久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Hướng dẫn khởi động đĩa U

Hướng dẫn biến điện thoại di động thành đĩa khởi động và cài đặt hệ thống - dạy bạn cách làm điện thoại di động

作者:佚名 来源:互联网 更新:2020-08-06

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Đối với những người cài đặt máy tính hàng ngày, họ phải sử dụng đĩa U để khởi động máy tính của mình. Bạn có bao giờ nghĩ rằng điện thoại di động của mình cũng có thể được sử dụng làm đĩa khởi động để cài đặt hệ thống không? bộ nhớ riêng, thường là 16G. Hơn nữa, khi máy tính nhận dạng đĩa U thì nó cũng là một đĩa rời nên việc dùng điện thoại di động làm đĩa khởi động là hoàn toàn khả thi. đạt được chức năng này. Nó được gọi là Drivedroid, là một chương trình Android. Để nhận ra chức năng này, bạn phải có điện thoại Android.
Dưới đây là hướng dẫn về cách sử dụng phần mềm này để tạo đĩa hệ thống bảo trì khẩn cấp;

Trước tiên hãy tải xuống phiên bản tiếng Trung của Drivedroid 0.9.26 không có quảng cáo. Ngoài ra, bạn cũng cần tải xuống trình quản lý tệp OI. Phần mềm này có sẵn trên tất cả các cửa hàng ứng dụng lớn. Yêu cầu lớn nhất khác là điện thoại phải có. ROOT. Nếu không có root, Bạn không cần phải đọc phần sau; Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị image iso của đĩa bảo trì hệ thống. Có rất nhiều tùy chọn trong cột winpe của trang này. cũng cần tải xuống phần mềm ultraiso Trang web này có phiên bản miễn phí.

Chức năng chính của DriveDroid là cho phép các thiết bị Android đã root tải trực tiếp ISO/IMG và các tệp khác và chuyển đổi trực tiếp chúng thành đĩa khởi động (có thể chuyển thành đĩa U/CD/đĩa mềm), đĩa cài đặt hệ thống, v.v. nói cách khác, điện thoại di động có thể thêm Dòng dữ liệu cuối cùng có thể được sử dụng làm ổ flash USB di động hoặc bảo trì hệ thống khẩn cấp, cho dù đó là bảo trì hệ thống hay cài đặt hệ thống mới.

[Ưu điểm của DriveDroid là gì]:

1. Một điện thoại di động có thể ảo hóa 2 đến 3 thiết bị khởi động trở lên trên cùng một cổng USB, tương đương với việc cắm nhiều ổ flash USB và bất kỳ ổ flash USB nào cũng có thể được thay thế mà không cần cắm hoặc rút số lượng cụ thể. phụ thuộc vào điện thoại di động. Phần cứng: Chỉ có thể cắm một ổ flash USB vào cổng USB và ổ đĩa phải được cắm lại và rút phích cắm khi thay đổi ổ đĩa.

2. Ổ đĩa flash USB ảo có thể được đặt ở chế độ chỉ đọc hoặc có thể ghi. Nó chỉ cần được chuyển đổi và kết nối lại. Nó không cần phải ẩn hoặc sản xuất hàng loạt. Nó an toàn, tiện lợi và không sợ hãi. về vi-rút và thiệt hại do con người tạo ra; theo tôi biết, hiện nay trên thị trường không có ổ flash USB nào được bán. Nếu bật công tắc bảo vệ ghi, việc cắm và rút ở mọi nơi có thể dễ dàng gây ra vi-rút và vô tình xóa tập tin.

3. Tốc độ đọc và ghi của thẻ SD tích hợp trong điện thoại di động cao hơn nhiều so với ổ flash USB thông thường. Mang theo điện thoại di động tương đương với việc mang theo nhiều ổ flash USB tốc độ cao.

4. Sau khi khởi động hệ thống, điện thoại di động không chỉ có thể được sử dụng làm ổ flash USB mà còn có thể được sạc. Những người khác sẽ không biết bạn đang làm gì và nó rất ẩn.

5. Bạn có thể không mang theo ổ flash USB hàng ngày nhưng hầu như ngày nào bạn cũng mang theo điện thoại di động, điều này rất tiện lợi (mặc dù bạn vẫn cần sử dụng cáp dữ liệu nhưng giờ đây dữ liệu điện thoại di động Android cáp về cơ bản là phổ thông, ngay cả khi bạn quên mang theo cáp dữ liệu), bạn có thể mượn tùy thích).

[Sau đây là hướng dẫn chi tiết]:

1. Cài đặt hai apks "DriveDroid" và "OI File Manager" vào điện thoại của bạn và nhận quyền root.

Ảnh chụp màn hình đĩa khởi động hệ thống cài đặt điện thoại di động 1

2. Chạy DriveDroid đã cài đặt trên điện thoại của bạn.

3. Nhấp vào dấu + bên dưới để hiển thị menu đầu tiên là tạo ảnh trống, menu thứ hai là tải xuống từ thư viện ảnh và menu thứ ba là tải ảnh đã chuẩn bị từ hệ thống. có hình ảnh tích hợp sẵn Thư viện cung cấp một số hình ảnh có thể khởi động (chẳng hạn như bản phân phối hệ thống Linux), v.v., có thể được sử dụng bằng cách tải xuống trực tiếp. Trong hướng dẫn hôm nay, chúng ta sẽ chọn "Tạo hình ảnh trống" đầu tiên để tạo hình ảnh trống.

Ảnh chụp màn hình 2 của hướng dẫn bật điện thoại di động của bạn vào đĩa khởi động để cài đặt hệ thống

4. Ảnh trống phải lớn hơn tệp iso một chút (ví dụ: tệp ISO có thể khởi động được cung cấp ở đây là 82 MB, sau đó chúng ta có thể tạo ảnh trống 90 MB)

Ảnh chụp màn hình 3 của hướng dẫn bật điện thoại di động của bạn vào đĩa khởi động để cài đặt hệ thống

5. Gắn hình ảnh trống có thể ghi vào một phân vùng

Ảnh chụp màn hình 4 của hướng dẫn bật điện thoại di động của bạn vào đĩa khởi động để cài đặt hệ thống

6. Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, bây giờ bạn có thể thấy ký tự ổ đĩa bạn đã gắn trên máy tính, nhưng hiện tại không có tệp nào trong đó.

Phân vùng trống nhìn thấy trên máy tính

Ảnh chụp màn hình 5 của hướng dẫn bật điện thoại di động của bạn vào đĩa khởi động để cài đặt hệ thống

7. Sử dụng UltraISO để mở file iso win7pe, chọn Start-Write Hard Disk Image và ghi phiên bản ISO của image win7pe mà chúng ta đã tải xuống trước đó vào phân vùng trống vừa tạo.

 Ảnh chụp màn hình hướng dẫn biến điện thoại di động của bạn thành đĩa khởi động và cài đặt hệ thống 6

8. Sau khi ghi xong, việc không thể truy cập vào phân vùng là điều bình thường.

 Ảnh chụp màn hình hướng dẫn biến điện thoại di động của bạn thành đĩa khởi động và cài đặt hệ thống 7

9. Khởi động lại máy tính, đặt ổ USB khởi động trong BISO và chọn ổ USB ảo của điện thoại di động

Ảnh chụp màn hình 8 của hướng dẫn bật điện thoại di động của bạn vào đĩa khởi động để cài đặt hệ thống

10. Quá trình khởi động thành công. Điện thoại trở thành đĩa khởi động và đã vào winpe.
Ảnh chụp màn hình 9 của hướng dẫn biến điện thoại di động của bạn thành một chiếc ủng đĩa để cài đặt hệ thống

Đính kèm: Nếu bạn đã có hình ảnh có thể khởi động, bạn không cần phải làm theo các bước trên. Bạn có thể nhấp vào dấu + để tải nó từ điện thoại thông qua menu (chỉ hỗ trợ trình quản lý tệp OI)

Ảnh chụp màn hình 10 của hướng dẫn bật điện thoại di động của bạn vào đĩa khởi động để cài đặt hệ thống

Trình quản lý file OI này vẫn rất tốt

Ảnh chụp màn hình 11 của hướng dẫn bật điện thoại di động của bạn vào đĩa khởi động để cài đặt hệ thống

Hướng dẫn này đã kết thúc. Các ví dụ trên đều bằng tiếng Anh. Bây giờ đã có phiên bản tiếng Trung, việc này thậm chí còn đơn giản hơn. Với công cụ này, bạn vẫn lo lắng về việc không mang theo ổ flash USB. ? Chắc chắn không còn lo lắng nữa.


相关文章
推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部