久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 工程建筑
更多下载地址
Tải xuống phiên bản crack MorGain Trung Quốc v2020.06 (có hướng dẫn cài đặt)

软件大小:38.3MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:工程建筑

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

MorGain 2020 chủ yếu sử dụng giao diện tương tác thông minh, đồng thời có thể lưu trữ và đọc dữ liệu gốc đầu vào, đồng thời cũng có thể tự động ghi nhớ địa điểm làm việc và thư mục công việc. Cách hoạt động của phần mềm này có thể nói là rất đơn giản, có thể nói là rất phù hợp với những người công nhân xây dựng và người học. Người dùng chủ yếu có thể sử dụng phần mềm này để tính toán ứng suất kết cấu của bất kỳ tòa nhà nào và nó cũng có thể hỗ trợ rất hiệu quả cho các nhà thiết kế kiến ​​trúc hoàn thành quy hoạch dự án và kế hoạch xây dựng địa điểm, để đối với kế hoạch xây dựng cụ thể này, Nó cung cấp dữ liệu rất cụ thể, có thể nói là rất tiện lợi. Phần mềm MorGain 2020 chủ yếu bao gồm hơn 50 chức năng thường được các nhà thiết kế kết cấu tòa nhà sử dụng và chủ yếu tập trung vào ba loại kết cấu cơ bản, nền móng và các công cụ thông thường. Nó có thể bao gồm mô men uốn, lực cắt, Một loạt các hoạt động như. các cấu kiện chịu cắt uốn, móng giãn nở dưới cột, móng giãn nở lệch tâm dưới cột, tổ hợp tác dụng tải trọng, kiểm tra cốt thép cột và chiều rộng khe động đất. Nó cũng có thể hỗ trợ thiết lập các thông số rất nhanh, thậm chí có thể hỗ trợ sơ đồ gia cố tăng rất nhanh, đồng thời cũng có thể hỗ trợ thiết kế nền móng hỗn hợp, v.v. Chức năng này có thể nói là rất phong phú và rất mạnh mẽ. Một phần mềm thiết kế cấu trúc nhanh chóng rất mạnh mẽ.

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Tải xuống và giải nén, tải chương trình cài đặt và đăng ký Máy; 2. Chạy Setup.exe để bắt đầu cài đặt 3 . Đọc và đồng ý các điều khoản cấp phép; 4. Chọn đường dẫn cài đặt và đợi quá trình cài đặt phần mềm hoàn tất; /bmewnihtcfg.jpg">5. Chạy phần mềm, mở Help-Registration Authentication, vào giao diện đăng ký và lấy mã ứng dụng đăng ký 6. Bấm đúp để mở máy đăng ký .exe của phần mềm, đầu tiên nhập vào máy bạn đang đăng ký, sao chép mã vào dòng đầu tiên của máy đăng ký, sau đó bấm vào, mã đăng ký sẽ được tạo, sao chép nó, sau đó dán vào phần mềm, nhấp vào đăng ký 7. Lúc này, phần mềm đã được đăng ký thành công và mọi chức năng đều được sử dụng miễn phí; ="/upload/2020/0907/c5dtemrm0lc.jpg">

Chức năng phần mềm

1. Tổ hợp hiệu ứng tải trọng - dựa trên các giá trị tiêu chuẩn của nội lực trong các điều kiện làm việc khác nhau chẳng hạn như tải trọng thường xuyên, tải trọng thay đổi, tải trọng gió, tác động động đất, v.v., tính toán tổ hợp cơ bản, tổ hợp tiêu chuẩn và tổ hợp gần như cố định của các hiệu ứng tải trọng trên dầm khung, cột khung và các thành phần khác và có thể Thực hiện tính toán hợp nhất nhiều cột . Cung cấp giao diện bổ trợ. 2. Tải trọng phân bố đều tương đương trên sàn - xác định tải trọng phân bố đều tương đương của tải trọng cục bộ lên tấm một chiều, hai chiều hoặc tấm đúc hẫng theo phương pháp tương đương mô men uốn lớn nhất. Mười hai tải cục bộ có thể được tính toán đồng thời và vị trí bất lợi nhất có thể được xác định tự động. 3. Các chỉ tiêu tính toán của khối xây - tính toán các giá trị thiết kế về lực nén dọc trục, lực căng dọc trục, lực kéo uốn và cường độ cắt của các loại khối xây khác nhau, đồng thời tính toán mô đun đàn hồi, mô đun cắt, hệ số giãn nở tuyến tính, hệ số co ngót và hệ số ma sát. 4. Tính tỷ lệ chiều cao trên chiều dày của tường và cột xây - Tính tỷ lệ chiều cao trên chiều dày của tường xây, cột, tường có trụ và tường có cột chịu lực. 5. Dầm công xôn - Kiểm tra khả năng chống lật, nén cục bộ, khả năng chịu cắt, khả năng chịu uốn, độ võng, độ rộng vết nứt... của dầm công xôn và mái hiên trong kết cấu khối xây. 6. Kết nối neo cốt thép - tính toán và hiển thị thời gian thực về neo kéo và nén cũng như chiều dài kết nối của các thanh thép có đường kính khác nhau trong các điều kiện khác nhau như khả năng chống động đất và neo cơ học. 7. Cốt thép dọc thực tế của dầm - chọn phương án gia cố dọc đủ tiêu chuẩn dựa trên diện tích cốt thép và có thể tính toán được chiều rộng vết nứt tối đa của sơ đồ gia cố. 8. Khuấy trong khu vực mật độ cột - dựa trên giá trị thiết kế áp suất dọc trục, tỷ lệ áp suất dọc trục, giá trị đặc tính khuấy tối thiểu, tỷ lệ khuấy thể tích, tỷ lệ khuấy thực tế và các điều kiện khác, chỉ định giá trị đặc tính khuấy tối thiểu và tỷ lệ khuấy thể tích cần tính toán , bàn đạp thật, v.v. 9. Xác minh cốt thép cột - dựa trên các thông số cốt thép dọc và cốt đai thực tế của cột do người dùng nhập vào, việc xác minh sẽ được thực hiện theo các thông số kỹ thuật liên quan.

Tính năng phần mềm

1. Các thành phần cơ bản MorGain 2020 bao gồm mô men uốn, lực cắt, các thành phần uốn-cắt-xoắn, tính toán khả năng chịu lực tiết diện bình thường của cột, sàn hai chiều, dầm liên tục , cầu thang dầm-sàn, bề rộng vết nứt, chuyển đổi độ võng và các chương trình con khác 2. Móng móng bao gồm móng độc lập, móng cột đôi, đài móng độc lập, đài cột đôi, áp lực đất chủ động, thống kê Quk, giá trị thiết kế khả năng chịu lực ngang của cọc và các chương trình con khác 3 . Các công cụ phổ biến Bao gồm các chương trình con 4. Phiên bản tái chế bao gồm các chương trình con về mômen uốn, lực cắt, các cấu kiện uốn-cắt-xoắn, tính toán khả năng chịu lực tiết diện bình thường của cột, dầm bản sàn, v.v.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản crack MorGain Trung Quốc v2020.06 (có hướng dẫn cài đặt)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phiên bản miễn phí của hộp ghim_ Tải xuống hộp ghim Phần mềm quản lý thiết bị siêu dễ tải phiên bản chính thức V3.39 phiên bản xanh Phiên bản bẻ khóa Road Test Design Master_Tải xuống chính thức Road Test Design Master Tải xuống phiên bản bẻ khóa 64-bit đối xứng Schlumberger (có hướng dẫn bẻ khóa) v Phiên bản PC Zhizhuangtianxia_Tải xuống mới nhất Zhizhuangtianxia Glodon Zebra Progress Plan 2021 Tải xuống v6.0.0.7 Phiên bản xanh Tải xuống phiên bản miễn phí Tianzheng Construction T20 v7.0 tải xuống phiên bản crack t20 Tianzheng Construction v4.0 64-bit Phiên bản máy tính tính toán được cài đặt bởi Calculation King_Tải xuống tính toán tính toán được cài đặt bởi Calculation King Hướng dẫn trang trí Phiên bản miễn phí_Hướng dẫn trang trí Tải xuống PC Tải xuống phiên bản bẻ khóa etabs Trung Quốc (có hướng dẫn bẻ khóa) v19.0.0 geostudio v9.1.1.16749 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Glodon Cloud Giá phiên bản bẻ khóa khóa mã hóa GCCP6.0v6.1000.22.101 Tải xuống phiên bản PC Yupao.com v2.8.3 File kích hoạt crack Onshore của DNV Synergi Plant RBI (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống hệ thống quản lý atlas dự án xây dựng tiêu chuẩn quốc gia phiên bản xây dựng v3.7 phiên bản xanh Tải xuống chính thức Phần mềm Kỹ thuật Tường rèm Howerk_Phần mềm Kỹ thuật Tường rèm Howerk Tải xuống phiên bản Surveyor PC v11.8.11 Phần mềm quản lý thiết bị siêu dễ dàng Phiên bản chính thức_Phần mềm quản lý thiết bị siêu dễ dàng cho PC Hướng dẫn trang trí Green Phiên bản miễn phí Tải xuống v1.0
返回顶部