久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm văn phòng
更多下载地址
Tải xuống Balsamiq Mockups 3 phiên bản Trung Quốc crack v3.4.2

软件大小:21MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm văn phòng

软件等级:

更新时间:2023-01-06

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản crack cài đặt
Trò chơi hơi nước No Man'
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Balsamiq Mockups 3 có kích thước nhỏ gọn và dễ sử dụng. Phần mềm này có thể giúp người dùng dễ dàng thiết kế nguyên mẫu sản phẩm, để họ có thể hoàn thành việc thiết kế và sản xuất sản phẩm nhanh hơn. theo nhu cầu của bạn. Nguyên mẫu của các sản phẩm khác nhau cần được sản xuất. Ví dụ: nguyên mẫu của sản phẩm điện thoại di động có thể được sản xuất thông qua phần mềm này. Phần trên cùng của phần mềm cung cấp nhiều công cụ liên quan đến thiết kế, có thể được sử dụng theo ý muốn để tạo các dự án thiết kế mới và bắt đầu vẽ các nguyên mẫu sản phẩm cần thiết. Nó hỗ trợ các chức năng kéo và thả, đồng thời bạn có thể kéo và thả không gian giao diện người dùng để vẽ. sẽ, giúp việc vẽ nguyên mẫu dễ dàng hơn. Nó thuận tiện và bao gồm nhiều yếu tố liên quan đến thiết kế nguyên mẫu, bạn có thể tự do nhấp vào và sử dụng. Giao diện thiết kế có thể được phóng to và thu nhỏ một cách tự do để hỗ trợ bạn trong việc thiết kế đồ họa. Bao gồm các hộp văn bản, menu cây, nút và các điều khiển HTML phong phú khác, bao gồm các điều khiển thiết kế rất toàn diện, rất dễ thiết kế các sản phẩm khác nhau, bạn có thể sử dụng phím tắt để thao tác, thao tác hiệu quả hơn, nhanh hơn, đơn giản và dễ sử dụng , trang này Phiên bản bẻ khóa màu xanh lá cây của Balsamiq Mockups 3 mang đến đây cung cấp các bản vá lỗi. Nếu bạn cần thiết kế sản phẩm thì phần mềm này là một lựa chọn tốt. Một công cụ tạo mẫu sản phẩm chuyên nghiệp được phát triển bởi Balsamiq.

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Mở gói phần mềm, chạy Balsamiq Mockups 3.exe để mở phần mềm và nhấp vào đăng ký ở góc dưới bên phải để vào giao diện đăng ký.

2. Trong giao diện đăng ký, bạn cần nhập mã đăng ký.

3. Mở máy đăng ký theo crack gói phần mềm, sao chép mã đăng ký ngẫu nhiên và tên người dùng trong máy đăng ký vào giao diện đăng ký rồi bấm đăng ký để đăng ký.

4. Đăng ký phần mềm thành công và quá trình bẻ khóa hoàn tất.

Tính năng phần mềm

1. Phong cách vẽ tay độc đáo
2. Hỗ trợ các quy tắc mã kiểu Linux và WIKI
3. Một số lượng lớn các mô-đun tích hợp (bao gồm Ứng dụng dành cho máy tính để bàn, Ứng dụng dành cho thiết bị di động và mẫu trang web, v.v.)
4. Hỗ trợ sử dụng đa nền tảng (Windows, Mac OS, Linux)
5.Hỗ trợ xuất PDF
6. Có nhiều thư viện UI với phong cách độc đáo

Tính năng phần mềm

1. Có thể lưu lại: Nói lời tạm biệt với những đống khung giấy đó;
2. Dễ sử dụng: Điều khiển giao diện người dùng hỗ trợ kéo tự động và căn chỉnh tự động;
3. Đẹp: phong cách vẽ tay, đơn giản và tươi mới;
4. Phong phú: từ nút bấm đến hộp nhập liệu, từ thanh điều hướng đến trang, bảng và thậm chí cả những thành phần Iphone thời thượng nhất;
5. Tiện lợi: Ngoài thanh công cụ, bạn còn có thể sử dụng hộp chỉnh sửa ẩn để sửa đổi các thành phần và hỗ trợ phím tắt;
6. Dễ sử dụng: Điều khiển giao diện người dùng hỗ trợ kéo tự động và căn chỉnh tự động;
7. Khả năng tương thích: Bạn có thể sử dụng ngôn ngữ SML để lưu các thành phần và bạn cũng có thể xuất hình ảnh PNG để chèn vào bất kỳ dự án nào. Nội dung: Bạn có thể sử dụng ngôn ngữ SML để lưu các thành phần và bạn cũng có thể xuất hình ảnh PNG. được chèn vào bất kỳ dự án nào.

  • 下载地址
Tải xuống Balsamiq Mockups 3 phiên bản Trung Quốc crack v3.4.2
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
OfficeSuite Premium Edition Trung Quốc phiên bản crack v3.50.26910 (có đăng ký Trình xem tệp DWG/DXF Phiên bản miễn phí DWG FastView1.0 Phần mềm chụp ảnh ID ID Pass 6.0.0.3 Chinese Professional Unlimited Edition Công cụ gỡ cài đặt mạnh mẽ Office2007 phiên bản tệp đơn đăng ký word2007 hoàn tất Tải xuống plug-in easyshu-phiên bản đã đăng ký easyshu v2.8 tải xuống phiên bản miễn phí chính thức của gitmind v1.0.4 Tải xuống phiên bản crack Adobe 2020 Family Bucket (có đầy đủ các bản crack) Hộp công cụ phần mềm ABC của tôi (XCLWinKits) v4.0.2 phiên bản crack Dữ liệu so sánh bảng tính hợp nhất hộp công cụ cần thiết EXCEL 15.54 Màu xanh lá cây của Trung Quốc tải xuống phiên bản máy tính của gian hàng video seewo_seewo gian hàng video ở Tải xuống phần mềm phân tích cấu trúc Tableau Desktop Pro phiên bản crack v2019.2. AutoCAD2012 đo miễn phí không giới hạn phiên bản đầy đủ ExpressPCB 7.0 phiên bản miễn phí chính thức của Trung Quốc Tải xuống phiên bản miễn phí Luo Gangjun E Ling (plugin nâng cao Excel) v14.3 Phần mềm ghi thẻ ACR122U 3.7 phiên bản miễn phí xmind 2021 phiên bản kích hoạt vĩnh viễn v11.0.0 (có hướng dẫn cài đặt) Phiên bản Baidu Netdisk PC_Cách tải xuống phiên bản Baidu Netdisk PC SoftOrbits Photo Retoucher 3.2 Phiên bản đăng ký tiếng Trung Tải xuống trình hướng dẫn vẽ hàng loạt Naimo CAD_Trình hướng dẫn vẽ hàng loạt Naimo CAD Tải xuống máy tính Đầu tư năng lượng kỹ thuật số_Đầu tư năng lượng kỹ thuật số phiên bản chính thức
返回顶部