久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Sản xuất hoạt hình
更多下载地址
Tải xuống phiên bản crack Live2D Cubism Trung Quốc v4.0

软件大小:137MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Sản xuất hoạt hình

软件等级:

更新时间:2022-11-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Live2D Cubism là phần mềm có thể chuyển đổi hình ảnh nhân vật 2D tĩnh thành mô hình nhân vật 3D thông qua các phương tiện kỹ thuật. Nó rất phù hợp cho những bạn làm nghề thiết kế hoạt hình. Để làm cho các nhân vật trông tự nhiên hơn, nhiều hệ thống rất mạnh mẽ khác nhau cũng được cung cấp để hỗ trợ người dùng thiết kế, chẳng hạn như các công cụ biến dạng hoàn chỉnh, 5 đường cong hoạt ảnh, tính toán vật lý, v.v. Đây là những danh mục kỹ thuật được phần mềm sử dụng. Bản thân giao diện của phần mềm được thiết kế đơn giản và có thể sử dụng dễ dàng với một lượng kiến ​​thức chuyên môn nhất định. Nó hỗ trợ rất nhiều cho công việc, đồng thời có thể giảm bớt khối lượng công việc và nội dung cho người dùng, đồng thời dễ dàng đạt được hiệu quả như mong muốn. . Tuy nhiên, bản thân phần mềm này bằng tiếng Anh nên sử dụng không mượt lắm đối với những bạn không hiểu tiếng Anh. Trình chỉnh sửa đặc biệt mang đến cho bạn phiên bản crack tiếng Trung của Live2D Cubism, có tích hợp sẵn các bản crack và có thể Trung Quốc hóa một cách hoàn hảo. phần mềm hướng dẫn chi tiết được đính kèm bên dưới. Hướng dẫn bẻ khóa thiết bị, các bạn có nhu cầu có thể vào trang này để tải về và trải nghiệm miễn phí! Một phần mềm mô phỏng thiết kế hoạt hình 3D mạnh mẽ.

Hướng dẫn cài đặt

1. Giải nén tệp gói nén đã tải xuống và lấy chương trình chính và các bản vá lỗi

2. Nhấp đúp vào chương trình chính để bắt đầu cài đặt

3. Chọn đường dẫn cài đặt

4. Sau khi cài đặt xong phần mềm, chưa khởi động phần mềm

5. Kéo và thả file giấy phép trong thư mục Crack vào C:ProgramDataLive2DCubism License12

6. Kéo thả file dll trong thư mục Crack vào appdll64 trong thư mục cài đặt phần mềm để trải nghiệm. Đường dẫn thay thế hoàn chỉnh mặc định là: C:Program FilesLive2D Cubism 4.0appdll64

7. Đến đây, phần mềm đã được crack thành công. Sau khi khởi động phần mềm, bạn có thể sử dụng tất cả các dịch vụ trong phần mềm mà không bị hạn chế. Trên đây là hướng dẫn cài đặt đầy đủ của phần mềm.

Tính năng phần mềm

1. Art Pass Đây là chức năng tạo và vẽ đường nét trong trình soạn thảo. Bạn có thể điều chỉnh màu sắc, chiều rộng, độ mờ và kết cấu của đường kẻ. Ngoài ra, do độ rộng của đường được duy trì ngay cả khi bị biến dạng, bạn có thể di chuyển trực quan hơn đồng thời giảm bớt cảm giác khó chịu sau khi biến dạng.
2. Đảo ngược mặt nạ Chức năng này có thể đảo ngược chức năng hiện có "Clipping Mask". Với một chiếc mặt nạ, Object sẽ có thể ẩn nấp. Ngoài "ẩn", hãy sử dụng nó cho các biểu thức như "cắt".
3. Nội suy mở rộng Với tính năng này, giờ đây bạn có thể chèn các đường cong thay vì các đường thẳng giữa các biểu mẫu chính. Bằng cách thể hiện những vật thể rung chuyển như tóc và quần áo, bạn có thể thể hiện chuyển động tự nhiên mà không làm kết cấu bị co lại.
4. Onion Skinning Tính năng này cho phép bạn kiểm tra quá trình chuyển đổi trước và sau khi chuyển động được hiển thị ở trạng thái mờ. Ngoài ra, trong (các) Tham số Chế độ xem Mô hình hóa, cho phép tinh chỉnh các chuyển động và cải thiện chất lượng được thực hiện dễ dàng hơn trước nhờ khả năng hiển thị và trực quan hóa quỹ đạo.
5. Hoạt hình bảng Đây là một tính năng tiện lợi cho phép bạn chỉnh sửa hình dạng trực tiếp trên dòng thời gian mà không ảnh hưởng đến dữ liệu mô hình. (Các) Tham số Đây là một tính năng sản xuất video tiện dụng giúp tạo các hành động động dễ dàng hơn vì bạn có thể chỉnh sửa ngoài phạm vi.
6. Top Shots Đây là tính năng cho phép bạn tạo ra những bức ảnh đẹp nhất trên dòng thời gian trong quá trình sản xuất phim hoạt hình. Ngoài cái gọi là chuyển động mỏng và nhẹ như Live2D, có thể tái tạo các chuyển động sắc nét tương tự như biểu thức hoạt ảnh viết tay.
7. Theo dõi tuần tự Đây là chức năng sắp xếp các hình ảnh được xuất trên một rãnh chuyên dụng bằng cách sử dụng số sê-ri. Bạn có thể sử dụng tính năng ánh xạ lại thời gian để điều chỉnh thời gian hiển thị các hình ảnh tuần tự được sắp xếp trên trình chỉnh sửa đồ họa. Hình ảnh tuần tự được nhập cũng có thể được xuất dưới dạng video.

Tính năng phần mềm

1. Các công cụ biến dạng hoàn chỉnh Trong phần mềm có các công cụ có thể thay đổi lưới nghệ thuật theo ý tưởng của riêng bạn, chẳng hạn như "defma" để biến dạng động của nhiều phần cùng lúc, "đường biến dạng" để biến dạng mịn từng phần , v.v. Sẵn sàng. Bằng cách thay đổi các công cụ biến dạng hoặc kết hợp tùy theo mục đích sử dụng và mục đích, bạn có thể thực hiện mô hình hóa sống động.
2. Năm loại đường cong hoạt hình được sử dụng để tạo hoạt ảnh cho các mô hình có chuyển động cố định. Nếu bạn sử dụng sự phân biệt hoặc kết hợp thì các hành động khẩn cấp cũng có thể được thể hiện một cách đơn giản.
3. Vận hành vật lý Bằng cách thiết lập hoạt động vật lý cho tóc dài và tóc hai bím, các chuyển động tự nhiên phù hợp với chuyển động của người mẫu có thể được phản ánh trong thời gian thực. Vì bạn có thể xác nhận và thao tác trên màn hình nên bạn có thể dễ dàng đạt được kiểu tóc bồng bềnh mà bạn tưởng tượng.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản crack Live2D Cubism Trung Quốc v4.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部