久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Xử lý hình ảnh
更多下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí FireAlpaca Trung Quốc vv2.2.2

软件大小:51.95MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Xử lý hình ảnh

软件等级:

更新时间:2023-01-20

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

FireAlpaca là một phương pháp vẽ lớp PS cung cấp cho người dùng một loạt các công cụ cọ vẽ như bút chì, airbrush, màu nước và làm mờ. Ngoài cảm hứng rất quan trọng đối với hội họa, các công cụ vẽ tranh hôm nay cũng rất quan trọng. một cho bạn. Phần mềm firealpaca rất tốt. Đây là một phần mềm vẽ miễn phí nhưng rất chuyên nghiệp. Chức năng giao diện tương tự như PS. Nếu bạn đã tiếp xúc với PS trước đây, tôi tin rằng bạn có thể bắt đầu ngay. Phần mềm firealpaca bao gồm 7 bộ bộ lọc để đáp ứng những người dùng khác nhau. Nó mạnh mẽ và hỗ trợ thêm các lớp, tùy chỉnh kích thước hình ảnh, chiều dài và chiều rộng cũng như tự động lựa chọn cửa sổ. Nó có lớp mặt nạ cắt và nhóm lớp tích hợp, có thể dễ dàng xử lý. các lớp vẽ tay hoặc Nhiều lớp. Có nhiều bộ lọc, cọ có chức năng chống rung giúp bạn vẽ những đường nét đẹp một cách tự nhiên và cũng có nhiều đường hướng dẫn, giúp việc vẽ trở nên dễ dàng hơn! Đồng thời, firealpaca còn có nhiều công cụ đa dạng như công cụ tẩy, công cụ chấm cọ, công cụ di chuyển, công cụ chuyển màu, công cụ tô màu, v.v., cộng với giao diện cửa sổ vẽ WYSIWYG hoàn toàn đáp ứng nhu cầu vẽ của bạn, vẽ nguyên tác truyện tranh và tốt nhất lựa chọn cho mọi loại hình ảnh, bạn bè có nhu cầu có thể tải về và trải nghiệm phần mềm xử lý ảnh với chức năng phong phú này.

Tính năng phần mềm

1. Nét vẽ rõ ràng và sắc nét! Màu nước cũng vậy! Bút, bút chì, AirBrush và màu nước đã sẵn sàng để sử dụng trong cài đặt mặc định. Bạn cũng có thể tùy chỉnh bút của riêng bạn! Những nét bút sắc nét và hiệu ứng màu nước sắc nét là những loại cọ phổ biến nhất.
2. Đơn giản và dễ dàng! FireAlpaca rất đơn giản! Không có yêu cầu kiểm soát đặc biệt nào cả! Rất khuyến khích cho người mới bắt đầu sử dụng các công cụ vẽ tranh! Và tất nhiên là dành cho người dùng nâng cao!!
3. Thân thiện với người dùng Mac! Các công cụ vẽ miễn phí dành cho người dùng Mac không phổ biến nhưng FireAlpaca có sẵn cho cả Mac và Windows. Và có thể trao đổi tập tin giữa Mac và Windows. Rất khuyến khích cho người dùng Mac!
4. Miễn phí...mãi mãi! FireAlpaca là một công cụ vẽ miễn phí. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc máy tính và FireAlpaca để bắt đầu vẽ/vẽ nguệch ngoạc!
5. Hiệu suất nhẹ! Nhanh chóng ngay cả với một máy tính cũ. Đó là FireAlpaca!
6. Dễ dàng lấy nét và phối cảnh! Một số mẫu truyện tranh đã được bao gồm trong cài đặt mặc định.
7. Bút vẽ gốc đơn giản Bạn có thể dễ dàng thêm các bút vẽ hiệu ứng khác nhau bằng cách sử dụng các mẫu hoặc hình ảnh của riêng bạn! Bàn chải đối xứng và Bàn chải hoa văn đối xứng xoay sẽ tạo ra một họa tiết bất ngờ.
8. Nhiều mẫu truyện tranh đã được trang bị trong cài đặt mặc định.
9. Phối cảnh 3D Bạn có thể sử dụng Phối cảnh 3D để chụp các vật thể 3D như hình khối.

Chức năng chính

Hộp công cụ: Brushes và Eraser: Đi kèm với bút vẽ pixel và hỗ trợ cài đặt chống rung. Có thể viết các bút vẽ có thể viết được để đạt được bản vẽ phản chiếu (đối xứng). Công cụ tô màu: Bạn có thể tô màu bằng màu đồng nhất, tô chuyển màu hoặc tô hình ảnh. Công cụ Move: Được sử dụng để di chuyển các pixel hình ảnh hoặc lớp văn bản đã chọn. Công cụ lựa chọn: lựa chọn hình dạng (hình chữ nhật, hình elip, đa giác), lựa chọn chuyển đổi, lựa chọn cây đũa thần, lựa chọn cọ vẽ. Công cụ văn bản: Lớp văn bản đặc biệt có thể quay lại để chỉnh sửa bất cứ lúc nào. Công cụ cắt: có thể được sử dụng để chia lưới truyện tranh. Công cụ Eyedropper: Lấy màu từ hình ảnh. Công cụ Gripper: Di chuyển khung vẽ. Công cụ đối tượng: Dùng để chọn và di chuyển các đối tượng đặc biệt. Bảng màu: Bạn có thể chọn Bánh xe màu hoặc Dải màu. 7 bộ lọc: điều chỉnh độ sáng, điều chỉnh màu sắc. Mờ, khảm, đường vẽ, mây, hạt cát. Đường tham chiếu: đường song song (đường tốc độ), đường lưới, đường phối cảnh (đường biến mất), đường tập trung, đường tròn, đường cong (Nurbs tùy chỉnh). Công cụ lột da hành tây: Mới trong phiên bản 1.50, nó có thể được sử dụng để tạo ảnh GIF động. Chức năng lớp: Hỗ trợ cắt các lớp mặt nạ (lưu ý: điều này hiếm gặp ở phần mềm miễn phí). Hỗ trợ các chế độ hòa trộn: Bình thường, Nhân, Phát sáng (Linear Dodge), Lớp phủ, Màn hình, Làm sáng, Làm tối, Khác biệt, Dodge và Đốt cháy. Hỗ trợ cài đặt độ mờ của lớp. Hỗ trợ chức năng khóa: bạn có thể khóa chỉnh sửa hoặc minh bạch. Hỗ trợ nhóm lớp Khi sử dụng công cụ chuyển đổi, tất cả các lớp trong nhóm có thể được điều chỉnh đồng thời (nhưng chưa hỗ trợ điều chỉnh màu).

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí FireAlpaca Trung Quốc vv2.2.2
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
SG 2021 cài đặt trực tiếp phiên bản kích hoạt miễn phí tải xuống v2021.1 Công cụ ghi ảnh động GIF tập tin đơn phiên bản Trung Quốc GifCam v6.0 phần mềm chỉnh sửa đồ họa ledshowtw2020 phiên bản miễn phí V20.12 tải về máy tính firealpaca_firealpaca phiên bản Trung Quốc Tải xuống trình tạo số sê-ri/mã kích hoạt CorelDRAW (cdr) 2019 Adobe CC 2020 GenP (Bản vá tiêu diệt Adobe 2020) v2.7.0 Tải xuống chính thức Krita_Cách sử dụng Krita phiên bản máy tính Photo Anonymizer Green Phiên bản miễn phí v1.0 Tải file crack pháo hoa cs6 (có hướng dẫn sử dụng) Download công cụ xử lý ảnh đen trắng (Vampix) v1.8.0.16 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Adobe Dimension 2021 v3.4 Phiên bản miễn phí phần mềm vẽ biểu đồ tọa độ trục FindGraphXY 2D Chasys Draw IES phiên bản tiếng Trung (có hướng dẫn cài đặt tiếng Trung) v5.03.01 Affinity Photo Trung Quốc tải bản crack V1.7.1 (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản miễn phí Yasisoft Image Editor (công cụ chỉnh sửa ảnh) v2.1 Tải xuống phiên bản miễn phí SuperMorph v1.6.0 có số sê-ri Phần mềm cắt bỏ hoàn toàn tự động Magic phiên bản miễn phí cài đặt v5.1.0 Tải xuống bản crack Trung Quốc HDR Light Studio v7.1.0.2020.0828 (có cài đặt Tải xuống phiên bản Light and Shadow Magic Hand PC_Tải xuống phiên bản PC chính thức của Light and Shadow Magic Hand Tải xuống phiên bản chính thức Meitu Cloud Repair v1.1.6
返回顶部