phiên bản xanh Trung Quốc tải xuống v1.6 Tải xuống công cụ phát hiện đĩa cứng (CrystalDiskMark) phiên bản tiếng Trung màu xanh IObit SmartDefrag 7 phiên bản Trung Quốc v7.0.0.62 (có hướng dẫn cài đặt) Disk Savvy Pro phiên bản crack tải v12.6.24 (có bản crack) O&O Defrag Professional 25 phiên bản miễn phí vĩnh viễn (có bản vá crack) TriSun WinExt Pro 18 phiên bản kích hoạt miễn phí (có bản crack) Tải xuống phiên bản crack màu xanh lá cây Trợ lý phân vùng v8.5.0 assd benchmark phiên bản xanh Trung Quốc v2.0.7316.34247 tải xuống Phiên bản HDCleaner PC_Tải xuống phiên bản HDCleaner Trung Quốc Công cụ phân vùng ổ cứng (NIUBI Disk Editor Pro) 7.0.7 đăng ký chuyên nghiệp Tải xuống phần mềm di chuyển đĩa 360C v1.1.0.1016 tải xuống phiên bản độc lập Tải xuống phần mềm mã hóa tập tin phiên bản kích hoạt vĩnh viễn v23.1.0 Defraggler đã đăng ký phiên bản chuyên nghiệp màu xanh lá cây và tải xuống tệp đơn v2.22 pq phân vùng ảo thuật gia 10.0 phiên bản Trung Quốc
返回顶部