久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phương pháp nhập
更多下载地址
Tải xuống phiên bản bác sĩ phương thức nhập liệu Sogou v1.1.0.1278

软件大小:48.5 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phương pháp nhập

软件等级:

更新时间:2022-10-27

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải xuống phiên bản crac
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

So với phiên bản thông thường, phiên bản Sogou input Method Doctor Edition này là phiên bản của phương thức nhập liệu được tạo ra đặc biệt cho ngành y tế. Tập trung nhiều hơn vào thông tin đầu vào của bác sĩ, phần mềm này bao gồm từ điển đồng nghĩa về y tế, siêu liên kết, phong cách đơn giản, tùy chỉnh của bác sĩ... và các mô-đun chuyên môn khác trong ngành y tế rất cồng kềnh và thậm chí phức tạp. không còn chứa đầy những đơn thuốc viết tay như trước nữa. Ngày càng có nhiều đơn thuốc được máy tính hỗ trợ. Do đó, một phần mềm nhập liệu có mục tiêu cao có thể giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian. Nó có thể cải thiện hiệu quả văn phòng một cách hiệu quả và giúp bác sĩ thuận tiện hơn. chẩn đoán và kê đơn thuốc cho bệnh nhân. Hơn nữa, phiên bản phương thức nhập liệu Sogou này không xóa các chức năng của phiên bản thông thường mà bổ sung thêm 10 chức năng cho phiên bản thông thường. Có hơn 10.000 thuật ngữ y tế bao gồm tất cả các thuật ngữ chuyên môn của tiếng Trung. và Y học phương Tây cũng được thêm vào. lá thư, có thể làm giảm đáng kể số lần nhấn phím của người dùng. Bạn bè có nhu cầu không được bỏ lỡ.

Phiên bản bác sĩ phương pháp nhập liệu Sogou

Hướng dẫn cài đặt

1. Sau khi tải xuống và giải nén từ trang này, hãy tìm trình hướng dẫn cài đặt “.exe” tương ứng và nhấp đúp để chạy nó.

2. Sau khi vào trình hướng dẫn cài đặt, bạn có thể thấy rằng phần mềm này hỗ trợ cài đặt bằng một cú nhấp chuột và cài đặt tùy chỉnh. Người dùng nên thực hiện cài đặt tùy chỉnh.

3. Sau khi vào cài đặt tùy chỉnh, bạn có thể thấy phần mềm được cài đặt trên ổ C theo mặc định. Bạn nên cài đặt nó trên các ổ đĩa khác vì nó sẽ không sửa đổi dữ liệu máy tính.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Từ điển y khoa Để giải quyết vấn đề các bác sĩ có số lượng lớn từ vựng chuyên môn và khó đánh máy, Sogou input Method Doctor Edition bổ sung hơn 100.000 từ vựng y khoa dựa trên phiên bản tiêu chuẩn của từ điển đồng nghĩa, bao gồm nhiều lĩnh vực y tế khác nhau, bao gồm cả hai Từ vựng y học Trung Quốc và phương Tây.

2. Siêu liên kết Để giải quyết vấn đề từ vựng y khoa dài và tốn thời gian nhập liệu, Sogou input Method Doctor Edition đã bổ sung thêm 4 từ liên kết. Bạn có thể ghép các từ dài bằng cách gõ một vài âm tiết. Nó hỗ trợ cách viết đơn giản của chữ cái đầu tiên. , giảm đáng kể số lần nhấn phím và nâng cao hiệu quả nhập liệu.

3. Phong cách đơn giản: Sogou input Method Doctor Edition áp dụng phong cách thiết kế mới và giao diện đầu vào đơn giản hơn và nhẹ hơn; nó có hình dạng của viên nang bác sĩ, giúp bác sĩ sử dụng thân thiện hơn và dễ phân biệt với các phiên bản khác. Phiên bản tiêu chuẩn. Ngoài ra, kích thước phông chữ hiển thị đã được tăng lên để giảm mỏi mắt.

4. Tùy chỉnh bác sĩ Phiên bản bác sĩ đã được tối ưu hóa đặc biệt cho thói quen và nhu cầu sử dụng riêng của bác sĩ. Ví dụ: các từ thường dùng " " trong nha khoa được sắp xếp trước lên trang chủ; các trang web liên quan đến y tế cũng được thêm vào dữ liệu phiên bản bác sĩ để người dùng dễ dàng truy cập.

Nhật ký cập nhật

v1.1.0.1278:
1. Super Lenovo hỗ trợ chính tả đơn giản hóa thuần túy, giúp việc nhập liệu hiệu quả hơn.
2. Hiển thị cửa sổ ứng viên được tối ưu hóa và hiệu ứng hình ảnh ổn định hơn.
3. Giải quyết các vấn đề sử dụng và giúp việc sử dụng nha khoa thuận tiện hơn.
4. Đã thêm trình tạo bản đồ răng mới với nhiều phương thức nhập liệu hơn.
5. Tốc độ cài đặt được tối ưu hóa và thời gian cài đặt được rút ngắn đáng kể.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản bác sĩ phương thức nhập liệu Sogou v1.1.0.1278
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phiên bản máy tính của phương thức nhập Baidu_tải xuống phiên bản mới nhất Tải xuống phương thức nhập Sogou Wubi v3.1.0.1751 phiên bản chính thức Phương thức nhập liệu tốt nhất phiên bản máy tính v2.2 tải xuống Tải xuống phương thức nhập bính âm QQ v6.4.5804.400 Tải xuống và cài đặt Phương thức nhập liệu Sogou Wubi_Phương thức nhập liệu Sogou Wubi phiên bản PC Phương thức nhập tiếng Anh (Triivi) tải xuống chính thức v2.0 phiên bản máy tính chính thức Tải xuống phiên bản chính thức của Phương thức nhập bính âm Ziguang Huayu v7.0.3.85 Tải xuống hình dạng âm thanh Xiaohe_Phiên bản PC hình dạng âm thanh Xiaohe Phương thức nhập Baidu phiên bản máy tính chính thức tải xuống v5.5.5009 phiên bản mới nhất Phương thức nhập bính âm Sogou để loại bỏ quảng cáo, tải xuống phiên bản v9.5 được sắp xếp hợp lý và tối ưu hóa Tải xuống MarkIdea_Tải xuống miễn phí MarkIdea Tải xuống Phương thức nhập liệu QQ Wubi từ Judge Network_Cách cài đặt phiên bản PC của Phương thức nhập liệu QQ Wubi Tải xuống phiên bản máy tính của phương thức nhập QQ Wubi_Cách tải xuống phiên bản máy tính của phương thức nhập QQ Wubi Tải xuống phiên bản PC của phương thức nhập năm nét tốt nhất_Phiên bản PC của phương thức nhập năm nét tốt nhất Tải xuống phiên bản máy tính của phương thức nhập liệu Baidu_Phương thức nhập liệu Baidu phiên bản mới nhất Roam Outliner phiên bản chính thức_Tải Roam Outliner về máy tính Phương thức nhập giọng nói iFlytek phiên bản PC tải xuống_Phương thức nhập giọng nói iFlytek chính thức Phương thức nhập liệu Wubi phổ quát Phiên bản PC_Phương thức nhập liệu Wubi phổ quát phiên bản miễn phí chính thức Phương thức nhập tiếng Nhật Sakura phiên bản chính thức tải xuống v1.0 Phiên bản mới nhất của phương thức nhập qq Wubi_qq Phương thức nhập Wubi chính thức tải xuống máy tính
返回顶部