久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Bảo mật hệ thống
更多下载地址
Advanced Identity Protector phiên bản crack v2.1.1000.2685 (có bản crack

软件大小:16.2MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Bảo mật hệ thống

软件等级:

更新时间:2022-08-01

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Advanced Identity Protector là phần mềm cũng có thể giúp người dùng quét và giám sát tính bảo mật của thông tin máy tính. Điều này có thể ngăn chặn phần mềm bất hợp pháp xâm nhập và truy cập thông tin cá nhân của người dùng, đồng thời cũng có thể thực hiện kiểm tra bảo mật đối với mật khẩu, tài khoản email, chi tiết thông tin xác thực, tín dụng. thông tin thẻ và phương tiện truyền thông xã hội. Thông tin bí mật như số bảo mật được duy trì và chỉ người dùng cá nhân mới được phép truy cập. Người dùng có thể trực tiếp sửa chữa các yếu tố không an toàn được phát hiện trong giao diện phần mềm và sau khi sửa chữa xong, tính bảo mật của máy tính có thể được đảm bảo ngăn chặn virus theo dõi máy tính của người dùng. Có thể nói là rất hiệu quả trong việc duy trì tính bảo mật cho thông tin máy tính của họ. và hoàn toàn Điều này ngăn chặn việc đánh cắp thông tin nhận dạng cá nhân. Nó cũng ngăn chặn mọi dấu vết nhận dạng của kẻ xâm nhập kỹ thuật số, giữ an toàn cho những dữ liệu dễ bị tổn thương như địa chỉ email và chi tiết ngân hàng trực tuyến khỏi bị đánh cắp máy tính. Phiên bản crack của Advanced Identity Protector cũng rất mạnh mẽ và dễ vận hành. Nó thậm chí có thể giúp người dùng quét, dọn dẹp và mã hóa thông tin cá nhân của người dùng một cách kịp thời. Giao diện của phần mềm này cũng rất mới mẻ và sang trọng, người dùng rất đơn giản và dễ sử dụng. Những gì mà editor mang đến cho người dùng hôm nay chính là phiên bản crack của phần mềm này, đi kèm với đó là các bản crack và hướng dẫn crack. Các bạn có nhu cầu có thể đến với mình để tải về và sử dụng phần mềm này hoàn toàn miễn phí. Một phần mềm bảo trì thông tin nhận dạng rất đầy đủ tính năng.

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Tải phần mềm trên trang này về và giải nén để lấy chương trình nguồn và sửa file vá crack. Quá trình cài đặt yêu cầu ngắt kết nối Internet 2. Bỏ chọn hộp, địa chỉ cài đặt mặc định, bắt đầu cài đặt trực tiếp 3. Hãy kiên nhẫn chờ đợi4. Quá trình cài đặt hoàn tất Sau đó, sao chép bản vá đã crack AdvancedIdentityProtector.exe trong thư mục sửa lỗi vào thư mục cài đặt chương trình nguồn và thay thế nó 5 Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cài đặt phần mềm, chạy Phần mềm có thể được kích hoạt mà không cần mua và đăng ký

Tính năng phần mềm

1. Tìm dấu vết của danh tính dễ bị tấn công Chúng tôi duyệt các trang web, ghi và lưu trữ ghi chú, kiểm tra email cũng như nhập thông tin cá nhân và quên mật khẩu trong quá trình này. Thông tin này có thể bao gồm mật khẩu, số thẻ tín dụng, số an sinh xã hội, số tài khoản ngân hàng và các chi tiết cá nhân khác được tích lũy ở nhiều vị trí khác nhau trên PC của bạn, trong tệp, email, v.v. Sẽ không khó để ai đó có mục đích xấu truy cập thông tin này. thông tin. Những dấu vết này được tìm kiếm và hiển thị cho bạn. 2. Ngăn chặn hành vi trộm cắp danh tính bằng cách hiển thị thẻ nhận dạng trong hệ thống. Bạn có thể xóa dấu vết vĩnh viễn hoặc khóa chúng trong một kho bảo mật để tăng cường bảo mật. Những hành động này sẽ xóa dấu vết danh tính của bạn khỏi hệ thống, từ đó tránh được nguy cơ bị đánh cắp danh tính. 3. Lưu trữ an toàn thông tin cá nhân Bạn có thể lưu trữ thông tin cá nhân trong Secure Vault. Thông tin được lưu trữ ở định dạng được mã hóa. Kho bảo mật được bảo vệ bằng mật khẩu nên không ai có thể truy cập thông tin trừ khi bạn đặt mật khẩu. 4. Lên lịch quét thường xuyên. Nên quét để theo dõi danh tính. Bộ lập lịch giúp lập lịch quét theo sự thuận tiện của người dùng. Quá trình quét bắt đầu tự động vào thời gian được chỉ định. 5. Loại trừ theo dõi danh tính đã chọn Bạn có thể loại trừ theo dõi danh tính đã chọn khỏi quá trình quét an toàn. Dấu vết nhận dạng bị loại trừ sẽ không xuất hiện trong kết quả quét và kết quả sẽ chỉ chứa dấu vết nhận dạng quan trọng đối với bạn. 6. Loại trừ các thư mục đã chọn Bạn có thể muốn loại trừ một số thư mục nhất định khỏi quá trình quét. Những thư mục này có thể được thêm vào danh sách các thư mục bị loại trừ. Các thư mục trong danh sách thư mục bị loại trừ sẽ không được quét để tìm dấu vết nhận dạng. 7. Tự động di chuyển thông tin bí mật đến Vault Đôi khi bạn muốn theo dõi danh tính đã được phát hiện nhưng cũng muốn không ai có quyền truy cập vào danh tính đó. Có một tùy chọn để tự động thêm theo dõi danh tính vào Secure Vault khi thực hiện một trong các hành động Xóa, Di chuyển đến Vault an toàn hoặc Loại trừ. Vì vậy, một mặt nó xóa sạch dấu vết nhận dạng trên hệ thống trong khi chuyển chúng sang Secure Vault. Kho bảo mật được bảo vệ bằng mật khẩu và thông tin được lưu trữ ở định dạng được mã hóa để không ai có thể truy cập thông tin mà không có sự cho phép của bạn.

Tính năng phần mềm

1. Khi bạn sử dụng trình duyệt trong một thời gian dài, trình duyệt có thể ghi lại một lượng lớn thông tin cá nhân. 2. Ví dụ: lưu mật khẩu tài khoản và tài khoản email của bạn trong trình duyệt 3. Nếu bạn lo lắng về việc những tài khoản này bị đánh cắp. , bạn có thể sử dụng Advanced Identity Protector 4. Phần mềm này hoạt động đơn giản và có thể tự động phân tích trình duyệt và tìm ra các rủi ro bảo mật dễ bị tấn công 5. Bạn có thể tìm ngay các chương trình theo dõi và xóa trực tiếp các chương trình sau 6. Thông tin cá nhân có thể. được lưu trữ trong Secure Vault. Thông tin được lưu trữ ở định dạng mã hóa

  • 下载地址
Advanced Identity Protector phiên bản crack v2.1.1000.2685 (có bản crack
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống miễn phí chính thức Kingsoft Defender_Kingsoft Defender phiên bản PC mới nhất Tải xuống phiên bản crack Netsparker pro (không bẻ khóa) v5.8 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Raxco PerfectGuard v2.74 Tải xuống tệp đơn Tinder Sword phiên bản v5.0.47 Tải xuống chặn quảng cáo ADM v3.6.6.266 phiên bản miễn phí Tải xuống GlassWire Elite_GlassWire Elite phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây Phần mềm QFX KeyScrambler Premium phiên bản crack v3.12.0.12 Advanced Identity Protector phiên bản crack v2.1.1000.2685 (có bản crack Raxco PerfectGuard phiên bản Trung Quốc_Tải xuống Raxco PerfectGuard Kingsoft Antivirus Ba công cụ thực hành Phiên bản độc lập Tải xuống v20180202 Phiên bản bẻ khóa SUPERAntiSpyware_tải xuống SUPERAntiSpyware Tải xuống 360 File Shredder Phiên bản xanh v7.5.0.1056 Tải xuống phiên bản Trung Quốc của Shadow Defender_tải xuống Shadow Defender Netsparker Pro phiên bản crack màu xanh lá cây tải xuống v5.8.1 Tải xuống phiên bản tệp đơn Tinder Sword_Phiên bản tệp đơn Tinder Sword Phiên bản PC Tải xuống phiên bản đăng ký Shadow Defender Trung Quốc v1.5.0 Trang web chính thức của Kingsoft Guard_Tải xuống phiên bản mới nhất của Kingsoft Guard Nhà an toàn Tencent TP phiên bản mới nhất v1.0.0.7002 tải xuống phiên bản tiếng Trung simplewall32-bit/64-bit_simplewall32-bit/64-bit màu xanh lá cây Tải xuống phiên bản ủy quyền xanh của Trung Quốc Trình quản lý tường lửa (GlassWire Elite)
返回顶部