久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình duyệt
更多下载地址
Trình duyệt Xiaobai phiên bản di động màu xanh lá cây tải xuống v10.3.3804.1667

软件大小:128 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình duyệt

软件等级:

更新时间:2022-08-19

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Xiaobai Browser là phần mềm trình duyệt lõi kép dành cho máy tính rất dễ sử dụng, tập trung vào việc tối ưu hóa trải nghiệm và tái tạo tương tác trực quan. Nó có hiệu suất rất kém và có thể mang lại cho người dùng trải nghiệm duyệt web tuyệt vời nhất. Phần mềm này có các đặc điểm là nhanh, an toàn, mát mẻ, miễn phí, v.v. Nó được phát triển sâu sắc dựa trên phiên bản mới nhất của nhân cơ bản Google Chrome59 và IE11. Mặc dù hiện tại có rất nhiều phần mềm trình duyệt dựa trên crom ở Trung Quốc, nhưng hầu hết đều có. Các chức năng quá cồng kềnh và thậm chí có những quảng cáo được đẩy lên, nhưng trình duyệt mới làm quen này không có bất kỳ quảng cáo spam hoặc các plug-in chức năng dư thừa nào. Theo tôi, đây là một trình duyệt khác được khuyên dùng sau thiết bị Trình duyệt Baidu. . Mặc dù cái tên nghe có vẻ tương đối bình thường nhưng trong thực tế sử dụng, các chức năng rất tốt, giao diện phần mềm cũng đẹp, giao diện người dùng đơn giản và còn đi kèm với một trung tâm mở rộng và trung tâm người dùng. Trình duyệt này có giao diện rất đơn giản, nhìn thoáng qua mọi chức năng đều rõ ràng nên người dùng rất dễ thao tác. Khi mở phần mềm, bạn có thể hiển thị giao diện tìm kiếm và cũng có thể đặt các trang web yêu thích của mình làm dấu trang. dễ dàng truy cập vào lần sau. Ngoài các trình duyệt thông thường Ngoài tính năng đồng bộ hóa dữ liệu, phát lại cửa sổ nhỏ, ảnh chụp màn hình, thẻ kèn liền mạch và các chức năng khác, còn có nhiều điều bất ngờ dành cho bạn. Nó còn cung cấp giao diện động, trung tâm mở rộng và nhiều công cụ tùy chỉnh khác nhau. đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của người dùng!

Điểm nổi bật của ứng dụng

1. Tùy chỉnh các công cụ của riêng bạn và làm bất cứ điều gì bạn muốn 2. Nội dung được điều chỉnh trực tiếp theo những gì bạn cần, với khả năng nhận dạng thông minh 3. Duyệt web và lướt Internet đa màn hình sẽ không bao giờ giống nhau 4. Tab mới đơn giản nhưng không đơn giản để có trải nghiệm tối ưu 5. Cột phù hợp bạn muốn Mọi thứ bạn cần đều có ở đây 6. Trải nghiệm duyệt web phong phú độc quyền với giao diện màn hình động 7. Tùy chỉnh không giới hạn trong trung tâm mở rộng, bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn

Tính năng

1. Bạn có thể dễ dàng thực hiện một số thao tác đơn giản bất cứ lúc nào để giúp mọi người giải quyết các vấn đề khác nhau một cách nhanh chóng. 2. Chỉ cần đọc tin tức, bạn có thể biết được rất nhiều thông tin quan trọng mà bạn có thể chia sẻ bất cứ lúc nào. 3. Đặt các chủ đề và giao diện khác nhau cho trình duyệt của bạn để thể hiện tính thẩm mỹ độc đáo bất cứ lúc nào. 4. Việc thu thập, duyệt và chuyển tập tin lẫn nhau có thể được hoàn thành nhanh chóng, điều này có thể rất hiệu quả trong việc nâng cao hiệu quả công việc của mọi người. 5. Thông tin, thanh bài đăng, hình ảnh, bản đồ, âm nhạc và các tài nguyên khác đều có sẵn và bạn có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân của mình. 6. Chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản là bạn có thể đồng bộ thông tin trên nhiều thiết bị, mang đến cho bạn nhiều tiện ích thiết thực!

Nhật ký cập nhật

1. Mở trang tích hợp để quản lý dấu trang, giúp quản lý hàng loạt tập trung thuận tiện hơn 2. Trang tab mới luôn có thể hiển thị dấu trang, phù hợp hơn với người dùng Google 3. Thanh bên được tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu theo đuổi; vẻ đẹp của những người dùng muốn luôn hiển thị nó; 4. Tối ưu hóa thanh địa chỉ, tìm kiếm từ khóa và mở URL có thể được đặt độc lập 5. Tối ưu hóa trả về, nút BACKSPACE có thể nhanh chóng kích hoạt quay lại trang web 6. Thêm cài đặt di chuột, di chuột; cũng có thể kích hoạt thẻ; 7. Thêm bản sao nhanh. Chức năng văn bản liên kết có thể được truy cập trực tiếp từ menu chuột phải trong một bước 8. Lời nhắc dịch trang web được tối ưu hóa, do đó bạn không còn phải lo lắng về việc bật Không. Chế độ làm phiền 9. Sửa chữa và tối ưu hóa các lỗi chương trình khác và các đề xuất chức năng do người dùng báo cáo.
  • 下载地址
Trình duyệt Xiaobai phiên bản di động màu xanh lá cây tải xuống v10.3.3804.1667
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phiên bản mới nhất của trình duyệt tăng tốc 2345_2345 phiên bản máy tính được tăng tốc Trình duyệt Vivaldi (trình duyệt đam mê) tải xuống phiên bản màu xanh lá cây đơn giản v3.0.1 Tải xuống và cài đặt Google Chrome_Tải xuống phiên bản Google Chrome cho PC Trình duyệt Alook tải xuống phiên bản máy tính v3.5.0 Tải xuống trang web chính thức của trình duyệt Lenovo_Tải xuống và cài đặt trình duyệt Lenovo Phiên bản mới nhất của Red Core Enterprise Browser_Tải xuống trang web chính thức của Red Core Enterprise Browser Trình duyệt Xiaohu phiên bản chính thức v3.0 UC Browser phiên bản PC_Tải phiên bản UC Browser mới nhất Phiên bản 360 Secure Browser cho PC_Tải xuống chính thức 360 Secure Browser Maxthon Cloud Browser Phiên bản xanh Tải xuống V5.3.8.2100 Phiên bản di động tiếng Trung Tải xuống chính thức trình duyệt Sogou_Tải xuống phần mềm trình duyệt Sogou Tải xuống và cài đặt Cheetah Browser_Trình duyệt Cheetah có dễ sử dụng không? Tải xuống Google Chrome_Tải xuống và cài đặt Google Chrome Red Core Enterprise Browser Organ Network_Tải xuống phiên bản PC của trình duyệt Red Core Enterprise Tải xuống phiên bản xanh không có quảng cáo của trình duyệt Sogou v8.5.7.29122 Google Chrome phiên bản chính thức phiên bản di động màu xanh lá cây v73.0.3683.75 Tải xuống phiên bản PC của Oil Monkey Browser v62.1 Tải xuống phiên bản Google Chrome xanh v75.0.3770.80 Tải xuống phiên bản chính thức của trình duyệt VMLogin v1.3.1.5 Tải xuống Waterfox v56.2.13
返回顶部