久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình điều khiển chuột
更多下载地址
Phần mềm mã hóa chuột Logitech phiên bản non-Union ConnectUtility 2.30.9

软件大小:1.1MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình điều khiển chuột

软件等级:

更新时间:2022-07-04

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản crack cài đặt
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Khi sử dụng chuột không dây chúng ta phải biết chuột không dây có đầu thu không dây, nhưng nếu đầu thu bị hỏng hoặc bị mất thì chúng ta phải làm sao? Trên thực tế, không cần phải mua chuột mới, bạn chỉ cần mua một con chuột mới hoặc tìm một bộ thu không dây vô dụng để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, chúng ta cần thực hiện thao tác khớp mã, vì mỗi con chuột và bộ thu đều được ghép nối. , và code không sửa được. Sử dụng, và điều mình chia sẻ ở đây là phần mềm code do Logitech sản xuất chỉ hỗ trợ chuột Logitech nhưng bạn cũng có thể dùng thử chuột của các hãng khác.

Phiên bản này có hỗ trợ phiên bản Unifying không? Nói cách khác là nó hỗ trợ kết nối giữa chuột và các đầu thu không dây không Unifying. Vì nhiều đầu thu không phải Unifying nên bạn cần sử dụng phần mềm này. Nếu chúng là Unifying thì bạn có thể sử dụng một Union khác. phiên bản được chia sẻ trên trang này.

Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần cắm đầu thu mới vào, sau đó bật chuột, sau đó mở phần mềm và bấm để ghép nối thiết bị mới.

  • 下载地址
Phần mềm mã hóa chuột Logitech phiên bản non-Union ConnectUtility 2.30.9
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phần mềm cài đặt và trình điều khiển chuột không dây Logitech M275/M280 Bộ mã hóa chuột không dây Logitech Logitech Unifying Special Edition 2.50. Phần mềm sửa lỗi bàn phím và chuột không dây Rapoo 4.0 phiên bản chính thức Cài đặt và trình điều khiển chuột Logitech M90/M557 Phần mềm SetPoint 6.69.114 Trình điều khiển Bluetooth của Chuột di động Xiaomi 32 + 64-bit Phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản miễn phí con trỏ ảo (PointerStick) màu xanh lá cây v4.11 Tải xuống trình điều khiển chuột Razer Baselis v1.0.126.160 Phiên bản chính thức Bộ lặp hành động của chuột Trình ghi chuột MouseClicker 2.3.2.4 Màu xanh Trung Quốc Trình điều khiển tay cầm KSTAR phiên bản phổ thông Trình điều khiển chuột Microsoft 3.2 phiên bản phổ thông chính thức Trình điều khiển chuột thế hệ thứ ba Daryou Wrangler EM915 Shuangfeiyan cử chỉ chuột phiên bản không dây 16 chạm V17.10V19 chỉ bằng một cú nhấp chuột Phiên bản chính thức của trình điều khiển định nghĩa macro chuột Fick PW2 của Anh Bàn phím chuột Logitech Tùy chọn Logitech 7.12.43 Tùy chỉnh cử chỉ chuột Tải xuống công cụ nâng cao chuột (WinMouse-WinMouse) v1.0 phiên bản xanh Driver chuột chơi game Logitech G102 win7 sang win10 phiên bản chính thức Trình điều khiển chuột Razer Krait 1.04 phiên bản Trung Quốc Razer Crazy Snake 1800+3.5G Mouse Driver 2.02 Phiên bản chính thức Trình điều khiển chuột chơi game phiên bản im lặng Dalyou LM125 phiên bản chính thức Driver chuột Dell MS116 phiên bản chính thức
返回顶部