久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sản xuất hoạt hình
更多下载地址
Live2D phiên bản crack Trung Quốc v4.0 (có hướng dẫn cài đặt và bản crack)

软件大小:137 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sản xuất hoạt hình

软件等级:

更新时间:2022-11-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải Batman Arkham Knight phiê
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Live2D là phần mềm tạo mô hình 2D mạnh mẽ, thiết thực và tiện lợi với nhiều mẫu hoạt hình được cung cấp riêng cho người dùng. Phần mềm này có thể giúp người dùng chuyển đổi nhanh chóng hình ảnh nhân vật 2D tĩnh thành mô hình nhân vật 2D động. Người dùng chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản để hoàn thành một cảnh hoạt hình đẹp mắt và nổi bật một cách độc lập. Nguyên tắc của phần mềm là tạo ra hiệu ứng tương tự như mô hình hoạt hình 3D từ hình ảnh 2D gốc thông qua các thao tác như dịch, xoay và biến dạng. Phần mềm này còn cung cấp nhiều công cụ phụ trợ hệ thống mạnh mẽ để hỗ trợ người dùng mới làm quen với các thao tác, như công cụ biến dạng, đường cong hoạt hình, tính toán vật lý và các công cụ ứng dụng mạnh mẽ khác. Với phần mềm này, ngay cả những người mới bắt đầu cũng có thể dễ dàng và nhanh chóng tạo mô hình động 2D về các nhân vật yêu thích của mình sau vài ngày giảng dạy có hệ thống hoặc tự mình khám phá. Nó cũng cho phép người dùng không có nền tảng thiết kế hoạt hình hoặc nền tảng không đủ vững chắc để chuyển đổi hình ảnh đồ họa thành hoạt hình trong thời gian ngắn nhất. Không chỉ vậy, trong phiên bản máy tính Live2D, người dùng còn có thể chọn thêm nhiều hiệu ứng đặc biệt khác nhau, bao gồm cả ngôn ngữ được đồng bộ hóa. Những người bạn quan tâm đến phần mềm này có thể muốn tạo một người bạn độc lập. Hoạt hình 2D được hoan nghênh tải xuống và sử dụng chúng trên trang web này. Phiên bản Live2D PC

Hướng dẫn cài đặt và crack phần mềm

1. Giải nén tệp gói nén đã tải xuống để lấy chương trình chính và các bản vá lỗi

2. Nhấp đúp vào chương trình chính để bắt đầu cài đặt

3. Chọn đường dẫn cài đặt nên cài đặt trên ổ đĩa khác ngoài ổ c

4. Sau khi cài đặt xong phần mềm, chưa khởi động phần mềm

5. Kéo và thả tệp giấy phép trong thư mục Crack vào C:\ProgramData\Live2D\Cubism License\12\

6. Kéo và thả file dll trong thư mục Crack vào app\dll64\ trong thư mục cài đặt phần mềm để trải nghiệm đường dẫn thay thế hoàn chỉnh mặc định: C:\Program Files\Live2D Cubism 4.0\app\dll64\

7. Đến đây, phần mềm đã được crack thành công. Sau khi khởi động phần mềm, bạn có thể sử dụng tất cả các dịch vụ trong phần mềm mà không bị hạn chế. Trên đây là hướng dẫn cài đặt đầy đủ cho phiên bản crack.

Tính năng phần mềm

1. Các công cụ biến dạng hoàn chỉnh Trong phần mềm có các công cụ có thể thay đổi lưới nghệ thuật theo ý tưởng của riêng bạn, chẳng hạn như "defma" để biến dạng động của nhiều phần cùng lúc, "đường biến dạng" để biến dạng mịn từng phần , v.v. Sẵn sàng. Bằng cách thay đổi các công cụ biến dạng hoặc kết hợp tùy theo mục đích sử dụng và mục đích, bạn có thể thực hiện mô hình hóa sống động.
2. Năm loại đường cong hoạt hình được sử dụng để tạo hoạt ảnh cho các mô hình có chuyển động cố định. Nếu bạn sử dụng sự phân biệt hoặc kết hợp thì các hành động khẩn cấp cũng có thể được thể hiện một cách đơn giản.
3. Vận hành vật lý Bằng cách thiết lập hoạt động vật lý cho tóc dài và tóc hai bím, các chuyển động tự nhiên phù hợp với chuyển động của người mẫu có thể được phản ánh trong thời gian thực. Vì bạn có thể xác nhận và thao tác trên màn hình nên bạn có thể dễ dàng đạt được kiểu tóc bồng bềnh mà bạn tưởng tượng.

Tính năng phần mềm

1. Art Pass Đây là chức năng tạo và vẽ đường nét trong trình soạn thảo. Bạn có thể điều chỉnh màu sắc, chiều rộng, độ mờ và kết cấu của đường kẻ. Ngoài ra, do độ rộng của đường được duy trì ngay cả khi bị biến dạng, bạn có thể di chuyển trực quan hơn đồng thời giảm bớt cảm giác khó chịu sau khi biến dạng.
2. Đảo ngược mặt nạ Chức năng này có thể đảo ngược chức năng hiện có "Clipping Mask". Với một chiếc mặt nạ, Object sẽ có thể ẩn nấp. Ngoài "ẩn", hãy sử dụng nó cho các biểu thức như "cắt".
3. Nội suy mở rộng Với tính năng này, giờ đây bạn có thể chèn các đường cong thay vì các đường thẳng giữa các biểu mẫu chính. Bằng cách thể hiện các vật thể rung chuyển, chẳng hạn như tóc và quần áo, bạn có thể thể hiện chuyển động tự nhiên mà không làm kết cấu bị co lại.
4. Translucency Tính năng này cho phép bạn kiểm tra sự chuyển tiếp trước và sau khi chuyển động được hiển thị ở trạng thái trong suốt. Ngoài ra, trong (các) Tham số Chế độ xem Mô hình hóa, cho phép tinh chỉnh các chuyển động và cải thiện chất lượng được thực hiện dễ dàng hơn trước nhờ khả năng hiển thị và trực quan hóa quỹ đạo.
5. Hoạt hình bảng Đây là một tính năng tiện lợi cho phép bạn chỉnh sửa hình dạng trực tiếp trên dòng thời gian mà không ảnh hưởng đến dữ liệu mô hình. (Các) Tham số Đây là một tính năng sản xuất video tiện dụng giúp tạo các hành động động dễ dàng hơn vì bạn có thể chỉnh sửa ngoài phạm vi.
6. Top Shots Đây là tính năng cho phép bạn tạo ra những bức ảnh đẹp nhất trên dòng thời gian trong quá trình sản xuất phim hoạt hình. Ngoài cái gọi là chuyển động mỏng và nhẹ như thế này, nó còn có thể tái tạo các chuyển động sắc nét tương tự như biểu cảm hoạt hình viết tay.
7. Theo dõi tuần tự Đây là chức năng sắp xếp các hình ảnh được xuất trên một rãnh chuyên dụng bằng cách sử dụng số sê-ri. Bạn có thể sử dụng tính năng ánh xạ lại thời gian để điều chỉnh thời gian hiển thị các hình ảnh tuần tự được sắp xếp trên trình chỉnh sửa đồ họa. Hình ảnh tuần tự được nhập cũng có thể được xuất dưới dạng video

  • 下载地址
Live2D phiên bản crack Trung Quốc v4.0 (có hướng dẫn cài đặt và bản crack)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部