久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ phát hiện đĩa cứng
更多下载地址
CrystalDiskMark v7.0.0g Phiên bản máy tính Trung Quốc

软件大小:7.6MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ phát hiện đĩa cứng

软件等级:

更新时间:2023-05-04

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải xuống phiên bản crac
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản crack cài đặt
Trò chơi hơi nước No Man'
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Arial, CrystalDiskMark phiên bản Trung Quốc là một công cụ nhỏ gọn để kiểm tra ổ cứng hoặc thiết bị lưu trữ của bạn. Giao diện đơn giản và dễ sử dụng cho phép bạn kiểm tra thiết bị lưu trữ của mình bất cứ lúc nào. Bạn có thể chọn kích thước thiết bị lưu trữ kiểm tra và số kiểm tra. Bạn cũng có thể kiểm tra khả năng đọc và tốc độ ghi.

Giới thiệu chức năng

Để kiểm tra kích thước tệp và đối tượng kiểm tra, hãy nhấp vào hàng nút bên dưới để thực hiện kiểm tra đọc và ghi tệp đơn lẻ hoặc nhiều kiểm tra đọc và ghi tệp nhỏ 512kb4kb. Trên thực tế, loại phần mềm này không có tác dụng gì đối với đĩa cứng. Nó được để trong máy tính để kiểm tra tốc độ của ổ flash USB. Những người bạn có nhu cầu có thể thử xem tốc độ đọc và ghi của đèn flash USB của chính họ như thế nào. ổ đĩa là. Theo những gì được nói trên Internet: Giao diện CrystalDiskMark cho phép bạn chọn số lượng bài kiểm tra.

Khi mua, tốt nhất bạn nên chọn loại không nóng lên sau khi cắm vào máy tính trong 10 phút. Hiện nay, một số ổ flash USB bắt đầu nóng lên sau khi cắm vào máy tính trong 5 phút. Nếu sử dụng trên máy tính lâu sẽ rất nóng. Tôi đang sử dụng ổ flash USB hộp đen Omega 32 MB mà tôi mua cách đây 6 năm. Nó hầu như không nóng lên khi cắm vào máy tính trong nửa ngày. Tôi không bị mất dữ liệu trong nhiều năm. Tôi rất thích nó. dung lượng hơi nhỏ. Bây giờ tôi muốn mua một cái lớn hơn. Nó không có chất lượng như thời đó (có vẻ giống với tình trạng của TV). Tốc độ đọc USB1.1 nói chung là 630KB. tốc độ nói chung là 520KB. Tốc độ đọc USB2.0 thường là 1,5 MB và tốc độ ghi thường là 1,0 MB. Khi nói đến đĩa U, còn một điều nữa.

Cách sử dụng

Seq: Liên tục thực hiện phát hiện đọc và ghi đĩa cứng (1024K byte)

512K: Thực hiện ngẫu nhiên phát hiện đọc và ghi đĩa cứng (512K byte)

4K: Thực hiện ngẫu nhiên phát hiện đọc và ghi đĩa cứng (4K byte)

4K QD32: Phát hiện đọc và ghi ngẫu nhiên cho chế độ NCQ và AHCI (4K byte, độ sâu hàng đợi 32)

2. Nhấp vào "Tất cả" để phát hiện tất cả các mục.

3. Tốc độ đọc ghi của ổ cứng đang được kiểm tra.

4. Quá trình kiểm tra đã hoàn tất và dữ liệu như trong hình bên dưới.

5. Nếu bạn cần giữ lại dữ liệu kiểm tra, hãy nhấp vào "Chỉnh sửa bản sao" để sao chép dữ liệu kiểm tra.

6. Dán dữ liệu được phát hiện vào Word và lưu dữ liệu.

Nhật ký cập nhật

1. Thêm SSD dùng thử ngẫu nhiên (q8t8).

2. Đã thêm hỗ trợ tối đa 999999 megabyte/s

3. Xóa bài kiểm tra trình tự đơn giản.

  • 下载地址
CrystalDiskMark v7.0.0g Phiên bản máy tính Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ phát hiện thời gian sử dụng ổ cứng Drive Health 2.5.194 phiên bản chính thức Phần mềm phát hiện tình trạng sức khỏe ổ cứng HDD Health4.2 phiên bản chính thức HDDExpert (Phát hiện lỗi đĩa cấp T) 1.18.2.41 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Công cụ phát hiện bad disk ổ cứng Victoria Chinese Green Version v5.2.3 Công cụ thu thập tham số đĩa GetDrvParam lấy tham số IMG GDParam Phát hiện khu vực xấu của ổ cứng Windows Surface Scanner V2.0 phiên bản Trung Quốc Tải xuống công cụ kiểm tra chất lượng ổ cứng (IsMyHdOK) phiên bản Trung Quốc xanh v2.1. Công cụ quét bad Sector ổ cứng Ariolic Disk Scanner V1.6.0.20 xanh miễn phí HDDScan 4.0 Phiên Bản Xanh Trung Quốc Bộ thay đổi số sê-ri đĩa cứng1 Transcend công cụ phát hiện ổ đĩa trạng thái rắn SSD Phạm vi có thể sao chép hệ thống 3.2 tiếng Trung Công cụ phát hiện ổ cứng Crystal Disk Info v8.5.2 Green Edition Công cụ truy vấn số sê-ri đĩa cứng V1.0 phiên bản màu xanh lá cây Công cụ phát hiện kiểu khởi động phân vùng đĩa cứng Hiển thị phân vùng ổ đĩayle Công cụ sửa chữa ổ cứng chuyên nghiệp Victoria 4.68b phiên bản tiếng Trung (cấp độ máy tính để bàn) Ariolic Active SMART (phát hiện tình trạng sức khỏe ổ cứng) 2.94.789 phiên bản đã đăng ký Drive Eject Tool (OpenCloseDriveEject) v1.25 Phiên bản xanh Trung Quốc Hard Disk Sentinel 5.40.4 Green Chinese Professional Registration Version - Hỗ trợ kiểm tra ổ cứng SAS Phần mềm kiểm tra ổ cứng (SeaChest Utilities) v20.19.6.10 phiên bản chính thức Công cụ phát hiện ổ cứng HDDScan3.0 phiên bản xanh của Trung Quốc
返回顶部