久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 动作冒险
更多下载地址
Tải game Shore THE SHORE phiên bản cài đặt miễn phí cho PC

软件大小:7.1 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:动作冒险

软件等级:

更新时间:2021-02-22

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
THE SHORE đến hòn đảo này để tìm kiếm dấu vết của con gái mình. Trò chơi mô tả câu chuyện của trò chơi thông qua bầu không khí nhập vai và đầy không khí. Đây là một trò chơi kinh dị và ly kỳ dựa trên chủ đề thần thoại của Cruise. Trò chơi dựa trên thần thoại của nhiều tác phẩm nổi tiếng nhất của tiểu thuyết gia kinh dị H. P. Lovecraft. Người chơi sẽ hành động dưới góc nhìn của Andrew. Người chơi sẽ chạm trán với những sinh vật Cthulhu ác mộng và cần phải giải những câu đố hóc búa. Sống sót như Andrew và cố gắng cứu mạng con gái bạn và có thể khám phá những bí mật sâu kín nhất của chính bạn. Game mang phong cách Lovecraftian, khi người chơi đi sâu hơn vào thế giới bí ẩn, họ sẽ phải đối mặt với những khoảnh khắc choáng ngợp và kỳ quái khiến bạn không thể hiểu được sự tỉnh táo của nhân vật chính, cùng hàng loạt cảnh tượng dần dần bùng cháy. Chỉ khi thành thạo cơ chế chiến đấu của các Vị thần Cổ đại, bạn mới có thể giành được lợi thế trước bóng tối đang cố gắng nuốt chửng thế giới của mình, nhưng liệu điều này đã đủ chưa? Với phong cách chơi hành động, bí ẩn, kinh dị và tư duy tâm lý kinh dị, không khí kịch tính, cốt truyện sâu sắc, nhiều tầng lớp cùng những cảnh chiến đấu cực kỳ căng thẳng và kinh hoàng mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game rung chuyển tâm hồn. Hôm nay tôi mang đến cho các bạn trò chơi THE SHORE. Các bạn quan tâm có thể tải xuống từ trang này Hẹn gặp lại các bạn lần sau.

Tính năng trò chơi

1 , Thiết kế nghệ thuật đẹp mắt, trải nghiệm khám phá phong phú, môi trường ngoạn mục, mỗi môi trường kể một câu chuyện độc đáo 2. Khám phá đầy thử thách, đi vào lãnh thổ vô danh và đối mặt với những sinh vật đáng sợ sẽ ngăn cản bạn đạt được nhận thức 3. Trong sự run rẩy; cảnh và bầu không khí căng thẳng, người chơi với tư cách là một con người bình thường có thể làm gì để chống lại nỗi sợ hãi về những điều chưa biết; 4. Người chơi có thể khám phá cốt truyện chính của trò chơi và nhiều câu chuyện nền, là một câu chuyện nguyên gốc lấy cảm hứng từ thần thoại Lovecraftian.

Tính năng trò chơi

1. Thiết kế nghệ thuật tuyệt đẹp; 2. Trải nghiệm khám phá nhập vai; 3. Môi trường ly kỳ, mỗi môi trường có một câu chuyện độc đáo; ngăn cản bạn tiếp thu kiến ​​thức; 5. Không khí lạnh lẽo và căng thẳng, người ta có thể làm gì để chống lại nỗi sợ hãi về những điều chưa biết; 6. Cốt truyện chính và một số lượng lớn các tình tiết nền sẽ được người chơi khám phá 7. Một câu chuyện của riêng bạn; sáng tạo lấy cảm hứng từ thần thoại Lovecraftian.

Điểm nổi bật khi chơi

1. Mọi khung cảnh trong trò chơi ven biển này sẽ có đồ họa rất chân thực và người chơi sẽ thực sự cảm nhận được sự kỳ lạ trong trò chơi; 2. Nhiều địa điểm như vậy sẽ ẩn giấu những câu chuyện về quá khứ Chỉ bằng cách tìm thấy ở đây. những điều quan trọng này có thể mở khóa được những bí mật ở đây 3. Diễn biến của cốt truyện sẽ giúp bạn dần dần mở khóa những địa điểm khác nhau ở đây, để bạn có thể hiểu rõ hơn về nơi này 4. Ở khắp mọi nơi đều có một cảm giác kỳ lạ; địa điểm, và người chơi cần hết sức cẩn thận trong quá trình khám phá; 5. Những con tàu bị hư hỏng và ngọn hải đăng đổ nát là những địa điểm rất quan trọng. Nếu có thể làm sáng tỏ những bí mật khác nhau của hai địa điểm này sẽ dẫn đến nhiều bí mật hơn được tiết lộ.

Yêu cầu hệ thống

Yêu cầu tối thiểu: Hệ điều hành: Windows 7 64 bit Bộ xử lý: Intel Core i5-4430 / AMD FX-6300 Bộ nhớ: RAM 8 GB Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 960 2GB / Bộ nhớ AMD: Yêu cầu Dung lượng khả dụng 25 GB Cấu hình đề xuất: Hệ điều hành: Windows 10 64 bit Bộ xử lý: AMD Ryzen 5-1600 / Intel Core i5-7600K Bộ nhớ: RAM 12 GB Card đồ họa: Nvidia GTX 1060 6GB trở lên Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 25 GB
  • 下载地址
Tải game Shore THE SHORE phiên bản cài đặt miễn phí cho PC
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部