久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý hình ảnh
更多下载地址
Tải xuống phiên bản màu xanh lá cây hàng loạt màu nền trong suốt miễn phí V1.1

软件大小:390KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý hình ảnh

软件等级:

更新时间:2022-10-25

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản crack cài đặt
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phiên bản miễn phí của phiên bản miễn phí với màu nền trong suốt theo lô rất mạnh mẽ và phù hợp cho người bán và bạn bè thương mại điện tử. Phiên bản miễn phí tải xuống hàng loạt hình ảnh trong suốt miễn phí hỗ trợ tải xuống hàng loạt các liên kết hình ảnh trong EXCEL và tải xuống thư mục hiện tại. . Nó hỗ trợ ảnh trong suốt .png) và ảnh chính jpg) và các hậu tố khác ở định dạng 3 chữ số. Phần mềm có thể xử lý hàng loạt màu nền trong suốt. Nó rất dễ vận hành và hỗ trợ xử lý nền hoàn toàn trong suốt hoặc trắng. Hoạt động của phần mềm này rất đơn giản. Chỉ cần hai bước để hoàn thành thao tác chuyển đổi. Ngay cả người dùng mới làm quen cũng có thể hoàn thành thao tác chuyển đổi hình ảnh mà không cần tìm hiểu. Nếu có nhu cầu như vậy, bạn có thể tải xuống phần mềm này để trải nghiệm. Người biên tập đã đích thân kiểm tra nó và nó có thể được sử dụng. Một phần mềm phụ trợ chuyên nghiệp để tải xuống hình ảnh chính và hình ảnh trong suốt của Taobao và Tmall.

Tính năng phần mềm

Phần mềm này có thể hỗ trợ người dùng thêm ảnh ở nhiều định dạng để thêm vào cho các thao tác chuyển đổi. Nó hỗ trợ người dùng chuyển đổi ảnh thành ảnh định dạng png với nền trong suốt. có thể được hoàn thành ngay lập tức. Các hình ảnh được chuyển đổi bằng phần mềm này rất tinh tế và hoàn toàn không thay đổi kích thước của ảnh gốc. Phần mềm không giới hạn kích thước pixel cũng như chiều cao và chiều rộng của ảnh do người dùng thêm vào. p>

Cách sử dụng

1. Phần mềm này và bảng EXCEL được đặt trong cùng một thư mục (hình ảnh trong suốt sẽ được tự động lưu vào thư mục hiện tại).
2. Bảng B liệt kê địa chỉ hình ảnh, A liệt kê tên file được đặt tên tương ứng và A trong hình này liệt kê ID bé. Nếu cần, bạn có thể điền số mục hoặc bất cứ thứ gì bạn thích.
3. Nhìn vào bảng đen, đây là điểm mấu chốt! Hãy cẩn thận khi nhấp vào liên kết "Tải xuống". Không có cửa sổ yêu cầu và nó sẽ được tải trực tiếp vào thư mục hiện tại. Đừng chạy phần mềm trực tiếp trên desktop, nếu không bạn sẽ phải đau đầu đấy!

Nhật ký cập nhật

Sửa BUG chương trình tối ưu hóa tập tin được sắp xếp hợp lý

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản màu xanh lá cây hàng loạt màu nền trong suốt miễn phí V1.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản Light and Shadow Magic Hand PC_Tải xuống phiên bản PC chính thức của Light and Shadow Magic Hand Tải xuống bản crack Trung Quốc HDR Light Studio v7.1.0.2020.0828 (có cài đặt Chasys Draw IES phiên bản tiếng Trung (có hướng dẫn cài đặt tiếng Trung) v5.03.01 Photo Anonymizer Green Phiên bản miễn phí v1.0 Tải xuống phiên bản miễn phí Yasisoft Image Editor (công cụ chỉnh sửa ảnh) v2.1 Phần mềm cắt bỏ hoàn toàn tự động Magic phiên bản miễn phí cài đặt v5.1.0 Download công cụ xử lý ảnh đen trắng (Vampix) v1.8.0.16 phiên bản xanh Tải xuống chính thức Krita_Cách sử dụng Krita phiên bản máy tính Tải xuống trình tạo số sê-ri/mã kích hoạt CorelDRAW (cdr) 2019 Adobe CC 2020 GenP (Bản vá tiêu diệt Adobe 2020) v2.7.0 tải về máy tính firealpaca_firealpaca phiên bản Trung Quốc Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Dimension 2021 v3.4 phần mềm chỉnh sửa đồ họa ledshowtw2020 phiên bản miễn phí V20.12 Tải file crack pháo hoa cs6 (có hướng dẫn sử dụng) Công cụ ghi ảnh động GIF tập tin đơn phiên bản Trung Quốc GifCam v6.0 Affinity Photo Trung Quốc tải bản crack V1.7.1 (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản miễn phí SuperMorph v1.6.0 có số sê-ri SG 2021 cài đặt trực tiếp phiên bản kích hoạt miễn phí tải xuống v2021.1 Tải xuống phiên bản chính thức Meitu Cloud Repair v1.1.6 Phiên bản miễn phí phần mềm vẽ biểu đồ tọa độ trục FindGraphXY 2D
返回顶部