久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm khác
更多下载地址
Shutdown King phiên bản crack tự động tải xuống phần mềm tắt máy theo lịch v3.513 phiên bản xanh

软件大小:2.4MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm khác

软件等级:

更新时间:2023-01-13

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Ví dụ: bạn có thể chỉ định thời gian tắt và bạn có thể đặt nhiều phương pháp tắt theo lịch trình khác nhau. Tắt máy sau khi không dùng chuột, trì hoãn tắt máy tại thời điểm hiện tại, đồng thời lên lịch gửi tin nhắn nhắc nhở, cắt mạng, thực thi trình tự, mở tệp, vô hiệu hóa sổ đăng ký, trình quản lý tác vụ, phần mềm trò chuyện, cấm mở phần mềm và cửa sổ được chỉ định, và tự động thực hiện các tác vụ theo kế hoạch… Bạn có thể sử dụng nó để quản lý máy tính tự động tắt theo thời gian đã định để tiết kiệm điện. Bạn cũng có thể sử dụng nó để điều chỉnh hành vi vận hành máy tính của nhân viên hoặc để giám sát việc trẻ em sử dụng máy tính, hạn chế thời gian trẻ em sử dụng. máy tính, bảo vệ thị lực và ngăn chặn việc duyệt các thông tin xấu và nghiện trò chơi máy tính. Với chức năng bảo trì quy trình, phần mềm tắt máy theo lịch trình tự động Shutdown King là phần mềm tắt máy tính theo lịch trình tự động, dễ vận hành và mạnh mẽ được phát triển bởi dân mạng. Ngăn chặn chuỗi kết thúc một cách ác ý.

Tính năng phần mềm

1. Lên lịch tắt máy, khởi động lại, ngắt mạng, nhắc nhở tin nhắn, mở tập tin và thực hiện các tác vụ được chỉ định để giúp bạn tiết kiệm điện Đó là xu hướng mới trong văn phòng ít carbon và cuộc sống ít carbon.
2. Bạn có thể đặt một hoặc nhiều nhiệm vụ theo kế hoạch và thực hiện chúng trong một khoảng thời gian nhất định. Nó tạo điều kiện cho việc quản lý thống nhất nhiều máy tính trong doanh nghiệp, quán cà phê Internet, trường học, v.v.
3. Bạn có thể cấm chạy phần mềm trò chuyện, cấm mở các cửa sổ phần mềm được chỉ định, cấm chạy phần mềm duyệt web và đặt phần mềm này tự động tắt hoặc ngắt kết nối Internet trong một thời gian nhất định sau khi khởi động, giúp cha mẹ dễ dàng giám sát con cái mình hơn và phát triển thói quen sử dụng máy tính tốt. Bảo vệ thị lực cho trẻ.
4. Nó có thể bảo vệ tiến trình hệ thống, vô hiệu hóa sổ đăng ký, vô hiệu hóa trình quản lý tác vụ và ngăn phần mềm vua tắt máy buộc phải thoát và phá hủy tác vụ tắt máy.
5. Phần mềm hoạt động đơn giản và thuận tiện. Nó có thể được thiết lập để khởi động khi máy tính được bật. Phần mềm có thể tự động chạy và thực hiện các tác vụ ngay khi máy tính được bật. Nó hỗ trợ các hệ thống nhiều người dùng.
6. Bằng cách đặt mật khẩu quản lý, bạn phải nhập mật khẩu khi thoát phần mềm hoặc sửa đổi các tác vụ đã lên lịch để ngăn người khác thoát hoặc giả mạo các tác vụ đã lên lịch.
7. Bạn có thể thiết lập chế độ ẩn để chạy phần mềm sau khi cài đặt, ngăn chặn việc sửa đổi cài đặt phần mềm và tạo điều kiện thuận lợi cho việc giám sát trẻ em.

Cách sử dụng

1. Đặt tắt máy vào lúc 23:59:59 hàng ngày Sau khi cài đặt và chạy phần mềm, bạn vào trang "Lịch tắt máy" - "Cài đặt vận hành" - "Hàng ngày" - "23:59:59" - "Tắt máy tính". Lưu ý để đảm bảo dữ liệu được lưu kịp thời, nên đặt thông báo nhắc nhở "trước khi tắt máy".


2. Đặt chuột ngắt kết nối mạng sau 1 giờ 20 phút không thao tác: Sau khi cài đặt và chạy phần mềm, vào trang “Schedule Shutdown” - “Operation Setting” – “No mouse Operation” - “1 giờ và 20 phút" - "Ngắt kết nối" mạng". Cũng lưu ý rằng để đảm bảo dữ liệu được lưu kịp thời, bạn nên đặt thông báo nhắc nhở "trước khi tắt máy".


3. Bạn có thể thiết lập một loạt thao tác mỗi ngày, thời gian quy định, thời gian chờ, thời gian tắt máy và bao lâu sau khi không có thao tác không cần giám sát: tắt máy, khóa máy, ngắt kết nối mạng, mở trang web, thực thi chương trình , mở file, nhắc nhở, Đóng chương trình và khởi động lại máy tính.

Nhật ký cập nhật

Tắt máy theo lịch trình

Shutdown King được cài đặt trong thư mục C:Program FilesShutdown King theo mặc định. Phím nóng chú thích mặc định của chương trình là Ctrl+Alt+H. Sau khi chương trình được chạy, sổ đăng ký cục bộ, trình quản lý tác vụ và việc sửa đổi thời gian hệ thống sẽ bị vô hiệu hóa. mặc định. Bạn có thể Sửa đổi các cài đặt này trên tab Cài đặt hệ thống.

  • 下载地址
Shutdown King phiên bản crack tự động tải xuống phần mềm tắt máy theo lịch v3.513 phiên bản xanh
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部